คุณหมอมาเฟียกับซุปตาร์ตัวร้าย MPREG

Y

คุณหมอมาเฟียกับซุปตาร์ตัวร้าย MPREG

คุณหมอมาเฟียกับซุปตาร์ตัวร้าย MPREG

keemmi

Y

57
ตอน
20.9K
เข้าชม
196
ถูกใจ
158
ความคิดเห็น
186
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
มันจะดีกว่าไหมถ้าเปลี่ยนจากเพื่อนรัก เป็นคนรัก ครอบครัวไม่ปลื้มเพราะ 2 ตระกูลนั้นไม่ถูกกันก็เท่านั้นเอง “หมูหวานยังจำความรู้สึกดีๆต่อแผ่นดินได้เหมือนเดิมเลยนะ” “พอเหอะ ครอบครัวนายไม่ใช่คนดี”

คุณหมอมาเฟียกับซุปตาร์ตัวร้าย MPREG 

ซุปตาร์แผ่นดิน Vs คุณหมอหมูหวาน  

คำโปรย 

มันจะดีกว่าไหมถ้าเปลี่ยนจากเพื่อนรัก เป็นคนรัก ครอบครัวเริ่มไม่ปลื้มเพราะ 2 ตระกูลนั้นไม่ถูกกันก็เท่านั้นเอง “หมูหวานยังจำความรู้สึกดีๆต่อแผ่นดินได้เหมือนเดิมเลยนะ” “พอเหอะ ครอบครัวนายไม่ใช่คนดี”  

 

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

ซุปตาร์สุดฮอตจากแดนไกลไปเดบิวต์มาจนกระทั่งโด่งดังทั่วโลกแล้วก็กลับมารับงานเป็นดาราศิลปินเบอร์ 1 ของสังกัดเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่ดังที่สุดในประเทศไทย  

นายแผ่นดิน วรเวชขจรพัฒนาสกุล อายุ 28 ปี หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีอดีตมีคุณลุงเป็นดาราศิลปินไอดอล และที่สำคัญเลยก็คือตอนนี้เขาเองก็กลับมาคว้าตำแหน่งขวัญใจมหาชนและทำเงินให้กับครอบครัวได้อย่างมากมายพร้อมกับอดีตที่ไม่เคยลืม 

 

นายเอก 

คุณหมอวรภัทร ศิริพัฒนาวรกรณ์  อายุ 29 ปี แพทย์เวชศาสตร์ฉุกเฉินประจำโรงพยาบาลเอกชนของคุณพ่อคุณแม่เป็นโรงพยาบาลที่คุณพ่อคุณแม่สร้างขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และกำลังจะก้าวเข้าสู่ผู้บริหารโรงพยาบาลในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย ขึ้นชื่อเรื่องความน่ารักความเก่งและที่สำคัญเลยก็คือทำงานดีใครๆก็ชอบ  

 

เปิดเรื่อง 5 เมษายน 2567  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/2238182/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม