หลงนายจะแย่!! (เฮียเจี๋ย x น้องก้าง)

Y

จบ หลงนายจะแย่!! (เฮียเจี๋ย x น้องก้าง)

หลงนายจะแย่!! (เฮียเจี๋ย x น้องก้าง)

HeMeL

Y

21
ตอน
12K
เข้าชม
28
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
125
เพิ่มลงคลัง
หลี่เจี๋ยเป็นเพื่อนรักของเฟยหลง และไม่เคยได้รู้เลยว่าไอ้ที่ห่างกันไปหลายปี เพื่อนกลับมีลูกแฝดซะงั้น แล้วป๊าเขาก็ดันบอกดวงวิญญาณม๊าให้หาลูกสะใภ้เข้าบ้าน หึ! คนอย่างไอ้เจี๋ยยังไม่คิดจะมีเมียโว้ย

คำโปรย... 

หลี่เจี๋ยเป็นเพื่อนรักของเฟยหลง และไม่เคยได้รู้เลยว่าไอ้ที่ห่างกันไปหลายปี เพื่อนกลับมีลูกแฝดซะงั้น แล้วป๊าเขาก็ดันบอกดวงวิญญาณม๊าให้หาลูกสะใภ้เข้าบ้าน หึ! คนอย่างไอ้เจี๋ยยังไม่คิดจะมีเมียโว้ย จะดวงวิญญาณม้าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหนก็ช่าง เขายังอยากใช้ชีวิตโสด!! ให้เต็มที่ก่อนหาเมีย 

เรื่องย่อโดยประมาณ...จากไรท์ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องของเฮียเจี๋ยกับน้องก้างนะคะ เรื่องนี้เน้นตลกเป็นหลัก ดราม่ามีเล็กน้อย เฮียเจี๋ยซึ่งโดนน้องก้างตกอย่างไม่รู้ตัว แต่ก็ทำเต๊ะท่าไปงั้น เพราะด้วยความที่เขามีเวลาแค่เดือนเดียวที่อยู่ไทย จะไปสร้างความสัมพันธ์กับใครก็คงยาก และดูท่าไอ้เจ้าเด็กก้างก็โก๊ะๆ กังๆ เสียขนาดนั้น แต่แล้วทั้งคู่ก็เกิดมีความสัมพันธ์ทางกายกันเกิดขึ้นด้วยความสมยอม แต่ก้างเองก็คิดไปว่าสถานะอย่างเขาก็ไม่พ้นเด็กในอาณัติของเฮียเจี๋ยอยู่ดี สู้ถอยออกมาจะดีกว่า กว่าจะรู้ว่าตนเองท้อง...พ่อของลูกก็กลับไปทำงานที่ไทเปเรียบร้อยแล้ว ช่องทางการติดต่อก็ไม่มีแล้วเขาก็ไม่กล้าของพี่หยางกับพี่ตี๋ด้วย เพราะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะมีครอบครัวอยู่ที่นั่นหรือเปล่า สุดท้ายก้างก็ต้องยอมลาออกจากงานที่ทำงาน เพราะไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าใครคือพ่อของลูกในท้องของเขา สามเดือนผ่านไปหลี่เจี๋ยกลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้งเพราะเอาสัญญามาให้ไอ้หลงเซ็นต์ แล้วก็หวังว่าจะเจอกับเด็กที่ชื่อก้าง จนเขามารู้อีกทีคือเด็กนั่นลาออกไปแล้วและไม่มีใครรู้ว่าก้างไปอยู่ไหน อีกแค่คืนเดียวที่เขาจะบินกลับไทเปเขาได้เจอกับเด็กหนุ่ม ซึ่งสภาพร่างกายเปลี่ยนไป เพราะดูก็รู้ว่าเด็กนั่นท้อง...แต่ใครคือพ่อของเด็ก ทำให้หลี่เจี๋ยหัวเสียอย่างมากเพราะคิดว่าก้างนั้นใสซื่อ แต่ห่างกันเพียงแค่สามเดือนกลับท้องโตแบบนี้ 

 ไรท์ฝากติดตามด้วยนะคะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว