บ่วงใยรัก
28
ตอน
23.3K
เข้าชม
67
ถูกใจ
18
ความคิดเห็น
78
เพิ่มลงคลัง

สวัสดีคะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน จากการที่ไรท์ไปนานมาก ตอนนี้ไรท์กลับมาแล้ว พร้อมกับพาความน่ารักแบบใส ๆ ของหนูตาลตัวแสบกับพี่นักรบมาฝากไรท์ทุกคน หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความรักจากรีดเดอร์ทุกคนเหมือนเดิมนะคะ ขอบคุณค่ะ 

 

ตัวอย่างบางตอน 

“แกฉันว่าชุดที่ทีมงานเตรียมให้ก็ดีแล้วมั้ง” หญิงสาวพยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อนสาวอย่างใจเย็น เธอไม่อยากจะคิดถึงหน้าของชายหนุ่มตอนเห็นเธอใส่ชุดนี้เลย 

“นี่แกคิดจะถอดใจแล้วรึไง” ชาร์ลมองหน้าเพื่อนสาวอย่างท้าทาย 

“แต่ว่า...” 

“นี่แกจะมีข้อแม้อีกนานไหม ไปเปลี่ยน” ชาร์ลมองหน้าหญิงสาวอย่างกดดัน แกมระอาใจ เมื่อเห็นเพื่อนสาวใจกล้ามาหมดความมั่นใจกับการจีบหนุ่มเนี่ย 

“คะคุณป้า” เมื่อรู้ว่ายังไงซะก็เปลี่ยนใจเพื่อนไม่ได้ หญิงสาวจึงได้หยิบชุดที่เพื่อนอุตส่าห์หามาให้เอาไปใส่ 

“อ้าย ฉันยังไม่แกยะ” ชาร์ลวี้ดว้ายอย่างไม่พอใจ พอหญิงสาวใส่ชุดเสร็จก็ใส่เสื้อคลุมออกมา พอออกมาก็เห็นนักรบอยู่ในกางเกงว่ายน้ำ แล้วมีเสื้อกล้ามสีขาวใส่ข้างบน 

“นี่ขนาดใส่แค่เสื้อกล้าม กางเกงที่ไม่ได้รัดอะไรมากมาย ความหล่อ ล่ำ ยังเข้าตาขนาดนี้ ถ้าถอดเสื้อนี่ชะนี้ เก้ง กวาง ทั้งหลายคงอกแตกตายกันพอดีเลยอะ” ชาร์ลมองชายหนุ่มด้วยแววตาเป็นประกายอย่างไม่ละสายตา งานดีจริง ๆ 

“แกก็เว่อร์ไป” หญิงสาวพูดกับเพื่อนโดยพยายามไม่มองไปทางที่นายแบบชายที่กำลังคุยงานกับผู้กำกับอยู่ เพราะเมื่อมองไปทางเขา เธอรู้สึกใจเต้นแรงและทำตัวไม่ถูก 

“แล้วแกหน้าแดงทำไมยะ” 

“กะ...ก็ อากาศมันร้อน” หญิงสาวพยายามเถียงอย่างข้าง ๆ คู ๆ เมื่อเห็นสายตาล้อเลียนของเพื่อน ใบหน้างามยิ่งแดงมากขึ้นกว่าเดิม 

“หรอออออ”  ทั้งสองสาวหยอกล้อกันไปมาอย่าสนุกสนาน ซึ่งดูเหมือนว่าผู้ถูกกระทำอย่างลูกตาล แทบอยากจะหายตัวไปจากตรงนี้ ความกังวลที่คิดว่าชายหนุ่มจะต้องเอาเรื่องที่เธอใส่ชุดว่ายน้ำวาบหวิวเริ่มหายไปจากหัว เพราะกำลังเขินกับคำพูดของเพื่อนสาวอยู่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว