จบ เสน่หา คุณบอดี้การ์ด
30
ตอน
9.34K
เข้าชม
49
ถูกใจ
61
ความคิดเห็น
53
เพิ่มลงคลัง
‘เพราะเธอโดนคนที่ไว้ใจรวมหัวกันหลอกเธอ ทำให้รสาต้องหาใครสักคนมาเป็นแฟนกำมะลอ โดยหนุ่มหล่อคนนั้นก็คือบอดี้การ์ดของตัวเอง โดยที่ไม่รู้เลยว่าเขานั่นแหละที่เป็นตัวการใหญ่ของเรื่องราวทั้งหมด’

“ทำอะไรของคุณ ปล่อยเดี๋ยวนี้นะรสา” 

คามินคำรามเสียงต่ำบอกกับคนตัวเล็กที่ดูเหมือนจะไม่ได้สติ เมื่อมือเล็กจับเจ้ามังกรที่กำลังตื่นเต็มไม้เต็มมือจนแทบจะโอบรอบไม่มิดไว้แน่น ไม่ยอมปล่อยมันสักที 

“มันเป็นอะไร ทำไมแข็งจัง” 

ใบหน้างามเงยขึ้นมาถามด้วยความสงสัย ขณะปรือตามองใบหน้าหล่อเหลาด้วยอาการสะลึมสะลือ ทำให้คนที่พยายามท่องนะโมในใจอยู่หลายสิบรอบแทบจะหมดความอดทนจับเธอปล้ำเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่กระนั้นก็ยังกัดฟันพร้อมกับปัดมือเธอออกไป 

“อย่ารู้เลย หลับได้แล้ว” 

“ฉันนอนไม่หลับ ปวดหัวตุบๆ เลย” 

“ถ้านอนไม่หลับก็ช่วยอยู่นิ่งๆ หน่อย อย่าทำมือไม้ให้ซุกซน ลูบไล้ไปทั่วตัวผมแบบนี้ เพราะผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนถึงจะอดทนต่อการยั่วยุของคุณได้” 

ตอนจับเธออาบน้ำในห้องน้ำเขาอุตส่าห์เอาชนะไฟปรารถนามากมายเมื่อเห็นเรือนร่างเย้ายวน ขาวผ่องอวดสายตามาจนได้ แต่ก็ไม่คิดว่าตอนนี้ความพยายามของเขาแทบจะเหลือศูนย์เมื่อคนตัวเล็กไม่ยอมให้ความร่วมมือ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุ มือเล็กปัดไปทั่วเรือนร่างกำยำราวกับต้องการสำรวจความแข็งแกร่งทุกซอกทุกมุมบนตัวของเขา 

“ฉันไม่เข้าใจที่คุณพูด ใครยั่วยุคุณ” 

‘ยังไม่รู้ตัวอีกเหรอแม่ตัวดี นี่ไม่รู้เลยสินะว่าการกระทำของตัวเองมันไปกระตุกต่อมอารมณ์ไหนของคนอื่นเขาเข้า’ 

“ไม่เข้าใจใช่ไหม ได้…งั้นเดี๋ยวผมจะทำให้คุณเข้าใจเอง” 

คามินพลิกตัวนอนตะแคงรั้งเอวคอดเข้ามาหา ก่อนจะตรึงท้ายทอยเล็กอีกข้างไว้ด้วยมือหนา ประทับริมฝีปากร้อนผ่าวแนบเข้าหาริมฝีปากเรียวสวยแล้วบดเคล้าอย่างหนักหน่วง 

“อื้อ…” 

รสาส่งเสียงร้องครางเผยริมฝีปากออกให้ลิ้นร้อนๆ ของเขาเข้ามาสำรวจภายในอย่างง่ายดาย สติเลือนลางขณะที่พยายามตอบสนองอย่างไม่ประสาโดยไม่คิดจะขัดขืนหรือผลักไสอีกฝ่ายแต่อย่างใด 

การตอบสนองของเธอทำให้คามินครางเสียงในลำคออย่างพอใจ จากที่คิดจะสั่งสอนโดยการจูบกลับเริ่มรู้สึกฮึกเหิมและเริ่มรุกเธอมากขึ้นโดยการลูบไล้ฝ่ามือหนาไปตามแผ่นหลังบางและสะโพกกลมกลึงที่มีชุดนอนเนื้อผ้านุ่มลื่นก้านอยู่  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว