ร้ายรักคุณหมอซาตาน
11
ตอน
1.18K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
ความรักครั้งยังเด็ก คือรักเดียวที่ไม่เคยลืม แต่เมื่อกลับมาเจอกันอีกครั้งเขากับเธอต้องมาอยู่ในสถานะสามีภรรยา ทุกอย่างจะลงเอยอย่างไรความรักของทั้งคู่จะเกิดขึ้นหรือไม่ไม่มีใครรู้

ผู้ชายมักมากในรสสวาทต้องโคจรมาเจอกับผู้หญิงจริงจังกับการใช้ชีวิตและทั้งสองต่างมีอดีตร่วมกันที่คลุมเครือแล้วเรื่องราวจะดำเนินไปจบลงที่ไหน อย่างไรนั้นไม่มีใครล่วงรู้ 

ณ ห้องสูทโรงแรมหรูใจกลางเมือง 

"อ้าาาาาาาาา อืมมมมมม โอ๊วววววว ตับๆๆๆๆๆๆๆๆ" เสียงครางกระเส่าดังสบประสานกันสนั่นไปทั่วทั้งห้องกว้าง บนเตียงสีขาวขนาดคิงไซส์มีร่างเปลือยเปล่าของสองหญิงหนึ่งชายกำลังร่วมรักกันอยู่อย่างเร่าร้อนชนิดที่ไม่มีใครยอมใคร ร่างใหญ่ของเมฆากำลังอัดกระแทกเอาเอวสอบนำพาแท่งใหญ่ยาวที่มีเครื่องป้องกันสวมใส่อยู่เข้าใส่ร่องสาวของสาวผมยาวสีบรอนด์ มือใหญ่ๆ โน้มไปรั้งเอาสองเต้าอวบใหญ่พร้อมออกแรงบีบขย้ำเต็มแรงเกิดด้วยความกระสัน ร่างของหญิงสาวโยกย้ายไปตามแรงถาโถมของกายใหญ่จากทางด้านหลังเต็มแรงชายฉกรรจ์ไร้ซึ่งความปราณี อีกหนึ่งสาวกำลังนอนอ้าขาอวดโชว์ส่วนสงวนของตนเองให้สาวที่กำลังโดนกระแทกเป็นคนโลมเลียจุดอ่อนไหวนั้นอย่างต้องการปลดปล่อยความเสียวซ่าน ทั้งสองสาวสวยร่างอวบอัดหน้าอกขนาดมหึมากำลังผลัดเปลี่ยนกันให้คุณหมอเมฆากระหน่ำแทงอย่างต้องการระบายความอัดอั้นทั้งสองสาวนั้นปรนเปรอสวาทให้กับชายหนุ่มร่างใหญ่กำยำสุดเซ็กซี่ขยี้ใจอย่างถึงพริกถึงขิง  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว