รักร้ายๆ ของคุณชายใหญ่
45
ตอน
1.63K
เข้าชม
0
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
มารยาของเธอเก็บเอาไว้ใช้กับผู้ชายคนอื่นเถอะ ตกลงว่าเธอจะจับใครกันแน่ หรือว่าร่านๆแบบเธอจะรวบไว้ทุกคนเลยรึไงนิรดา!

คุณชายใหญ่ คุณชายภาวัต วงศ์พัฒนานนท์ 35 ปี ชายหนุ่มนักบริหารตำแหน่งประธานบริหารในเครือวงศ์พัฒนานนท์กรุ๊ป ดีกรีปริญญาโทต่างประเทศ หล่อเนี๊ยบ เจ้าระเบียบ ช่างเลือก ปากร้าย หวงความโสด เจ้าของฉายาเจ้าชายเย็นชาหน้ายักษ์

คุณชายกลาง คุณชายภาคิน วงศ์พัฒนานนท์ 32 ปี รองประธานบริหารในเครือวงศ์ธนานนท์กรุ๊ป หนุ่มหล่อเพลย์บอย ขี้เล่น สายเปย์ หวงแหนความโสดแต่ข้างกายไม่เคยว่างจากสาวๆ สวยๆ เซ็กซี่ เจ้าของฉายาคาสโนว่าหน้าหล่อ

คุณชายเล็ก คุณชายภากร วงศ์พัฒนานนท์ 30 ปี ศัลยแพทย์หนุ่มดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง หล่อ นิ่ง สุภาพ โลกส่วนตัวสูงม้ากกกกก โสดมากอีกคน

นิรดา บุญเกียรติ 27 ปี เลขาส่วนตัวของท่านประธานภาวุฒิ สาวสวยกรำพร้าในอุปการะของท่านชายภาวุฒิ กับท่านหญิงภารดี วงศ์ธนานนท์ ที่เติบโตมาพร้อมกับคุณชายทั้ง 3 ของบ้าน ด้วยว่าสัจธรรมที่ว่ามีคนรักก็ย่อมไม่แปลกที่จะมีคนเกลียด แต่ทว่าด้วยความดี ความกตัญญูในตัวของนิรดาบางทีก็ไม่ได้เป็นที่ถูกตาต้องใจของใครๆ ไปเสียทั้งหมดเมื่ออคติหรือกำแพงบางอย่างที่ถูกสร้างขึ้นเอาไว้สูงจนทำให้มองไม่เห็นของภาวัตกำลังนำพาเรื่องราวที่เป็นความเจ็บปวดเมื่อครั้งอดีตของนิรดาให้หวนกลับมาทำร้ายเธออีกครั้ง ความรักที่ถูกกดลงลึกจะกลับขึ้นมาเอาชนะจิตใจที่ด้านชาของคุณชายใหญ่ได้หรือไม่ติดตามได้ใน "รักร้ายๆของคุณชายใหญ่" ค่ะ

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว