เขาไม่เคยคลั่งใครมาก่อน เมียลับสาวสวย นักเต้นลีลาเด็ดมัดใจทันทีในแรกเห็น จิรายุภัทร์จึงคิดจับหล่อนให้อยู่หมัด ด้วยการเสกเด็กเข้าท้อง

 

"เป็นไง ท้องไหม" น้ำเสียงตื่นเต้น ระคนอยากรู้ดังจากปากจิรายุภัทร์ ก่อนคนถามหลุบตามองเครื่องตรวจครรภ์ในมือพัทธนันท์ "ว่าไง ตอบมาเร็วเข้า" 

คนถูกถามคิดไปว่า เขาคงกลัวหล่อนตั้งครรภ์ ถึงได้ทำหน้าทำตาอยากรู้ ลุ้นมากขนาดนี้ ซึ่งหล่อนเข้าใจเหตุผล เขาคงไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร โดยเฉพาะเมียลับเช่นตน 

"ไม่ท้องค่ะ" ตอบพร้อมยื่นเครื่องตรวจครรภ์ให้คนอยากรู้ดู "สบายใจได้แล้วนะคะว่า ต่ายไม่ได้ท้อง" 

จิรายุภัทร์ทำหน้าผิดหวัง เอนศีรษะบนพนักโซฟา หมดเรี่ยวแรงลงทันใด พัทธนันท์เห็นท่าทางเขาแล้วก็ยังคิดว่า จิรายุภัทร์คงลุ้นจนเหนื่อย พอรู้ผลจึงหมดเรี่ยวแรง 

"พี่เฟียสใส่ถุงยางทุกครั้ง แล้วต่ายจะท้องได้ยังไงคะ" พัทธนันท์รู้ว่าเขาเป็นคนหวงความโสด ไม่อยากมีพันธะผูกพันกับใคร โดยเฉพาะเมียลับเช่นหล่อน พอรู้ว่าประจำเดือนตนเลื่อนมาสองวัน จิรายุภัทร์กระตือรือร้นไปซื้อเครื่องตรวจครรภ์มาให้หล่อนตรวจ แล้วมานั่งลุ้นอย่างที่เห็น "ต่ายรู้สถานะตัวเองดีค่ะว่า อยู่ในฐานะอะไร อีกอย่างต่ายก็ยังเรียนไม่จบ ไม่อยากมีลูกด้วยค่ะ ใส่ถุงทุกครั้ง ไม่ท้องแน่นอนค่ะ" 

พูดจบก็สะบัดหน้าหน้าเดินออกจากห้องทำงานเจ้านายทันที เพื่อไปทำงานต่อ จิรายุภัทร์ไม่ได้รั้งหล่อนไว้ เขาผงกศีรษะมองดูร่างเล็ก ก่อนถอนหายใจพรืดยาว 

"โอ๊ย ทำไมไม่ท้องวะ" 

จิรายุภัทร์เอ่ยเสียงผิดหวัง เขาหมายมั่นว่า จะปั้นน้ำให้เป็นตัว ทำให้พัทธนันท์ท้องให้ได้ ทว่าหนึ่งเดือนกว่าที่พยายาม ไม่เป็นผล หล่อนไม่ท้อง เวลานี้สมองเขาคิดสองทางคือ หนึ่งตนไม่มีน้ำยา สองวิธีการใช้เข็มเจาะถุงยางอนามัยไม่เป็นผล รูเจาะอาจเล็กเกินไป ส่งผลให้สเปิร์มไม่รอดเข้าไปฝังตัวในรังไข่ หล่อนถึงไม่ตั้งครรภ์ 

เห็นทีต้องคิดหาวิธีใหม่ซะแล้ว... 

โรมานซ์ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว