จบ สยิวรักสัมผัสสวาท
65
ตอน
8.72K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
31
เพิ่มลงคลัง
สัมผัสสยิว เสียวซ่าน สะท้านอารมณ์ ที่ครอบงำจิตใจด้านมืดของมนุษย์ จนลืมสิ้นทุกอย่าง ปลดปล่อยทุกห้วงความคิด ให้ล่องลอย ไปกับความสุขสมบนเรือนร่างอันสวยงาม กาม เกมส์ เสพสม ที่แสน บันเทิง และรื่นรมย์

แนะนำตัวละคร 

มิ้ว นางเอก สวย น่ารักใจดี ใสๆ 

เหม พระเอก หล่อเข้ม เท่ห์ รักใครรักจริง 

เอก ตัวร้าย แฟนเก่านางเอก หล่อขาวตี๋ ขี้เอา ฟันสาวไม่เลือกหน้า เห็นแก่ตัว 

ริน ตัวร้ายของเรื่อง เป็นผู้หญิงที่สวยมากๆ เป็นโรคติดเซ็กส์ ชอบมีเซ็กส์กับผู้ชายมากหน้าหลายตา. เป็นตัวร้ายที่น่าอิจฉามาก เพราะผู้ชายแต่ละที่โดนเธอกินตับนั้น หล่อ แซบๆ งานดีๆกันทั้งนั้น 

เรื่องย่อๆ 

พ่อแม่ของพระเอกเสียชีวิต เหม (พระเอก) จึงได้รับความเมตตา ดูแลจากมนตรี เพื่อนสนิทของพ่อ ซึ่งเป็นพ่อของ มิ้ว นางเอกของเรื่อง เหมช่วยมนตรีดูแลบริษัทและกิจการค้าต่างๆมากมาย 

มิ้วผิดหวังจากความรักจากเอก คนรักของเธอ. เพราะคนรักของเธอนอกใจมีหญิงอื่น เขาไม่สำนึกผิดและยังโทษว่าเป็นความผิดของเธอที่ไม่ยอมมีอะไรกับเขา ทำให้เขาต้องหาผู้หญิงคนอื่นมาตอบสนองความใคร่ของเขาแทน 

มิ้วตัดสินใจ ตัดขาดความสัมพันธ์กับเอก และเดินทางกลับประเทศไทย มาอาศัยอยู่กับพ่อของเธอ ทำให้เธอและเหมได้ใกล้ชิดกัน มิ้วปล่อยตัว ปล่อยใจ มีสัมพันธ์สวาทลึกซึ้ง เสียวซ่าน สุขสม กับเหม เขามอบความรักและปรนเปรอความสุขทางกาย ทางกามรมณ์ให้มิ้ว โดยที่เธอเองไม่เคยได้สัมผัส ความรู้สึกเช่นนี้จากผู้ชายคนไหนมาก่อนในชีวิต  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว