รองประธานเหลี่ยมรัก
20
ตอน
6.98K
เข้าชม
5
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
เมื่อรองประธานหนุ่มจอมวางมาด โคจรมาพบกับพริตตี้สาวคู่กรณีอีกครั้ง งานนี้นอกจากจะเสียเปรียบ เธอยังต้องกลายเป็นหนี้หัวโต เพียงเพราะนาฬิกาแค่เรือนเดียว แต่ทั้งหมดทั้งมวล มันก็เริ่มต้นมาจากเขาไม่ใช่เหรอ?

งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ‘ซวย’ เมื่อรองประธานหนุ่มตัวร้าย หมายหัวเธอเอาไว้ตั้งแต่เมื่อสี่ปีที่แล้ว ก่อนหน้าติณห์เคยปล่อยเธอไป แต่สุดท้ายโลกก็เหวี่ยงหญิงสาวเข้ามาหาเขาอีกจนได้ 

มินตรา ที่เธอซวยเพราะความเมา เมาแล้วดันไปจบกับเขาบนเตียง แค่นั้นยังไม่พอ หญิงสาวยังไปก่อเรื่องให้เขาต้องตามล่าตัวเธออีก ซึ่งครั้งนี้เล่นเอาเธอเป็นหนี้หัวบานเลยทีเดียว 

ความจริงเรื่องควรจะจบไปนานแล้ว ถ้าไม่ติดว่าเคราะห์กรรมของพวกเขายังเพิ่งเริ่ม และไม่คิดว่าการกลับมาพบกันครั้งนี้ ทั้งคู่จะอยู่ในสถานการณ์ที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก 

#NC18+ #โรแมนติก #ดราม่า 

----------------------------------------------------------- 

ฝากถึงรี้ดที่น่ารัก 

เรื่อง "รองประธานเหลี่ยมรัก" จะเป็นไทม์ไลน์เดียวกับเรื่อง "วังวนพันธนาการ" นะคะ (อคิน x ยี่หวา) ซึ่งตัวละครในเรื่อง "รองประธานเหลี่ยมรัก" นี้ เป็นพี่ชายนอกไส้ของพระเอกเรื่องที่แล้วค่ะ แต่ความแซ่บคือเอาเรื่อง บุคลิกจะต่างจากคนเป็นน้อง ที่อคินจะร้ายอย่างตรงไปตรงมา ออกแนวกวนๆ แต่พี่ติณห์นี่จะร้ายลึก มาดของผู้บริหารเรื่องเยอะ 

และถ้าสนใจอยากรู้เรื่องของน้องชายสุดหล่อ แต่น่าตบกบาลของพี่ติณห์ ก็ฝากเรื่องที่แล้วด้วยนะคะ...แล้วรี้ดจะรักสองพี่สองนี้มากขึ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว