เพราะเจ้าบ่าวของเธอหนีงานแต่ง เธอเลยต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวของผู้เป็นอาแทนโดยที่เธอไม่ทราบมาก่อนว่าเขาเป็นอา แล้วความรักครั้งนี้จะลงเอยยังไง ติดตามกันดูนะคะ

“ฮัดชิ่ว!” 

“นั่งไง ป่วยจนได้” 

คีรินทร์ที่ดูเหมือนจะทำใจมาก่อนหน้านี้ ส่ายหน้าไปมาเบาๆ ทว่าคนกำลังจะป่วยกลับดูไม่เดือดเนื้อร้อนใจเลยสักนิด ตรงกันข้ามยังนึกอะไรสนุกขึ้นมาอีก 

“ขี้บ่นแบบนี้สงสัยต้องทำให้ติดหวัด จะได้หยุดบ่นสักที” 

“คิดจะทำอะไรของเธอ ดาวเรือง” 

คีรินทร์ร้องถามเสียงหลงเมื่อจู่ๆ แขนเล็กก็ตวัดโอบรอบคอของเขาโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัว จากนั้นใบหน้างดงามปานเทพธิดาก็ขยับมาใกล้ๆ ใบหน้าหล่อเหลาจนหน้าทั้งสองห่างกันเพียงคืบเดียว 

“หายใจใกล้ๆ จะได้ติดหวัดป่วยเหมือนกันไง” 

“เล่นบ้าอะไร เอาหน้าไปห่างๆ เลยนะ” 

ชายหนุ่มแสร้งทำเสียงห้วนดุเพื่อให้เธอกลัว ขณะที่พยายามเก็บซ่อนความรู้สึกหวั่นไหวที่ก่อเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ยากที่จะควบคุม โดยที่คนโดนดุนั้นไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าการอยากแกล้งคนอื่นของตัวเองกำลังเล่นงานหัวใจอีกฝ่ายอยู่ 

“กลัวติดหวัดละสิ ฮ่าๆๆ” 

‘ฉันไม่ได้กลัวติดหวัดหรอกนะยายเด็กบ้า! นี่ไม่รู้หรือไงว่าทำแบบนี้มันเสี่ยงต่อความปลอดภัยของตัวเอง ไหนบอกว่าไม่ใช่เด็กอ่อน แต่ไม่คิดเลยหรือไงว่าอยู่ในสภาพล่อแหลมกับผู้ชายแบบนี้มันอันตราย’คีรินทร์คิดอย่างเคืองๆ 

“ผมบอกให้ถอยไปห่างๆ ไง” 

“ไม่ถอย ฮัดชิ่วๆๆๆ” 

“โอ้ย! เจ็บนะ!” 

เมื่อคีรินทร์ไม่มีวิธีอื่นปรับเด็กดื้อแล้ว เขาจำต้องยกมือขึ้นมาเขกศีรษะเธอเบาๆ แล้วก็ดูเหมือนจะได้ผลเมื่อเจ้าหล่อนร้องออกมาดังลั่น พร้อมกับปล่อยแขนที่ตวัดรอบคอเขาออกทันที 

“ไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วทานยาพักผ่อนซะ” 

“เป็นผู้ใหญ่แต่ทำไมถึงชอบใช้กำลังรังแกเด็กนักนะ” 

‘ทำอย่างกับตัวเองไม่ทรมานผู้ใหญ่อย่างนั้นแหละ ไม่รู้หรือไงว่าตอนนี้ฉันทรมานจะตายอยู่แล้วห๊ะ! ยายเด็กบ้า!’ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว