จบ เพลย์บอยยอดรัก
113
ตอน
4.75K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
11
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไฟโลกีย์ ความอยากในตัณหา ราคะ สวาทนั้น ยากจะห้ามใจได้ไหว ปลดปล่อย อารมณ์ตามใจปรารถนาที่ร้อนแรง

**เหมาะสำหรับวัยผู้ใหญ่ อายุ 20 ปีขึ้นไปเท่านั้น อ่านเพื่อความบันเทิง และผ่อนคลายอารมณ์… .. มีฉาก Nc บรรยาย เรื่องเพศ ด้วยถ้อยคำหยาบคายไม่สุภาพ*เรื่องนี้มีหลายรสชาติ ทั้งเลิฟซีน ความรัก และบู้ แอ็คชั่น ต่อสู้สนุกๆ** 

เรื่องย่อ นิยายเรื่อง เพลย์บอยยอดรัก 

(เรื่องนี้เป็นภาคที่.3 เป็นเรื่องราวที่เริ่มต้นต่อจากในภาคที่แล้ว ของนิยายชื่อเรื่อง รักซี๊ดสปีดมันเด็ด) 

เรื่องราวจะเริ่มจาก การแต่งงานของเอก และคุณหมอซู สุดที่รักของเขา แล้วทั้งสองก็มีลูกสาวที่น่ารักด้วยกันตามที่เอกนั้นใฝ่ฝัน เขาอยู่และใช้ชีวิตครอบครัว กับซู เมียหลวงอย่างมี ความสุข แล้วไหนยังจะบรรดาเมียน้อยทั้ง 4 คนแสนสวยของเขาอีก 

แต่เมื่อมี คู่แข่งทางธุรกิจ เข้ามาป่วน ไคโต๊ะ มาเฟีย ผู้โหดเหี้ยม เลือดเย็น ชาวญี่ปุ่น ชีวิตที่เหมือนจะราบเรียบสงบ มีความสุขของเอก เริ่มเปลี่ยนไป 

แล้วยังมี มิโก๊ะสาวสวยอดีตคู่ขาของเอกที่เข้ามาป่วน ยั่วยุ กิเลส ตัณหา ราคะ ในจิตใจของเขา ทั้งสองเคยมีสัมพันธ์สวาทต่อกัน สมัยเป็นวัยรุ่นและยังเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ แต่ปัจจุบันเธอ คือเมียของไคโต๊ะ ที่เธอนั้นยังมีใจรัก ให้เอกมาตลอดเสมอ และเธอก็คือตัวการสำคัญที่ทำให้เอกนั้นต้องเลิกลากับ มิ้ว แฟนคนแรกของเขามาแล้ว.. 

เอกเขาต้องปกป้อง หัวใจ ความรู้สึก ครอบครัว ด้วยจิตใจที่เข้มแข็ง ความสามารถที่เขามี และความร่วมมือร่วมใจของคนในครอบครัวของเขาเหล่าบรรดาเมีย ทั้งเมียหลวง เมียน้อย ต่างรวมใจเป็นหนึ่งเพื่อให้ทุกอย่างนั้นผ่านพ้นไปได้ด้วยดี 

…… .แต่ถึงจะมีปัญหาต่างๆ มาทดสอบจิตใจมากมาย แต่วายร้าย เพลย์บอยหนุ่มอย่างเขาก็ไม่เคยทิ้งลายเสือ ยังมีความซาบซ่า กับบรรดาสาวสวย มากหน้าหลายตา จะหยุดเจ้าชู้ได้อย่างไร เมื่อลมหายใจยังคงอยู่ ชีวิตยังต้องดำเนินไปตามที่ควรจะเป็น 

ความรัก และความใคร่ ตัณหา ราคะ การต่อสู้ การแย่งชิง ใครแกร่ง ฉลาด อดทนสู้มากกว่า คนนั้นคือผู้ชนะ 

… ขอทุกท่านเพลิดเพลิน สนุก และมีความสุข ไปกับตัวละคร นะค่ะ 

ขอบคุณค่ะ… . 

แนะนำตัวละครหลักๆ ของ 

นิยายเรื่อง เพลย์บอยยอดรัก 

ตัวละครฝั่งพระเอก นางเอก 

1.จางซีห่าว (เอกพงศ์) ชื่อเล่น เอก .. 

พระเอกของเรื่อง เป็นผู้ชายที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลา ฉลาดมาก เจ้าชู้มากๆ เช่นกัน อารมณ์ดี ขี้เล่น ช่างพูด ช่างเอาใจ เจ้าคารมณ์ รักนางเอกมาก 

2.จางลี่ซู (ชื่อเล่น ซู) … 

นางเอกของเรื่อง เป็นผู้หญิงที่สวย ฉลาด เป็นคุณหมอที่มีจิตใจเมตตา กล้าหาญ รักและชื่นชอบในศิลปะการต่อสู้ทุกแขนง รักและเข้าใจสามีจอมเจ้าชู้ของเธอมาก 

3.จางหนิงหลง (ชื่อเล่น หลง) เป็นลูกสาวของเอกและซู นิสัย จริงใจ กล้าหาญ ฉลาดขี้เล่น ทันคน ขี้แกล้ง เด็กที่มีความคิดอ่านฉลาดเกินเด็กทั่วๆ ไป 

(ตอนโตเธอจะเป็นนางเอกในนิยายภาคต่อไป) 

4. เมียน้อยจำนวน 4 คน ของพระเอก (เอก) 

คนที่1… ฟางเสี่ยวจ้าน (ผู้การแอล) 

คนที่2...เหลี่ยนมู่ผิง (ผิง) น้องสาวของ เหลียนถงฉิน (ฉิน) เพื่อนเจ้าของผับของเอก 

คนที่3…ซ่งชางจิน (จิน) เจ้าของโรงเรียนสอนศิลปะ 

คนที่4..เซี๊ยะเหม่ยชิง (มิเชล) เจ้าของไนท์คลับ นักร้องเสียงหวาน 

…… . 

5.เมิ้งตงหยาง (ชื่อเล่น แดนนี่) ใจเย็น สุภาพ นิสัยดี จิตใจโอบอ้อมอารี กล้าหาญ ฉลาด ทันคน รูปหล่อ พ่อแม่รวย เขาเป็นลูกชายของเพื่อนนางเอก ชิง และ พอล 

(ตอนโตเขาจะเป็นพระเอกในนิยายภาคต่อไป) 

……… 

ตัวละครหลักๆ 

ฝั่งผู้ร้าย 

1.ซากาตะ ไคโต๊ะ (นามสกุลเดิมของเขา โชชิดะ) เป็นมาเฟียตัวร้ายของญี่ปุ่น ทำธุรกิจหลายอย่างแข่งกับพระเอก เขานั้นเดิมทีเป็นคนยากจน แต่ได้แต่งงานเข้าบ้านของตระกูลมาเฟียญี่ปุ่น เพราะว่า นาย ซากาตะ โทโม๊ะ ผู้นำตระกูลซากาตะ ซึ้งใจที่เขานั้นเคยสละตัวเองเข้าช่วยชีวิตของเขา และเห็นว่าเขาเป็นคนเก่ง มีความสามารถ จึงจัดให้แต่งงานกับลูกสาวของเขา มิโก๊ะ 

… ไคโต๊ะ เป็นชายหนุ่มที่รักเมียมาก แต่เขาเป็นผู้ชายที่นิสัยดุร้าย โมโห รุนแรง โหดเหี้ยม เลือดเย็น และสามารถทำเรื่องเลวร้ายได้ทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจของเขา 

 

2.ซากาตะ มิโก๊ะ (มิโก๊ะ) ชื่อเล่นเอลี่ เป็นเมียของไคโต๊ะ เธอเป็นลูกสาวมาเฟียใหญ่ที่ญี่ปุ่น เป็นลูกคุณหนูหน้าตาสะสวย นิสัย กล้าได้ กล้าเสีย ใจใหญ่ เซ็กซี่ร้อนแรง ที่สำคัญเธอนั้นเคยรักและมีสัมพันธ์สวาทกับเอกมาก่อนสมัยเป็นวัยรุ่น และเรียนอยู่ที่ประเทศอังกฤษ และเอกยังเป็นผู้ชายที่อยู่ในหัวใจของเธอเสมอมา 

.. 

3.ซากาตะ เคนจิ (เคนจิ) เป็นลูกชายของไคโต๊ะ และ มิโก๊ะ เขานั้นเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี สมาร์ท เท่ได้แม่ของเขา แต่จะได้นิสัยอารมณ์ร้อนมาจากพ่อของเขา เป็นคนโมโหร้าย ฉลาด เลือดเย็น เอาแต่ใจ 

(ตอนโตขึ้นเขาจะเป็นตัวร้ายในนิยายภาคต่อไป) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว