จบ วังวนพันธนาการ (NC+)
43
ตอน
14.4K
เข้าชม
3
ถูกใจ
48
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอเข้ามาอยู่ในบ้านท่ามกลางความสงสัยว่าเป็นลูกเมียน้อย ทำให้ลูกชายคนเดียวอย่างเขาไม่ชอบขี้หน้า แต่สุดท้ายความใกล้ชิดก็ทำให้เกิดเรื่องไม่คาดคิดขึ้น ใครจะรู้ว่าพ่อตัวแสบจะสร้างเรื่องน่าตบกบาลขนาดนั้นได้

              เธอเข้ามาอยู่ในบ้านอชิรกาญจน์อย่างมีปริศนา และใครๆ ต่างก็คาดเดาว่าเธอเป็นลูกเมียน้อย!

              เรื่องราวที่ผิดพลาดของอคินกับวราลีเริ่มตั้งแต่ช่วงที่เขายังเป็นวัยรุ่น ความใกล้ชิดที่เกินเลยพาทั้งคู่ดำดิ่งอยู่ในห้วงกิเลสตัณหา กลายเป็นบทเรียนราคาแพงของวราลี เมื่ออคินเลือกที่จะทิ้งเธอไปอย่างไร้ซึ่งเยื่อใย

              แต่ในวันที่หญิงสาวเติบโตพร้อมจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ ผู้ชายที่สร้างตราบาปให้แก่ชีวิตกลับหวนมาพร้อมกับทวงสิทธิ์ความเป็นเจ้าของ...ทว่าทุกอย่างได้เปลี่ยนไปแล้ว เธอเรียนรู้ที่จะทลายกำแพงซึ่งขังเธอไว้กับความทรงจำเก่าๆ...บัดนี้เธอลืมเขาไปแล้ว

              ชายหนุ่มจำต้องไล่ตามเพื่อยื้อและแย่งชิงเธอคืนมา

              แต่วราลีจะยอมกลับเข้าสู่วังวนที่เคยพันธนาการหัวใจเธอไว้หรือไม่?

              รวมถึงปริศนาที่ทั้งคู่ต่างก็คาใจว่าวราลีเกี่ยวข้องอย่างไรกับครอบครัวอชิรกาญจน์กันแน่

              ผู้ชายนิสัยเสียอย่างเขาจะครอบครองหัวใจเธอได้อย่างไร?

----------------------------------------------------------------------------- 

ตัวอย่าง 

          ใบหน้าหวานดวงนี้ครั้งหนึ่งเคยถูกเขาเรียกว่ายัยเด็กขี้เหร่ แม้ตอนนั้นเขาจะรู้ดีว่าวราลีเป็นเด็กที่มีน่าตาจิ้มลิ้มน่ารัก แต่เพราะทิฐิเขาจึงไม่ยอมรับและพยายามยัดเยียดความน่าชังให้

         มืออีกข้างอดไม่ได้ที่จะยกขึ้นใช้ปลายนิ้วสากเขี่ยไรผมที่เคลียอยู่ข้างแก้ม ปกติเวลาอยู่กับผู้หญิงคนไหนก็ไม่เคยรู้สึกใจสั่นเท่าเวลานี้

         จู่ๆ หญิงสาวก็เบียดกายซุกเข้ามาในซอกอกแกร่ง เหมือนลูกแมวน้อยที่ขดตัวอยู่ในกล่องแคบๆ อคินไม่รู้เลยว่าท่อนกายนั้นแข็งชันตั้งแต่เมื่อไหร่ รู้อีกทีก็ตอนที่มือข้างหนึ่งของวราลีตะปบมาโดนมัน

         เหมือนเธอพยายามจะปัดออก นั่นคงเพราะว่ามันไปทิ่มถูกตัวเธอเข้า อคินอุทานเสียงดังอุ้ย! เมื่อมือน้อยดันเผลอไปจับท่อนเอ็นของเขาเต็มไม้เต็มมือ ความสะท้านที่พยายามสะกดกลั้นอยู่แล่นปรี่ขึ้นมาทันที สติที่พอจะกอบกู้ขึ้นมาได้แตกกระสานซ่านเซ็น

         “อย่ารูด หวา...มันเสียว” เสียงชายหนุ่มถึงขั้นกระเส่าทีเดียว ทั้งที่ตาเธอก็หลับอยู่ แต่ทำไมมือไม้ถึงได้อยู่ไม่สุขนัก

         ‘เด็กอะไร ขนาดฝันยังลามก’

         “ยี่หวา พอได้แล้ว” เขาเริ่มซู้ดปาก ความงุ่นง่านมันทวีขึ้นมาปริ่มถึงหัวอกแล้ว “อ๋าา หวา หยุดก่อน...โอย พอก่อน แข็งไปหมดแล้ว”

         ความร้อนวูบวาบทวีขึ้นภายใต้ห้องแอร์เย็นฉ่ำ ตอนนี้พอเห็นเรือนร่างภายใต้ชุดเดรสสายเดี่ยวสีแดง ความงุ่นง่านมันก็บังเกิดขึ้นมาแล้ว ทั้งที่ก่อนหน้าแทบจะไม่ได้สนใจด้วยซ้ำ มือใหญ่เริ่มอยู่ไม่นิ่ง ตะปบเอาสะโพกกลมกลึงของวราลีคลึงไปมา

         หญิงสาวเหมือนจะได้สติขึ้นมาแล้วพอถูกมือใหญ่เล้าโลมช่วงล่างลำตัว วราลีพลิกกายนอนหงายทำให้อกอิ่มที่เนียนสวยโดดเด่นขึ้นมาต่อสายตาของคนที่กำลังตะแคงมอง พอหญิงสาวขยับตัว มือที่เคยกำแท่งเอ็นอุ่นนั้นก็คลายและปล่อยเป็นอิสระ แต่มือใหญ่ของอคินที่ลูบไล้ไปถึงต้นขาไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น

         “อือออ~” เสียงครางของวราลีล่วงออกมาจากปาก เธอเริ่มขยับตัวไปมาอย่างกระสับกระส่าย ดวงตาหวานเยิ้มเผยอขึ้นเล็กน้อยราวกับว่ากำลังเคลิบเคลิ้ม “พี่คิน พี่คินเหรอคะ?”

         คนถูกเรียกยันกายขึ้นและโน้มเข้าหาคนร่างบาง “ใช่ พี่เอง” เขาอดใจไม่ไหวเมื่อเห็นริมฝีปากอวบอิ่มนั้นเผยอออกมาเพราะความสะท้านไหว ชายหนุ่มก้มลงจูบไปที่ริมฝีปากอ่อนนุ่มน่าครอบครองนั้น ก่อนจะรู้สึกว่ามันอยากจะกลืนกินกลีบปากบางๆ นี้เข้าไป

         มือเล็กทำได้แค่คว้าบีบท่อนแขนของเขาเบาๆ อคินถอนริมฝีปากออกแล้วเริ่มพรมจูบไปที่ซอกคอจนถึงเนินอก

         “พี่คิน หวาร้อน มันวูบวาบไปหมดแล้ว”

         “ให้พี่ช่วยไหม?”

----------------------------------------------------------------------------- 

คำเตือน 

           เนื้อเรื่องมีความรุนแรงทั้งทางเพศและภาษา ทั้งนี้เพื่ออรรถรสในการดำเนินเรื่อง ฉะนั้นควรใช้วิจารณญาณในการอ่าน ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่อายุต่ำกว่า 18 ปี เนื่องจากตัวเอกของเรื่องนี้มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมและไม่สมควรลอกเลียนแบบ

----------------------------------------------------------------------------- 

#แนวรักโรแมนติก #ดราม่าเล็กน้อย #18+

#มีความตลก #ให้แนวคิดสอดแทรก #มีสิ่งเร้นลับ

#พระเอกนิสัยเสีย #นางเอกไม่งี่เง่า

----------------------------------------------------------------------------- 

คุยกับไรเตอร์ 

           สวัสดีรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคนค่ะ สวาตีกลับมาแล้วกับนิยายแนวดราม่าที่ค่อนข้างถนัด ซึ่งเรื่องนี้เป็นนิยายรักสีเทานะคะ ชื่อก็บอกแล้วว่า ‘เทา’ ฮ่ะๆๆ เพราะฉะนั้นเนื้อหาจึงมีความดาร์กพอสมควรค่ะ แต่รับประกันได้ว่าขมแค่นิดเดียว ไม่ได้เครียดเหมือนเรื่องที่ผ่านๆ มา ส่วนหวานไหมนั้นต้องลองอ่านดู...

           เรื่องนี้ตั้งใจให้มีฉาก NC ที่ล่อแหลมหน่อยๆ จะไม่เน้นอารมณ์ที่รุนแรงหยาบคาย แต่เน้นไปทางความสนุกสนานและเข้มข้นของเนื้อเรื่องมากกว่า (แต่รับรองว่าแซ่บ)

           ลองมาอ่านและติดตามให้กำลังใจตัวเอกของเรื่องดูนะคะ ซึ่งไม่รู้ว่าใครต้องการกำลังใจมากกว่ากัน ระหว่างนางเอกที่พยายามจะลืมพระเอก หรือพระเอกกวนประสาทที่พยายามตามจีบนางเอกใหม่อีกครั้ง

           (เรื่องนี้ดำเนินเรื่องไว อาจจะทำให้อารมณ์คนอ่านแกว่งจนเหมือนเป็นไบโพลาร์นิดนุง ฮ่าาา)

           สุดท้ายไรเตอร์ยังต้องการกำลังใจจากนักอ่านทุกคนนะคะ ช่วยติดตามและเม้นต์ให้กำลังใจกันเยอะๆ น้า ^_^

 

           รักนะคะ SWATI

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว