พันธะรักมนตราซาตาน
1
ตอน
693
เข้าชม
36
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
57
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ข้ารอนางมานานนับสองหมื่นปี ใครหน้าไหนก็เอาราชินีแห่งข้าไปอีกไม่ได้“ ใครจะจำเรื่องราวเมื่อสองหมื่นปีที่ผ่านมาแล้วได้เล่า!

 

 

คำโปรย 

เมื่อกาลก่อนเธอคือผู้ถูกเลือกจึงถูกไล่ล่าแย่งชิงหัวใจแม้แต่ชีวิตก็รักษาเอาไว้ไม่ได้ มาหนนี้ก็ยังถูกเลือกและถูกตามล่าไม่เลิก ทว่าเขาปรากฏกายขึ้นมาประกาศกร้าวว่า “ข้ารอนางมานานนับสองหมื่นปี ใครหน้าไหนก็เอาราชินีแห่งข้าไปอีกไม่ได้“ 

ใครจะจำเรื่องราวเมื่อสองหมื่นปีที่ผ่านมาแล้วได้เล่า! 

แวะมาเปิดเรื่องไว้ก่อนนะคะ ยังเขียนไม่เสร็จ ต้องการกำลังใจอย่างด่วน please! 

 

ณ ดินแดนนรกมืดภายใต้การปกครองขององค์ราชันดาเรน ควินตัสแห่งอาณาจักรดาร์กกัลป์เฮ็ลล์ มีองค์รัชทายาทดาเรียส ควินตัส รอสืบทอดราชบัลลังก์ต่อจากผู้เป็นพระบิดา เผ่าพันธ์ุปีศาจมากมายอาศัยอยู่ใต้ร่มบารมีของราชันดาเรน ผู้มีปราสาทตั้งอยู่บนเทือกเขาหนาวเย็นทางเหนือสุดเรียกนอร์ทเฮ็ลล์ และมีอีกสามหัวเมืองใหญ่ในความดูแลของเจ้าเมืองปีศาจอีกสามทิศคือทิศใต้ ตะวันออกและตะวันตก เป็นดินแดนที่อยู่นอกเหนือการปกครองดูแลของพญามัจจุราช และยังเป็นส่วนนอกเขตการดูแลควบคุมของเทพสวรรค์แต่กลับเจริญรุ่งเรืองยิ่งโยชน์ 

ห่างไปไม่ไกลกันนักคือเมืองม่านมายาซึ่งเป็นดินแดนที่อยู่ระหว่างรอยต่อของสามโลกเป็นศูนย์กลางการค้าขายแลกเปลี่ยนทุกสิ่งอย่างของเหล่าผู้มีพลังวิเศษหรือมนุษย์ที่สามารถผ่านม่านมนตราเข้ามาได้ 

ดาร์กกัลป์เฮ็ลล์ด้านตะวันออกยังมีผืนป่าลึกลับติดกับดินแดนมหาเวทมนตร์นามว่าซานโรวาเนีย เป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าพ่อมดแม่มดชาวซานโรวาเนียน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโลกคู่ขนานกับดินแดนมนุษย์ สรวงสวรรค์และนรกมืดโดยมีพ่อมดไซรัส ซามัล พ่อมดสายขาวผู้มีเวทมนตร์แห่งการปกป้องรักษาเป็นผู้นำปกครองแดนดินมหาเวทมนตร์แห่งนี้ วันหนึ่งพ่อมดไซรัสพบเจอเด็กผู้หญิงตัวน้อยผุดออกมาจากก้นบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งดินแดนมหาเวทมนตร์ตอนเหนือของซานโรวาเนีย จึงเก็บไปเลี้ยงดูจนเติบโตเป็นสาวสวยสะพรั่ง ความงดงามเป็นที่เลื่องลือทั่วปรโลกและเมืองมายายากยิ่งจะหาใครเทียมได้ โดยไม่มีใครรู้เลยว่าเด็กน้อยคนนั้นเป็นผู้ถูกเลือกให้เกิดมามีหัวใจและพลังแห่งความเป็นอมตะจากเอกภพเพราะเจ้าตัวยังเล็กแบเบาะจนเกินไปพลังมหาศาลจึงถูกกดเอาไว้ตอนที่อยู่ในบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์จนกว่าจะถึงเวลาปลดปล่อยให้เป็นอิสระ 

ต่อมาพ่อมดเฮกา ฮาเด็มและแม่มดโดโลเรส เกนเดย์ สองผู้ช่วยผู้นำสภาเวทมนตร์ผู้ซึ่งฝักใฝ่หมกมุ่นในเวทมนตร์ทางสายดำแอบได้ยินคำทำนายของท่านแม่เฒ่าเอเลน่า ผู้เป็นแม่หมอพยากรณ์ประจำหอทำนายแห่งซานโรวาเนีย ยิ่งเด็กน้อยอายุเข้าใกล้เบญจเพสเท่าไรท่านแม่เฒ่ายิ่งรับรู้ถึงพลังอันยิ่งใหญ่นั้นก่อนจะนำเรื่องมาพูดคุยปรึกษากันถึงเด็กสาวผู้มีหัวใจอมตะกับพ่อมดไซรัส  

ทั้งสองผู้ช่วยที่กำลังวางแผนยึดอำนาจผู้นำสภาจากพ่อมดไซรัสอยู่แล้ว ต้องการครอบครองความเป็นอมตะและพลังอันยิ่งใหญ่นั้นจึงวางแผนไล่ล่าแย่งชิงหัวใจของ วาเลนติน่า ซามัล จนบาดเจ็บสาหัส แต่ก่อนที่จิตและวิญญาณจะดับสูญหญิงสาวได้ไปปรากฏกายตรงหน้าองค์รัชทายาทแห่งแดนดินนรกมืดที่กำลังเพรี่ยงพร้ำและบาดเจ็บปางตายในระหว่างสงครามแย่งชิงอำนาจของเหล่าเจ้าเมืองปีศาจฝ่ายตะวันตกที่ร่วมมือกับทูตสวรรค์ชั้นกิเลสที่ทำผิดกฎสวรรค์จนมิอาจอยู่ร่วมกันกับเหล่าเทพได้และหนีจากพญามัจจุราชในขุมนรกอเวจีมาก่อการกบฎเพื่อแย่งชิงอำนาจการปกครองดินแดนดาร์กกัลป์เฮ็ลล์ขององค์ราชันปีศาจดาเรน 

วาเลนติน่าไม่อยากถูกไล่ล่าอีกแล้วจึงยกหัวใจตัวเองให้กับดาเรียส ในขณะที่อีกฝ่ายกำลังทำพันธะสัญญารักเพื่อตอบแทนการช่วยเหลือครั้งนี้เป็นจังหวะที่พลังแห่งอมตะนั้นถูกปลดผนึกพอดี พันธะสัญญารักจึงถูกสร้างขึ้นมาด้วยมนตราแห่งนิจนิรันดร์กับเวทมนตร์ปีศาจชั้นสูง ทว่าหญิงสาวไม่อาจยื้อชีวิตของตนเองเอาไว้ได้อีก เนื่องจากได้กล่าววาจายกหัวใจอมตะที่ครอบครองให้กับองค์รัชทายาทปีศาจไปแล้ว ในขณะที่ดาเรียสฟื้นคืนพลัง จิตและวิญญาณของวาเลนติน่ากลับดับสูญและสลายไปทันทีที่พันธะสัญญาสิ้นสุดลง

ปีศาจหนุ่มเฝ้ารอวันเวลาที่หญิงสาวผู้ชุบชีวิตตนจะหวนกลับคืนมาหา เนิ่นนานจนกระทั่งสองหมื่นปีผ่านไปเขากลายเป็นซาตานร้ายที่ไม่เคยปรานีผู้ใด และในที่สุดการรอคอยของดาเรียสผู้ยิ่งใหญ่แห่งดาร์กกัลป์เฮ็ลล์ก็สิ้นสุดลงเมื่อหญิงเดียวในดวงใจได้กลับมาเกิดใหม่ยังโลกมนุษย์ ความวุ่นวายจึงบังเกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อมีความปลอดภัยของเหล่ามนุษย์โลกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

มาช่วยลุ้นและติดตามความรักต่างเผ่าพันธ์ุที่กำลังจะเริ่มต้นไปพร้อม ๆ กับภารกิจใหม่ของเขาและเธอในนิยายรักแฟนตาซีเรื่อง พันธะรักมนตราซาตาน  

 

ขอออกตัวไว้ก่อนนะคะว่าเป็นแฟนตาซีเรื่องแรกที่ลองหัดเขียน อาจจะยังไม่สมบูรณ์แบบเท่าที่ควรแต่จะตั้งใจเขียนเท่าที่สมองอันน้อยนิดในหัวขี้เลื่อยนี้จะทำได้นะคะ หากผิดพลาดประการใด ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย โปรดแนะนำหรือติชมได้นะคะจะนำไปปรับปรุงแก้ไขและพัฒนางานเขียนแฟนตาซีในอนาคตค่ะ  

ขอฝากนามปากกา บลูบอนเน็ต ไว้ในมุมใดมุมหนึ่งของหัวใจคุณนักอ่านอีกสักนามปากกานะคะ ❤️❤️❤️ 

ใครอยากอ่านเร็ว ๆ กดเพิ่มลงคลังเป็นกำลังใจให้นักเขียนแฟนตาซีฝึกหัดเยอะ ๆ นะคะ เผื่อเห็นจำนวนคนรออ่านหลักพันแล้วจะช่วยถีบช่วยยันหลังให้เขียนจบเร็วขึ้นอีกสักสิบเท่าค่ะ (ฝันอยู่ใช่ไหม ตื่นก๊อนนนน😆😄😄)

พันธะรักมนตราซาตานเป็นนิยายรักโรแมนติกกึ่ง High Fantacy อาจจะมีเนื้อหา Dark ปะปนบ้าง (ใช่ไหมนะ เอาเป็นว่าผู้เชี่ยวชาญท่านไหนได้มีโอกาสผ่านมาอ่านนิยายเรื่องนี้ช่วยแนะนำได้นะคะว่าออกแนวไหน แฮ่) เซ็ตติ้งมีทั้งในโลกมนุษย์ปัจจุบันและจะเน้นหนักไปทางในโลกแฟนตาซี 

ขอให้ทุกท่านสนุกกับการผจญภัยในอาณาจักรดาร์กกัลป์เฮ็ลล์และโลกแห่งมนตรานี้ไปพร้อมกันกับดาเรียสและวาเลนติน่าค่ะ

 

ด้วยรักจากหัวใจ 

บลูบอนเน็ต 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว