จบ P.S. love รักนี้แสนละมุน
107
ตอน
575K
เข้าชม
1.53K
ถูกใจ
662
ความคิดเห็น
763
เพิ่มลงคลัง
"คุณอยากเดินโชว์ซิกซ์แพ็กรอบห้องก็ตามใจ ถือว่าฉันได้กำไรด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาสำหรับฉัน ถ้าคุณกลัวขาดทุน เดี๋ยวฉันซื้อชุดนอนไม่ได้นอนมาใส่เดินเล่นเป็นเพื่อน ถือว่าเสมอกันดีไหม”

ด้วยความจำเป็นด้านการเงิน เพียงออจำต้องอยู่ร่วมบ้านกับชายหนุ่มเบ้าหน้าฟ้าประทาน แถมยังมีหุ่นแซ่บสะท้านใจ นี่มันรางวัลจากสรรค์ชัดๆ แต่ที่เพียงออไม่เคยรู้เลยก็คือ นรกอาจจะกำลังกวักมือเรียกเธออยู่ข้างหน้า เพราะผู้ชายคนที่เธอแอบดูซิกซ์แพ็กวันละสามเวลาหลังอาหารนั้นคือเจ้าของสวนสนุกแดนหรรษาซึ่งเป็นบอสใหญ่ของเธอเอง 

 

เพราะอยากหลีกหนีความวุ่นวาย แสนยานุภาพเจ้าของสวนสนุกหนุ่มสุดหล่อจำต้องอยู่ร่วมบ้านกับผู้หญิงเพี้ยนๆ คนหนึ่ง แต่ไปๆ มาๆ เขากลับตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง ไม่เคยคิดเลยว่าผู้หญิงที่เขาเคยปรามาสว่าเป็นได้แค่ตุ๊กตาหมาไขลานกลับทำให้เลือดในกายหนุ่มร้อนฉ่าได้ขนาดนี้ 

 

​​ 

“ผมมีข้อตกลงในการอยู่ร่วมกันของเราสองคนและอยากให้คุณทำตามโดยเคร่งครัด ผมเป็นคนนอนหลับยาก เพราะฉะนั้นห้ามคุณส่งเสียงดัง เปิดวิทยุ หรือเปิดทีวีตอนกลางคืน เวลาผมทำงานก็ห้ามรบกวนด้วย” 

ชายหนุ่มคิดว่าหญิงสาวจะโวยวายว่าเขามากเรื่อง แต่อีกฝ่ายกลับทำเพียงพยักหน้ารับง่ายๆ เขาพยักหน้าพอใจแล้วถามกลับ “แล้วคุณล่ะ มีข้อตกลงหรือข้อห้ามอะไรไหม” 

“ไม่มี ฉันไม่ใช่คนอยู่ยาก ไม่มีกฎเกณฑ์อะไร ฉันง่ายๆ อะไรก็ได้ทั้งนั้น” 

“คนเราต้องมีกฎเกณฑ์บ้างสิผิง จะง่ายๆ อะไรก็ได้ไปเสียทุกอย่างได้ยังไง” 

หญิงสาวขมวดคิ้ว “จริงเหรอ งั้นคุณช่วยฉันนึกหน่อยสิ ฉันควรจะต้องมีข้อตกลงอะไรบ้าง” 

“ก็อย่างเช่น...ห้ามผมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวออกมาเดินทั่วห้อง อะไรแบบนี้ไง” 

เพียงออหัวเราะคิกคัก ดวงตาฉ่ำเยิ้ม ก่อนจะโบกมือไปมาในอากาศ 

“โอ๊ย...อันนั้นจะไปห้ามทำไม คุณอยากเดินโชว์ซิกซ์แพ็กรอบห้องก็ตามใจ ถือว่าฉันได้กำไรด้วยซ้ำ ไม่มีปัญหาสำหรับฉัน ถ้าคุณกลัวขาดทุน เดี๋ยวฉันซื้อชุดนอนไม่ได้นอนมาใส่เดินเล่นเป็นเพื่อน ถือว่าเสมอกันดีไหม” 

 

​​ 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน