จบ ไป๋หนิงซิน(เซลีน)
39
ตอน
7.12K
เข้าชม
74
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
73
เพิ่มลงคลัง
เพื่อคนรักเขาเลยต้องถอยออกมา เพื่อหวังว่าสักวันจะได้กลับไปยืนข้างกายอีกครั้ง ในฐานะใหม่ แต่ใครจะคิดว่ามันกลับไม่ใช่แบบที่เขาคิดไว้เลย

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนว ชายรักชาย ผู้ชายท้องได้ อาจมีการกระทำที่ขัดกับศิลธรรมอันดีงาม และการกระทำรุนแรง หรือคำพูดที่หยาบคายและไม่เหมาะสม และการกระทำที่ไม่สมเหตุสมผลเท่าไหร่ ภาษาอาจไม่สวยหรู ขัดหูขัดตาไปบ้าง บางครั้งอาจไม่มีสาระหรือมีบ้างเล็กน้อย 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากไม่พอใจ ไม่ถูกใจ หรือไม่ชอบก็กดออกได้เลยค่ะ อย่ามาด่ากันให้เสียกำลังใจ แต่ไรท์ยินดีรับคำติชมที่สร้างสรรค์ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านและให้กำลังใจไรท์นะคะ สัญญาว่าจะปรับปรุงฝีมือการเขียนให้ดี ยิ่ิง ๆ ขึ้นไปค่ะ 

............................................................................. 

"เธอต้องออกไปจากชีวิตลูกชายฉัน ถ้าเธออยากจะให้บ้านเด็กกำพร้าของเธอยังคงมีอยู่บนโลกใบนี้" ประโยคร้ายแรงนั้นสร้างความลำบากใจให้เด็กหนุ่มคนหนึ่งเป็นอย่างมาก เขาจะทำยังไงดี  

"ถ้าผมไม่ไปละ" ไป๋หนิงซินเอ่ยอย่างท้าทายและอวดดี แม้ภายในใจนั้นหวาดกลัว 

"มันจะไม่ใช่สถานที่ ที่จะหายไป แต่เป็นคนเหล่านั้นด้วย" นี่คือคำพูดร้ายกาจและชั่วร้ายที่สุดเท่าที่หนิงซินเคยเจอมา เขาหวาดกลัวคนเหล่านั้นจะได้รับอันตราย 

"ได้ผมจะไป" หนิงซินยอมในที่สุด 

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขาต้องทิ้งคนรักมา แม้จะเจ็บแต่ก็ยอมจากไป ไม่ใช่แค่โดนขู่แบบนี้ แต่เพราะคืนนั้น เว่ยหลงและหนิงซินทะเลาะกันใหญ่โตเพราะความเข้าใจผิด ของเว่ยหลงเองทั้งหมด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว