จักรพรรดิเซียนเกิดใหม่ในยุค 5G (2024)

Y

จักรพรรดิเซียนเกิดใหม่ในยุค 5G (2024)

จักรพรรดิเซียนเกิดใหม่ในยุค 5G (2024)

เมจิกา

Y

37
ตอน
9.5K
เข้าชม
19
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
108
เพิ่มลงคลัง
จักรพรรดิเซียนผู้งดงาม ที่มีจิตใจเป็นชายแท้ แต่หาสตรีแต่งด้วยมิได้ เขาเลยผันตัวมารักชอบกับชายด้วยกัน เพราะความงดงามเกินชายของตนจึงหาสตรีใดพึงใจเขา "หากชาติหน้ามีจริง ให้ข้าเกิดมาเป็นเกอไปเลยสิ"

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ไม่อนุญาตให้คัดลอกหรือทำซ้ำไม่ว่ากรณีใด ๆ 

กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้ามาอ่านนะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรม อาจไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศใด ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงถึงใคร หรือสถาบันใด ไม่ได้เจตนาจะเหยียดใครหรืออะไรทั้งนั้น 

สำนวนภาษาในเรื่องนี้จะมีคำปัจจุบันปะปนอยู่ด้วย เรื่องนี้ตัวเอกเป็นผู้ทะลุมิิติจากโลกจีนโบราณไปอีกมิติที่เป็นยุคที่สมัยใหม่กว่า สำนวนภาษาจึงมีคำปััจจุบัน คำโบราณปะปนอยู่ด้วยค่อนข้างเยอะ ภาษาอาจจะสับสนไปบ้าง งงไปบ้าง หรือขาดความสมเหตุสมผล อาจมีคำหยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อจารีตประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ในเนื้อเรื่องอาจมีการฆ่า เลือด และการทรมาน รวมไปถึงการกระทำอันรุนแรง ต่อเด็กและเยาวชน รวมไปถึงสตรี และผู้สูงอายุ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ หากชอบถูกใจ กรุณากดหัวใจ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจกันได้ ยินดีรับคำติชมในเชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึง ถ้าชอบเอาเข้าชั้นได้เลยนะคะ 

จะพยายามปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่ง ๆ ขึ้นไป รักคนอ่านทุกคน ยินดีรับโดเนทหากรีดเดอร์ท่านใดจะเมตตานักเขียนตาดำ ๆ ขอบคุณค่ะ 

เตือนอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบรรเทิงเท่านั้น อย่าหาความสมเหตุสมผลและสาระใด ๆ จากนิยายเรื่องนีี้ 

................................................................................................................ 

ไป๋อี้ชิงจักรพรรดิเซียนผู้งดงาม ผู้มีจิตใจเป็นชายแท้แต่กำเนิด แต่เพราะเขามีใบหน้าที่งดงามเกินชายด้วยกันมาก ทำให้หาอิสตรีที่จะมาเป็นคู่ครองไม่ได้เลยสักนาง ด้วยความเจ็บใจเขาเลยประกาศลั่นว่า ต่อไปนี้เขาจะหาบุรุษด้วยกันมาเป็นคู่ครอง และมีประโยคหนึ่งหลุดมาจากปากของเขาคือ 

"หากชาติหน้ามีจริง ให้ข้าเกิดมาเป็นเกอซะเลยสิ" นั่นคือคำพูดประชดของตน แต่ไม่คิดว่าตนนั้นจะทะลุมิติมาเข้าร่างคนทีึ่มีชื่อและแซ่เดียวกัน หนุ่มน้อยคนงามเป็นเกอสมใจ แต่ทีี่ที่เขามาอยู่นี้มันคือยุคไหนกับละ  

"ยุค 5G ปี 2024" โทรศัพท์มือถือหน้าจอแตกมันบอกเขาอย่างนั้น 

"โธ่!! สวรรค์ ข้าก็แค่ประชดไปอย่างนั้นเองนะ ฮือ ๆ" 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว