จบ เล่ห์ร้าย ซ่อนกลรัก
34
ตอน
119K
เข้าชม
135
ถูกใจ
172
ความคิดเห็น
121
เพิ่มลงคลัง

ตัวละคร เล่ห์ร้ายซ่อนกลรัก

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

น่านน้ำ ลูกสาวคนโตของตระกูลพยัคฆ์เดชานนท์ สาวสวยสุดแซ่บ ที่พร้อมจะมาเขย่าหัวใจผู้ชายทุกคน

ไม่เว้นแม้กระทั่งเขา ด้วยความสวย เซ็กซี่ มากความสามารถ และโหดมาก เลเวล ความโหดจะเพิ่มขึ้นได้ทุกเมื่อถ้าใครคิด

จะมาทำร้ายครอบครัวเธอ

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

แพรไหม น้องสาวสุดน่ารักของน่านน้ำ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลพยัคฆ์เดชานนท์ เธอเรียบร้อย อ่อนหวาน อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ หญิงสาวที่เปรียบเสมือนดวงใจของคนในครอบครัว

 

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

นนท์ น้องชายคนสุดท้องของตระกูลพยัคฆ์เดชานนท์ หนุ่มเลือดร้อนที่รักพี่สาวทั้งสองคนอย่างสุดหัวใจ และจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายพี่สาวทั้งสองคนอย่างเด็ดขาด สำหรับพ่อเขาเป็นเด็กที่ชอบสร้างปัญหาจึงไม่ค่อยถูกกับพ่อของตัวเอง สนิทกับพี่สาวคนโตเพราะเป็นคนที่มักจะเข้ามาตอนเขามีปัญหาและเข้าใจเขามากที่สุด

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

 

 

 

พัฒน์ คุณชายใหญ่ของตระกูลพยัคฆ์เดชานนท์ ชายหนุ่มผู้เงียบขรึม และจริงจังในการทำงาน แต่สำหรับน้องสาวและน้องชายเขาเป็นพี่ชายที่น่ารักและเข้าใจน้อง ๆ เสมอ

 

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

หนึ่ง หนุ่มเจ้าเล่ห์ ที่มีเสน่ห์ล้นเหลือเจ้าห้องห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ แค่ชายตามองสาว ๆ ก็พร้อมที่จะขึ้นเตียงกับเขา แต่คนที่จะมาเป็นแม่ของลูกเขาจะต้องมีคุณสมบัติที่เพียบพร้อมและเพอร์เฟคเท่านั้น ไม่ใช่ผู้หญิงที่ดูแรด และร่านแบบเธอ ชาตินี้ทั้งชาติฉันไม่มีวันแตะต้องเธอเด็ดขาด

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

 

กันต์ หนุ่มลูกครึ่งไทยอเมริกัน เป็นคนที่เงียบ ๆ ไม่ค่อยพูด แต่มักที่จะมองคนอื่นออกเสมอ และความเงียบของเขาก็ทำให้เขากลายเป็นคนลึกลับน่าค้นหา แต่ใครหารู้ไม่ว่าครั้งหนึ่งเขาเป็นคนที่สดใส ร่าเริงและมีรอยยิ้มประดับใบหน้าอยู่เสมอ

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

ชล หนุ่มลูกครึ่งไทยเกาหลี ผู้ที่มีรอยยิ้มพิฆาตใจสาว ๆ เจ้าของร้านอาหารและรีสอร์ท แต่ภายใต้รอยยิ้มของเขากลับมีปีศาจซ่อนตัวอยู่ และเมื่อไหร่หรือใครก็ตามที่ปลุกปีศาจในตัวเขาขึ้นมา คน ๆ นั้นต้องได้รับบทเรียนที่จะต้องจำไปจนวันตาย

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

เกรวี่ คู่ควงคนล่าสุดของหนึ่ง เป็นนักแสดงดาวรุ่งในตอนนี้ที่หนึ่งมักจะควงออกงาน ในเมื่อเธอเป็นฝ่ายที่เจอเขาก่อน ทำไมเธอต้องยอมถอยให้กับผู้หญิงคนนั้นด้วย ทั้งที่เธอก็สวยและเซ็กซี่ไม่แพ้ผู้หญิงคนนั้นสักหน่อย

 

(ขอบคุณภาพจาก www.google.com)

 

        แอลล่า นางแบบลูกครึ่งสุดเซ็กซี่ คู่ควงอีกคนของหนึ่ง การที่จะเลือกว่าใครกันแน่ที่สำคัญ มันก็ขึ้นอยู่กับผู้ชาย ไม่ใช่ลมปากของผู้หญิงที่ต่างก็เป็นคู่นอนของเขาเหมือนกัน มันก็ต้องดูว่าลีลาใครจะเด็ดจนมัดใจชายหนุ่มได้ก่อนกันละนะ

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว