เกิดใหม่เป็นหญิงปิ๊งรักเธอ
8
ตอน
264
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
เมื่อชายหนุ่มรูปงาม เจ้าชู้ ผู้มากรัก หลายใจ ต้องไปเกิดเป็นสาวสวย เพื่อตามหารักแท้ที่พลัดพราก

ชื่อเรื่อง. เกิดใหม่เป็นหญิงปิ๊งรักเธอ 

แนะนำ ตัวละครหลักๆของเรื่อง…  

****นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการ ตัวละครต่างๆล้วนเป็นการเขียนสมมุติขึ้นมาทั้งนั้นไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง *** 

  ตัวละคร ฝั่งคนดี 

      วาริสา. ดารารัตน์ ชื่อเล่นวิว 

นางเอกตัวพระของเรื่อง…… เธอนั้นเป็นดาราสาว Superstar มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศและต่างประเทศและเธอ 

ยังเป็นประธานกรรมการผู้บริหารบริษัทดารารัตน์ เป็นบริษัทสร้างหนังละครภาพยนตร์ซีรีส์ และ Entertainment ครบวงจรเจ้าใหญ่ของประเทศนิสัยส่วนตัวของเธอนั้น 

เป็นคนที่ ทำงานเก่งมีความยุติธรรม ลักษณะเฉพาะตัวนั้น เป็นคนที่มีหน้าตาสวยงามมี รอยยิ้มที่แสนหวานชวนให้ไหลหลง พูดจาสุภาพอ่อนโยนเป็นคนเจ้าชู้ เป็นคน 2 บุคลิก บางทีเหมือนร้ายและดีในตัว เอาแน่เอานอนไม่ได้ เอาใจเก่งและรู้จัก วิธีโน้มน้าวใจคน ฉลาดทันคน 

.. 

    เจนลิสา มอร์ตัน ชื่อเล่น บี๋ เป็นนางเอกตัวนางของเรื่องนี้… .. เธอนั้นเป็นลูกครึ่ง ไทย อังกฤษ อารมณ์ดีเรียนเก่ง ชอบเก็บตัว มุ่งมั่นจริงใจ รักในการเรียนรู้และการทำงาน กล้าหาญ ตระกูลของเธอ นั้นเป็นตระกูลแพทย์และมีบริษัทเครื่องมือแพทย์และ 

ค้าขายยาอยู่ที่ประเทศอังกฤษฐานะร่ำรวยแต่ทว่าเธอนั้นอยากทำงานเป็นศิลปินและ เรียนรู้ในการใช้ชีวิตด้วยตัวเองก่อนจึงมาทำงาน เป็นดารานางแบบอยู่ที่ประเทศไทย เธอนั้นนอกจากจะสวยแล้ว ยังฉลาดมีฝีมือทางด้านการแสดงมากๆและสามารถ 

ร้องเพลง เล่นดนตรีอื่นๆได้ หลายชนิดเป็นผู้หญิงที่มีจิตใจดี มีเมตตากรุณา สดใสร่าเริงไม่เคยคิดร้ายกับใคร 

     ดาริกา สุขสม ชื่อเล่นชื่อก้อย เธอเป็นผู้จัดการ ส่วนตัวของบี๋ และอีกอย่างคือเป็นญาติสนิท เป็นน้องสาวของแม่ของบี๋ เธอเป็นคนฉลาดทันคนจริงใจ รักและเอ็นดูบี๋ เหมือนน้องสาว เพราะทั้งคู่นั้น อายุห่างกันไม่เยอะแค่ประมาณ 8 ปีเอง 

……  

   กรเดช พงษ์ประชา ชื่อเล่นกร เป็นพระเอกรองของเรื่อง เขานั้นเป็นผู้บริหาร เป็นลูกชายของเจ้าของบริษัท สร้างละครและหนังชื่อบริษัทพงษ์ประชา เป็นผู้ชายที่ปากร้ายใจดี นิสัยน่ารัก มีความจริงใจ รักใครรักจริง ฉลาด มีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนอื่น 

   อินทิรา ดารารัตน์ ชื่อเล่นออย เป็นนาง เอกรอง ของเรื่องนี้ เธอนั้นเป็นน้องสาวของวิว เก่งสวย จิตใจดี รักความยุติธรรม รู้ทันคน ฉลาดเป็นกรด รักพี่สาวของเธอมาก และเธอคือ คุณวาสนา อดีตภรรยา ของคุณรุส ที่กลับชาติมาเกิดใหม่ 

…  

พัส ทำงานเป็น ผู้จัดการบริษัท พงษ์ประชา และเป็นเพื่อน สนิทของกร 

ทัศนัย วุฒิพงษ์ ชื่อเล่นว่า พล เขานั้นเป็นดาราหนุ่มวัยรุ่นชื่อดัง อยู่ในการดูแลของก้อย เช่นเดียวกับบี๋ นิสัยดีจริงใจเปิดเผย จิตใจดีมีเมตตา เขานั้นแอบหลงรักบี๋อยู่ 

ต่อศักดิ์ ชื่อเล่นว่า ต่อ เป็นนักข่าว และยังเป็นเจ้าของบริษัท ข่าวดีอินเตอร์ เป็นคนจิตใจดี เป็นเพื่อน และรู้จักกันดี กับ วิว กร และพัส เขานั้นเป็นอดีตคนรักของพิม นักข่าวสาวตัวร้าย มาก่อนและได้เลิกลากันไปในภายหลัง 

… . 

    ตัวละครฝั่งตัวร้าย 

   พงษ์เทพ สุรจักร หรือชื่อเล่นว่าอาร์ต เขานั้นคือ เฉิดฉายที่กลับชาติมาเกิดใหม่ เพื่อจองล้างจองผลาญความรัก ของ คุณรุส และบุศ หรือว่า วิวและบี๋ในชาติปัจจุบัน เขานั้นเป็น ดาราชายหนุ่มรูปงาม ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง บุคลิกดูดี เป็นคนที่ พูดเก่ง ช่างประจบ เอาใจ แต่ว่าเป็นคนที่เห็นแก่ตัวมากๆอยากได้ของที่ไม่ใช่ของตัวเอง เขาเคยเรียนมหาวิทยาลัยที่เดียวกันกับวิว ตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นและเป็นแฟนหนุ่มของวิว เขานั้นต้องการครอบครอง บริษัทดารารัตน์ ที่วิวเป็นเจ้าของ 

.. 

 พิมรดา ชื่อเล่นชื่อพิม เธอนั้นเป็น นักข่าว ตัวร้ายเป็นเจ้าของ บริษัท AB Group เธอ นั้นเป็นคน หน้าตาดี สวย เซ็กซี่ ทำงานเก่ง เจ้าเล่ห์ เห็นแก่ตัว เจ้ามารยา และเธอนั้น แอบมี สัมพันธ์สวาทลับๆรักกับอาร์ต 

    

****นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นมาจากจินตนาการ ตัวละครต่างๆล้วนเป็นการเขียนสมมุติขึ้นมาทั้งนั้นไม่ได้มีตัวตนอยู่จริง *** 

เรื่องย่อ 

     เรื่องราวนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงสมัยประมาณ พ.ศ 2416 ประมาณสมัยรัชการที่.5 

 

เรื่องราวนั้นจะแบ่งเป็นสองส่วนคือในช่วงอดีตชาติ ของ 

 

… ..พระเอก(อดีตชาติของ ท่านเจ้าพระยาวิษรุส ..ชาติปัจจุบันคือ นางเอกตัวพระ ชื่อว่า วาริสา ชื่อเล่น วิว) 

 

… .นางเอก(อดีตชาติของนางเอก คุณบุศกร…. ชาติปัจจุบัน คือบี๋ นางเอกตัวนาง)  

 

…… .เริ่มต้นเรื่องราวในอดีตชาติ… . 

 

  ท่านเจ้าพระยาวิษรุส.(พระเอกในสมัยอดีตชาติ)ชื่อเล่น รุส. เป็นหนุ่มรูปงาม เจ้าสำอาง ความรู้ดี มีฐานะร่ำรวยมากๆ และมียศฐาบรรดาศักดิ์ เก่ง มีความรอบรู้ มีเมตตา คุณธรรม ได้ไปศึกษาถึงประเทศอังกฤษ เป็นชายหนุ่มที่จิตใจดี มีเมตตา โอบอ้อมอารี  

 

  แต่ทว่า รุส เขานั้นมีข้อเสียอย่างหนึ่งคือ เป็นคนเจ้าชู้มากๆ 

 

… .. 

 

บุศกร (นางเอก ในสมัยอดีตชาติ)ชื่อเล่น บุศ.. เป็นลูกผู้ดีมีตระกูล มีการศึกษาดีมาก เธอเป็นลูกคนร่ำรวยมีฐานะ และเคยไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ บุศกรเป็นหญิงงามที่มี จิตใจดีมีเมตตา โอบอ้อมอารี ฉลาด และเด็ดเดี่ยว รักความยุติธรรม 

 

…… รุส และ บุศ ทั้งคู่นั้นรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ด้วยฐานะทางสังคม ที่ใกล้เคียงกันโดยรุสนั้นมีอายุมากกว่าบุศ 8 ปี 

 

  พ่อแม่ของทั้งสองก็รู้จักมักคุ้นกันสนิทสนมกันเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จากความผูกพัน.ทำให้ก่อเกิดเป็นความรัก  

 

  รุส เขานั้นรักบุศ มากๆความรักนั้นมา จากดวงใจอันบริสุทธิ์ ส่วนบุศ นั้นก็รักรุส มากเช่นเดียวกัน 

 

  ความรักของทั้งสองนั้นอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย และทั้งสองนั้นก็ได้ทำการหมั้นหมายกันอย่างถูกต้องตามจารีต ประเพณี 

 

อันดีงาม ชีวิตรักของ ทั้งสองนั้นเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี ถ้าไม่มีมารความรัก อย่างคุณเฉิดฉาย ชื่อเล่นคุณเฉิด เข้ามาป่วนในความรักของทั้งสองคน 

 

… ..บุศ เธอนั้นได้มอบแหวนเงิน ที่สลักอักษรย่อ.ตัว บ. ใบไม้ แทนชื่อ บุศกร ไว้ให้รุส นั้นใส่ติดตัวไว้ตลอด เพื่อแทนความรักของเธอที่จะสดใส เป็นประกาย เหมือนสีของแร่เงิน ทั้งๆที่ฐานะอย่างเธอนั้นสามารถซื้อแหวนทองคำได้เป็นหีบๆๆ 

 

 … รุส และบุศ นั้นทั้งสองนั้นชอบไปทำบุญที่วัดพระพิรุนทร์ด้วยกันบ่อยๆ และได้เคย ร่วมสาบานรัก ต่อหน้าองค์พระประธานในโบสถ์เก่า อายุเป็นพันปี คาดว่าสร้างในสมัยอยุธยา 

 

"เราทั้งสองคนจอสาบานจะรักมั่นต่อกันและกันไม่เสื่อมคลาย ถ้าใครคนใดนั้นผิดคำสาบาน คิดนอกใจ .. ชีวิตนี้ขอให้พบแต่ความช้ำใจ อยู่อย่างทรมาน อย่าได้มีความสุขในชีวิต" 

 

  คุณเฉิดนั้นได้รู้จัก รุส ในงานเลี้ยงของ ทศวัต ชื่อเล่นว่า วัต พี่ชายของเธอซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของรุส  

 

เฉิด เธอนั้นมีอายุน้อยกว่ารุส แค่ 2 ปีเท่านั้น เธอเป็นคนที่มีหน้าตาสวย เจ้าเล่ห์ ใจดำ ไร้คุณธรรม เธอนั้นได้ใช้ความสวย และความกล้า หน้าด้านหลอกล่อ รุส จนทั้งสองนั้นมีสัมพันธุ์สวาทกันหลายต่อหลายครั้ง 

 

เฉิดเธอนั้นได้ขโมยแหวนเงินแทนใจ ที่บุศได้มอบให้รุส ไว้ ในตอนที่รุสเมาหลับอยู่ เธอนั้นโกหกนางเอกว่า รุสนั้นได้มอบมันให้เธอนั้นนำมาคืนให้กับบุศ เพราะว่ารุสเขานั้นละอายใจที่นอกใจบุศ. และหลอกบุศว่าตัวเองนะท้องกับรุส ขอให้บุศนั้นถอนหมั้นกับรุส ด้วย เพื่อเห็นแก่เด็กที่กำลังจะเกิดมา 

 

 บุศ เธอนั้นรู้สึกเสียใจมากๆ และรับปากเรื่องที่จะถอนหมั้นกับรุส  

 

ส่วนทางด้านรุส เฉิดนั้นเธอก็โกหกว่าเธอท้อง และต้องการให้รุส นั้นรับผิดชอบลูกในท้องของเธอ ถ้าไม่อย่างนั้นเธอจะฆ่าตัวตาย พร้อมลูกน้อยในท้องของเธอ 

 

  บุศนั้นได้บอกเลิกและถอนหมั้นกับรุสตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับเฉิด. เพื่อเห็นแก่ เด็กที่กำลังจะเกิดมา 

 

… ..รุสและบุศนั้นรู้สึกเสียใจมากๆ ต้องเลิกกันทั้งๆที่ยังรักกันมาก เพราะหลงกลคำลวงของเฉิด 

 

  บุศเธอได้เดินทางไปที่วัดพระพิรุนทร์ และเข้าไปไหว้พระประธานในโบสถ์เก่า และทำการถอนสาบานรักที่เธอนั้นเคยได้ร่วมสาบานกับรุส  

 

"ลูกขอลบคำสาบานรักทุกอย่างที่เคยได้เอ่ยสาบานกับหลวงพ่อร่วมกับพี่รุส เมื่อครั้งก่อน ลูกทั้งสองนั้น ต้องเลิกลากันแต่ลูกนั้นขอให้พี่รุส พบแต่ความสุข มีครอบครัวที่ดี ส่วนลูกก็จะขอไปตามเส้นทางของลูกที่ควร จะเป็น ไม่ขอผูกเวรผูกกรรมใดๆ กับพี่รุสอีกเจ้าค่ะ  

 

แม้เกิดชาติหน้าฉันใด ขอให้ลูกเกิดมาแล้วได้เคียงคู่กับพี่รุส ผู้ชายที่ลูกรักจนหมดหัวใจ อย่ามีใครมาพรากเราสองคนให้จำพราก เหมือนในชาตินี้ด้วยนะเจ้าค่ะ " 

 

หญิงสาวผู้จิตใจงาม พอๆกับหน้าตาที่สวยงามของเธอ เมื่อเธอกลับจากไหว้พระเธอนั้นก็ตัดสินใจเดินทางไปที่ต่างประเทศ เพื่อไปรักษาตัวที่ประเทศอังกฤษ เพราะเธอนั้นมีสุขภาพที่ไม่แข็งแรง โรคเก่าประจำตัวนั้นกำเริบ ในตอนที่เธอนั้นได้รู้ว่ารุส ผู้ชายที่เธอนั้นรักหมดหัวใจ ทรยศต่อความรักของเธอ ไปมีสัมพันธุ์กับเฉิด 

 

 และที่ประเทศอังกฤษนี้เอง บุศ เธอนั้นได้พบกับคุณหมอจอห์น มอร์ตัน (ตระกูลมอร์ตัน ตระกูลของบี๋ ในปัจจุบัน) 

 

 บุศได้ตัดสินใจ แต่งงานกับคุณหมอจอห์น เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ และต้องการลืมความรักที่มีต่อรุส คนรักที่ทรยศต่อความรักของเธอ 

 

 … ..ส่วนรุสนั้นหลังจากที่ บุศ ได้เดินทางไปประเทศอังกฤษแล้ว เขานั้นได้รับรู้ความจริงว่า เฉิดเธอนั้นไม่ได้มีลูกกับเขา เธอโกหกเรื่องท้อง รุสเสียใจมากที่ถูกหลอก ทำให้เขานั้นต้องสูญเสียผู้หญิงที่เขานั้นรักมากที่สุดในชีวิตไป เพราะความมักมากในกามตัณหาของเขาเอง รุสได้ขอหย่ากับเฉิด 

 

 5 ปีต่อมา รุสได้มีโอกาสพบกับ เพียงดาว น้องสาวของบุศ และได้รู้ข่าวของบุศ ว่าหลังจากที่เธอนั้นแต่งงานกับคุณหมอจอห์นไปได้เพียงไม่กี่ปี เธอนั้นก็ได้เสียชีวิตไปที่ประเทศอังกฤษเมื่อเดือนที่แล้ว เพียงดาวเธอนั้นพึ่งกลับจากประเทศอังกฤษมาได้ เพียง 1 สัปดาห์ 

 

และเพียงดาวได้มอบแหวนเงินแทนใจ ที่บุศนั้นได้มอบให้เพียงดาวฝากมาให้รุส เมื่อเธอนั้นได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดว่าถูก เฉิด โกหก จนทั้งสองนั้นต้องเลิกลากันไป ซึ่งทุกอย่างนั้นก็ได้เปลี่ยนแปลงไปไกลจนไม่อาจหวนคืน มาบรรจบกันได้อีก เธอจึงทำได้แค่ฝากแหวนแทนความรักจริงที่จริงใจของเธอ 

 

ที่มีต่อรุสเสมอไม่เคยเปลี่ยนแปลง เธอนั้นไม่เคยรู้สึกโกรธเกลียด รุสเลยสักครั้ง ยังปรารถนาให้รุสมีความสุขเสมอ  

 

รุส เขานั้นเสียใจมาก ที่กิเลสตัณหาและความมักมากของเขานั้นทำลายชีวิตรักของเขา ในวันหนึ่ง รุสดื่มเหล้าเมามาย เขานั้นไปที่วัดพระพิรุนทร์ เข้าไปไหว้พระประธานในโบสถ์โบราณ และกราบขอโทษ ที่เขานั้นไม่ซื่อสัตย์ต่อความรักของบุศ ผู้หญิงที่แสนดี ที่ไม่เคยกล่าวโทษเขาเลยสักครั้ง และรุสได้ตั้งจิตอธิฐานต่อองค์พระประธานของโบสถ์แห่งนั้น 

 

"เกิดชาติหน้าฉันใด ขออย่าให้ลูกได้เกิดเป็นชายที่มากรักเช่นนี้อีกเลย" 

 

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา รุสก็เลิกเจ้าชู้ และทำแต่งาน เขานั้นได้แต่งงานกับคุณวาสนา ผู้หญิงที่พ่อแม่ของเขานั้นจัดหาให้ เพื่อที่จะได้มีลูกหลานไว้สืบสกุล "ดารารัตน์" 

 

  ผ่านมาอีก 120 ปีต่อมา 

 

เริ่มต้นเรื่องราวในส่วนที่.2 

 

ซึ่งเป็นเรื่องราวในชาติปัจจุบัน 

 

 วิษรุส. กลับชาติมาเกิดใหม่เป็น วิว (นางเอกตัวพระของเรื่อง)ในตระกูลดารารัตน์.. 

 

 ทุกอย่างนั้นเป็นไปตามคำอธิฐานของเขาที่ไม่ขอเกิดเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มากรักอีก  

 

 บุศกร กลับชาติมาเกิดใหม่เป็นบี๋ (นางเอกตัวนางของเรื่อง) ในตระกูลมอร์ตัน 

 

…… 

 

เรื่องย่อในส่วนของชาติปัจจุบัน 

 

  ดาราสาวหน้าใหม่ บี๋ (นางเอกตัวนาง) เธอนั้นอายุแค่ 17 ปี แต่ด้วยความสามารถ ทำให้เธอนั้นได้รับเลือกให้เล่นซีรีย์วาย ยูริ ฟอร์มยักษ์ของ บริษัทสร้างหนังละคร และซีรีย์ชื่อดัง บริษัทดารารัตน์ คู่กับ วิว (นางเอกตัวพระ)  

 

  ซึ่งวิวนั้นเธอเป็นทั้งดาราเจ้าบทบาทและเธอนั้นยังเป็นถึงผู้บริหาร หรือว่า เป็นเจ้าของบริษัทดารารัตน์ ด้วย 

 

ด้วยความใกล้ชิด และความที่วิว นั้นดูแลเอาใจใส่บี๋เป็นอย่างดี ทำให้บี๋นั้นเกิดตกหลุมรัก วิว เข้าแบบจริงจังๆ ทั้งๆ ที่ทั้งคู่นั้นเป็นผู้หญิงด้วยกัน 

 

 อาจเพราะสายใยรักในอดีตชาติที่ทั้งสองนั้นเคยมีต่อกัน ทำให้เมื่อทั้งสองนั้นเวลาที่แสดงบทคนรักกัน ทั้งสองสามารถเล่นออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม 

 

ทำให้ทั้งสองนั้นมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกในเวลาแค่ชั่วข้ามคืนที่ ซีรีย์ยูริ เรื่องเล่ห์รักมายาสองชาติภพ นั้น ออกเผยแพร่ออกไป ทั้งสองนั้นมีงานคู่เข้ามามากมาย สร้างรายได้มหาศาลให้แก่ บริษัทดารารัตน์ 

 

บี๋ เธอนั้นรู้สึกปลื้ม วิวมานาน เพราะเห็นเธอจากในทีวีมานาน วิวเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถ เป็นไอดอลของบี๋ วิวอายุมากกว่าเธอ 10 ปี และเมื่อเธอเห็นปานที่ต้นคอหลังใบหูเป็นรูปดาว ทำให้เธอนั้นระลึกถึงผู้ชายหน้าตาสวยคล้ายผู้หญิงใบหน้านั้นเหมือนกับวิว ราวกับคน คนเดียวกัน ที่เธอนั้นมักจะฝันเห็นบ่อยๆในความฝัน และแหวนเงินแทนใจ ที่วิวเธอนั้นสวมใส่ไว้ที่นิ้วมือตลอด ล้วนเป็นเหตุบังเอิญที่เธอนั้นไม่เข้าใจ 

 

.. 

 

วิว เธอนั้นเป็นนักธุรกิจสาว และเป็นดาราดังที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่ อายุยังน้อยมาก เธอนั้นเริ่มเล่นละครครั้งแรกตั้งแต่ 5 ขวบ และมีผลงานการถ่ายแบบมากมาย เมื่อวิว เธอนั้นได้พบกับ บี๋ ในครั้งแรก เธอนั้นก็รู้สึกถูกชะตากับบี๋มากๆ อาจจะเป็นเพราะสายใยรัก ในอดีตชาติ ที่ทั้งสองนั้นเคยผูกพันกันมา ทำให้วิว เธอนั้นรู้สึกอบอุ่น ปลอดภัย เมื่ออยู่ใกล้บี๋ 

 

  วิว เธอนั้นมีแฟนที่คบกันมานานแบบลับๆ ไม่ได้เปิดเผยให้คนภายนอกได้รู้ จะรู้เฉพาะคนที่สนิทสนมกับวิวมากๆเท่านั้นเขาชื่อ พงษ์เทพ ชื่อเล่นว่า อาร์ต เป็นพระเอกหนุ่มรูปหล่อ อายุ 27 ปีเท่ากันกับวิว 

 

อาร์ต เขาคือ เฉิดฉายในอดีตชาติ ที่กลับชาติมาเกิดอีกครั้ง เป็นเจ้ากรรมนายเวรของ วิว (รุส) เพราะว่าเธอนั้น ผูกอาฆาต ผูกกรรม กับวิวมาตั้งแต่ชาติก่อน เธอนั้นต้องการตามไปทำลายความรักของ รุส(วิว) ในทุกชาติไป เพราะว่าเขานั้นทำให้เธอนั้นตกหลุมรักทั้งๆที่เขานั้นไม่ได้รักเธอ เธออยากทำให้เขานั้นเจ็บปวด ทรมานใจ เหมือนที่เธอนั้นเป็นอยู่  

 

 ทั้งอาร์ตและวิว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นเป็นไปเพื่อผลประโยชน์ และความนิยมจากแฟนคลับ ถึงแม้ว่าทั้งสองคนนั้นจะคบกันมาถึง 4 ปีแล้ว แต่ว่าทั้งคู่นั้นไม่เคยมีสัมพันธ์สวาทต่อกันเลยแม้สักครั้งเดียว 

 

เพราะทุกครั้งนั้น วิว มักจะเกิดอาการเหมือนเกิดภาพหลอน และคิดถึงใบหน้าของสาวสวยคนหนึ่งขึ้นมาหน้าตาของผู้หญิงคนนั้นคล้ายคลึงกับ บี๋มากๆ จนเธอนั้นไม่สามารถที่จะมีสัมพันธ์สวาทกับอาร์ตได้ 

 

สำหรับความรู้สึกที่ วิว เธอนั้นมีให้บี๋นั้น ทีแรกก็ตามนิสัยของนักธุรกิจ เธอทำดีกับบี๋เพราะ บี๋นั้นกำลังดัง และ วิว นั้นต้องการให้บี๋เธอนั้นยินยอมเซ็นต์สัญญา รับเล่นละคร หนัง อื่นๆ ให้บริษัทดารารัตน์หลายเรื่อง 

 

 แต่เมื่อทั้งสองนั้นได้อยู่ใกล้ชิดกัน มันกลับกลายเป็นว่า วิว เธอนั้นได้หลงรัก บี๋ เข้าให้แบบไม่รู้ตัว ทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดี เมื่อทั้งสองต่างมีใจให้กัน   

 

 ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น  

เมื่ออาร์ตเขาวางแผนทำลายความรักของทั้งคู่ ทำให้บี๋เข้าใจผิดวิว 

คิดว่าที่วิวทำดีกับเธอแกล้งทำเหมือนว่ารักเธอนั้นเป็นแค่การเสแสร้ง เป็นแค่การแสดง เพื่อผลประโยชน์ของวิว ทั้งนั้น

หัวใจใจดวงน้อยของ บี๋นั้น เจ็บปวด ดวงใจนั้นแทบสลาย แล้วที่ผ่านมาสำหรับสิ่งที่วิว เธอนั้นทำและแสดงออกกับ บี๋ คือการแสดง แค่มารยา เท่านั้นนะเหรอ วิวช่างเป็นนักแสดง ที่แสดงเก่งได้ยอดเยี่ยม 

 

บี๋เธอเสียใจมากๆ เพราะไม่ว่าในอดีตชาติ ที่ วิว(รุส) นั้นเคยทำร้ายจิตใจ และความรู้สึกของเธอ แล้วในชาตินี้ รุสที่เกิดมาในร่างของผู้หญิง แต่เธอนั้นก็ยังแสดงแกล้ง ทำให้รัก ให้ตายใจ ได้เก่ง และยังเจ้าชู้มากรักไม่เคยเปลี่ยน หัวใจดวงน้อยของบี๋นั้นเจ็บปวดรวดร้าว แทบแตกสลาย 

 

บุศกร(บี๋) หญิงสาวผู้งามพร้อมทั้งหน้าตา นิสัย และจิตใจ แต่ว่าทำไม เธอนั้นจึงต้องถูกทำร้ายจิตใจครั้งแล้วครั้งเล่าจากคนมากรัก เจ้าเล่ห์หลอกลวง ด้วย 

 

 ด้วยความเข้าใจผิด คิดว่า วิว (รุส) นั้นไม่ได้รัก เขานั้นแค่หลอกใช้เธอ ทำให้บี๋ตัดสินใจที่จะกลับไปใช้ชีวิต อยู่ที่ประเทศอังกฤษ และไม่อยากจะพบหน้า วิว(รุส) อีก 

 

 วิว(รุส) เธอนั้น พยายามตามง้อ บี๋(บุศ) แต่ก็ไม่เป็นผล ในระหว่างที่เธอนั้นโดนบี๋(บุศ) ไล่ ให้กลับบ้านไปในคืนที่ฝนนั้นตกหนัก   

 

วิว ขับรถประสบอุบัติเหตุ และเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เขานั้นระลึกชาติได้ และจำทุกอย่างได้ เขานั้นต้องการง้อ บี๋(บุศ)ให้สำเร็จ 

 

แต่เรื่องนี้ไม่ใช่จะทำสำเร็จได้ง่ายๆ ฝากช่วยลุ้นและเอาใจช่วยให้ความรักของทั้งคู่ได้สมหวังกันสักทีนะค่ะ 

ขอบคุณค่ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว