เรื่อง รักนี้...อยากได้ต้องได้

อีโรติก

เรื่อง รักนี้...อยากได้ต้องได้

เรื่อง รักนี้...อยากได้ต้องได้

จอนซอง

อีโรติก

16
ตอน
751
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
16
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"เป็นเพื่อนแม่แล้วยังไง รักมันก็คือรัก รักไปแล้วจะให้เลิกรักง่ายๆได้ยังไงวะ" แค่จะรักกัน ทำไมจะต้องหาเหตุผลมาเป็นข้ออ้างด้วย "น้องรักน้าเพียว แม่งโคตรจะรักเลยรู้ไหม!"

เรื่อง ถึงเวลามีรัก 

เรื่องของความรักไม่มีใครห้ามความรู้สึกได้ ถ้ามันได้รักไปแล้วก็คือรัก ต่อจะให้อายุห่างกัน ฐานะไม่ดี ครอบครัวไม่ยอมรับ ถ้ามันได้รู้สึกกับใครคนหนึ่งไปแล้ว มันจะห้ามความรู้สึกไม่ให้รักได้ยังไง ห้ามไม่ให้ไปคบยังพอห้ามใจได้ แต่ห้ามให้ใจไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่มีใครทำกันได้หรอกนะ ถ้ามันรักไปแล้วเราก็ต้องเดินหน้า ถ้าอยากได้เราก็ต้องยิ่งรุกยิ่งบุก 

ฉันชื่อ "เรย์" อายุ 21 ปี ฉันไม่เคยมีความรักมาก่อน แล้วฉันก็ตกหลุมรัก "น้าเพียว" เข้าอย่างเต็มๆ น้าเพียวเป็นเพื่อนสนิทของแม่ฉัน แล้วก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิต ตั้งแต่เด็กจนโตฉันก็รู้จักน้าเพียวมาตลอด แต่ในเวลานี้ฉันโตเป็นสาวเต็มตัวแล้ว แล้วก็แอบตกหลุมรักน้าเพียวเข้าอย่างเต็มๆ ฉันจึงอยากได้น้าเพียวเป็นแฟน เป็นคนรัก เป็นคนที่อยู่ข้างๆ แล้วก็เป็นเมีย ย้ำนะ...ว่าฉันอยากได้น้าเพียวเป็นเมีย คนอื่นอาจจะคิดเริ่มแรกว่าแค่ชอบ แอบชอบ แอบรัก 

แต่ฉัน... 

ฉันอยากได้น้าเพียวเป็นเมียเท่านั้น ฉันอยากจะแต่งงานกับน้าเพียว มีครอบครัว มีลูกด้วยกัน แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะน้าเพียวไม่อยากมีแฟน ไม่อยากมีใคร ไม่อยากแต่งงาน ไม่อยากมีลูก พูดง่ายๆก็คืออยากอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิต 

"เลิกคิดกับน้าแบบนี้ได้ไหม น้าไม่อยากมีแฟน" 

"แต่น้องไม่ได้ให้น้าเพียวเป็นแฟน น้องจะเอาน้าเพียวมาเป็นเมีย" 

"ถ้าน้องพูดไม่รู้เรื่องแบบนี้เราก็ไม่ต้องมายุ่งกันอีก น้าไม่ชอบ" 

"แต่น้องจะเอา น้องอยากได้ น้องจะเอาน้าเพียวเป็นเมียเข้าใจไหมคะ" 

"น้าไม่เข้าใจ แล้วก็เลิกคิดเรื่องแบบนี้ได้แล้ว" 

"น้องไม่เลิกคิด ยังไงน้าเพียวก็้องเป็นเมียน้อง" 

"น้องเรย์อื้อส์..." 

ความรักมันก็ต้องมีอุปสรรคเป็นเรื่องธรรมดา แต่ทุกอย่างมันจะจบลงแบบไหนแค่นั้นเอง จะสมหวังหรือว่าผิดหวังไม่มีใครรู้ แต่ถ้าเรารักแล้วอยากจะทำให้เต็ม เราก็ต้องทุ่มให้สุดตัวไปเลย 

*** ฝากนิยายเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยน้าาาาา เข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้ไรท์กันเยอะๆนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ยังเข้ามาอ่านเป็นกำลังใจให้ไรท์น้าาาา ห้ามคัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตเด็ดขาด ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว