ใช้หนี้ หนีรักมาเฟีย MPREG

Y

ใช้หนี้ หนีรักมาเฟีย MPREG

ใช้หนี้ หนีรักมาเฟีย MPREG

keemmi

Y

40
ตอน
34.6K
เข้าชม
137
ถูกใจ
163
ความคิดเห็น
268
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ลูกของป้า เอามาใช้หนี้กับฉัน” คำพูดที่ทำเอาใครคนหนึ่งแทบจะหมดค่าเลย นักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบ ถึงเวลาที่จะต้องใช้หนี้ให้กับครอบครัว “ให้ฉันเอาจนกว่าจะพอใจแล้ววันใดที่ฉันเบื่อแล้วนายก็ไปซะ”

ใช้หนี้ หนีรักมาเฟีย MPREG 

ราเชนทร์ Vs ทะเล  

คำโปรย  

“ลูกของป้า เอามาใช้หนี้กับผม” คำพูดที่ทำเอาใครคนหนึ่งแทบจะหมดค่าเลยนักศึกษาที่เพิ่งเรียนจบ ถึงเวลาที่จะต้องใช้หนี้ให้กับครอบครัว “ให้ฉันเอาจนกว่าจะพอใจแล้ววันใดที่ฉันเบื่อแล้วนายก็ไปซะ”  

แนะนำตัวละคร  

พระเอก  

นายราเชนทร์ อัศวะวรสกุล อายุ 26 ปี CEO หนุ่มเจ้าของสถานบันเทิงคาสิโนเจ้าพ่อเงินกู้นอกระบบ ทำทุกอย่างที่เกี่ยวกับธุรกิจสีเทาและทำเงินให้กับครอบครัวเป็นจำนวนเงินมหาศาล ช่วงตำแหน่งกับไฮโซหนุ่มที่อยู่ในธุรกิจสีขาวสะอาดสะอาดอย่างธุรกิจห้างค้าปลีกรายใหญ่ระดับ ประเทศเลยก็ว่าได้ ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อสาวๆคนไหนที่ได้เข้าใกล้ก็แทบจะอดใจกันไม่ไหวไม่ใช่อยากจะได้ความรักแต่อยากจะได้เงินกันทั้งนั้น  

นายเอก  

นายทะเล จันทรกานต์ อายุ 22 ปี นักศึกษาหนุ่มที่เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยรัฐบาลเล็กๆด้วยความยากลำบากของครอบครัวและคุณพ่อคุณแม่เองก็ต้องกู้หนี้ยืมสินมา อีกทั้ง หลังจากเรียนจบชีวิตของเขาก็เปลี่ยน แต่ไม่รู้เหมือนกันครับว่าชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น หรือจะเปลี่ยนไปในทางที่ควรจะแย่ลงกว่าเดิม…  

คำเตือน  

นิยายเรื่องนี้มีคำพูดที่ค่อนข้างหยาบคายมีเนื้อหามีฉาก NC และฉากที่ค่อนข้างจะรุนแรงร้อนแรงอยู่พอสมควรเลย ผู้ชมที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีควรได้รับคำแนะนำ  

บทความหรือเนื้อหาในเรื่องเกี่ยวข้องกับผู้ชายที่สามารถท้องได้ซึ่งบนโลกของความเป็นจริงนั้นไม่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลยเป็นเพียงแค่การสมมติขึ้นและจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น  

ห้ามนำนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่นอกเหนือจากช่องทางที่กำหนด  

 

เปิดเรื่อง 5 พฤษภาคม 2567  

เครดิตรูปภาพและเว็บไซต์ที่อนุญาตให้ใช้รูปภาพได้  

https://www.pexels.com/th-th/photo/3480329/ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0