จบ คืนหวามคะนึงใจ
57
ตอน
34.1K
เข้าชม
412
ถูกใจ
160
ความคิดเห็น
112
เพิ่มลงคลัง
เพชรพร้อมเป็นได้ทุกบทบาทตั้งแต่อันธพาลท้ายไร่ หัวหน้าแก๊งมาเฟีย แม้แต่ตัวร้ายที่ลากนางเองไปหวังจะข่มขืน ที่เป็นไม่ได้อย่างเดียวก็คือพระเอก ถ้าเป็นได้ก็คืออัศจรรย์...และตอนนี้อัศจรรย์ได้เกิดขึ้นแล้ว

 

 

ไม่รู้ว่าปีชงหรืออย่างไร พินทุอร...จิตแพทย์สาวสายมั่นเกิดจับได้ว่าคนรักคบซ้อน แถมยังซ้อนแบบฝ่ายนั้นท้องได้สองเดือนแล้ว เธอจึงซัดผู้ชายคนนั้นจนหน้าหงาย บทสรุปคือเธอถูกพักงานยาวๆ หญิงสาวจึงเดินทางไปพักใจที่สาลี่โฮมสเตย์ แต่ไปๆ มาๆ กลับถูกส่งไปอยู่ที่รังโจร!! 

 

ต้องเป็นวาสนาของไอ้เพชรแน่ๆ เมื่ออยู่ดีๆ ผู้หญิงที่เพชรพร้อมแอบปลื้มก็เดินทางมาหาถึงที่ แถมยังอกหัก รักคุด เลิกกับแฟนมาอีกต่างหาก ช่างไม่รู้บ้างเลยว่าเธอคงโสดแบบนี้ได้ไม่นาน เพราะผู้ชายทรงอันธพาลอย่างเพชรพร้อมรอเสียบอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน 

 

################# 

“เคยไหม” เพชรพร้อมถามด้วยน้ำเสียงแหบพร่า ตรงประเด็นไม่ปิดบัง 

“เคยสิ ฉันอายุขนาดนี้แล้ว” พินทุอรตอบหนักแน่น แม้ประสบการณ์เรื่องบนเตียงของเธอเรียกว่านับนิ้วจากมือเพียงข้างเดียวก็นับถ้วน แต่เธอจะไม่บอกเขาให้เสียเชิงหรอก “ถามทำไมเหรอ หรือชอบเปิดซิงผู้หญิง” 

“เปล่า แค่จะได้รู้ว่าผมต้องออมแรงไหม หรือใส่สุดได้เลย” 

“จัดมาเถอะ ว่าแต่...คุณเก่งเรื่องแบบนี้มั้ย คุณอึดรึเปล่า” หญิงสาวถามตรงๆ เพราะเซ็กซ์ของเธอกับอดีตแฟนนั้น นอกจากจะนับครั้งถ้วนแล้ว ยังใช้เวลาสั้นกุดจนน่าใจหาย เธอแค่กะพริบตาสามที อีตานั่นก็เสร็จสมไปแล้ว แม้แต่ครั้งที่นานที่สุดก็ยังไม่เกินห้านาที เรียกว่าถ้าต้มมาม่าไว้ เส้นยังไม่ทันสุกด้วยซ้ำ 

“อยากได้แบบไหนล่ะ เร็วๆ ก็ทำได้ นานๆ ก็ทำเป็น” 

“ขอแบบต้องคลานลงจากเตียงได้ไหม” เธอเลื่อนมือลงไปลูบไล้กึ่งกลางกายที่บัดนี้ขยายคับแน่นจนเป้ากางเกงแทบปริ แล้วบอกด้วยน้ำเสียงคาดหวัง “ขอแบบมาราธอน น็อนสต็อป ถ้าฟ้าไม่สว่าง ห้ามนอน” 

ดวงตาสีนิลของเพชรพร้อมวับวาม ริมฝีปากกระตุกยิ้ม “คุณแน่ใจนะ” 

“แน่สิ” ถ้าไม่แน่ ก็ไม่มาอยู่ตรงนี้หรอก 

เพชรพร้อมเลียริมฝีปากล่างที่แห้งผาก 

“อย่าเปลี่ยนใจมาร้องขอชีวิตทีหลังก็แล้วกัน” 

######### 

ฝากนิยายรักหวานๆ ขำๆ เรื่องใหม่ด้วยนะคะ  

งานนี้เพชรพร้อม (ลูกพี่ลูกน้องของคะนึงรัก จากเรื่อง คืนหนึ่งคะนึงรัก) ฉายา เพชรย้อมพ่อทุกสถาบัน เขาเป็นพระเอกค่า จุดพลุ!!!!  

ส่วนนางเอกก็คือ พินทุอร (เพื่อนสนิทของวิณทร์วายุ จากเรื่อง คืนหนึ่งคะนึงรัก เหมือนกัน) จิตแพทย์สาวสายมั่น พร้อมลุยทุกสถานการณ์ 

ฝากติดตามด้วยน้า 

นิยายเรื่องนี้มีอีบุ๊กค่ะ จะวางขายเร็วๆ นี้นะคะ 

########## 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว