ไม่รักแต่รู้สึก

อีโรติก

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
จบ Exclusive ไม่รักแต่รู้สึก

ไม่รักแต่รู้สึก

ณดารินทร์

อีโรติก

Exclusive อ่านได้เฉพาะที่ธัญวลัยเท่านั้น
121
ตอน
581K
เข้าชม
440
ถูกใจ
430
ความคิดเห็น
3.06K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ถ้าไม่มีวันได้ที่ดินผืนนั้น อยากรู้นัก ว่าผู้ชายไร้ยางอายอย่างคุณ จะทนอยู่กับฉันได้สักกี่น้ำ” “กี่น้ำเหรอ นับให้ไหวแล้วกัน”

เรื่องย่อ ไม่รักแต่รู้สึก 

ปั้นจั่น ปัณจธร อธิพัฒน์โภคิน ผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ตในเครือตระกูลอธิพัฒน์โภคิน บังเอิญไปเจอที่ดินบนเกาะห่างไกลที่ธรรมชาติยังสวยงามของภูเก็ต จึงให้นายหน้าไปเจรจาขอซื้อที่ดินผืนนั้นจาก ธารา นักธุรกิจวัยกลางคนผู้เป็นเจ้าของที่ดินผืนงาม แต่กลับได้รับคำปฏิเสธด้วยเหตุผลซึ่งให้กับผู้มาเจรจาขอซื้อที่ดินผืนนี้ทุกคนว่า “จะเก็บไว้ให้เป็นมรดกของลูกสาวเพียงคนเดียวของเขา” 

ปัณจธร ผู้อยากได้อะไรก็ต้องได้จนเคยตัว ไม่คิดยอมแพ้ เขาให้นักสืบตามหาข้อมูลจนรู้ว่าลูกสาวสุดที่รักของธารา คือ น้ำริน ธาราริน CEO สาวสวยของบริษัทจิวเวลรี่ที่มีผลประกอบการติดท็อป 5 ทุกปี ผู้เป็นที่เลื่องลือถึงความงามและความเย่อหยิ่ง ซึ่งผู้ชายที่เข้าไปจีบเธอ แม้ว่าจะหล่อและโปรไฟล์ดีแค่ไหนก็ต้องกินแห้วทุกราย 

แต่คนอย่าง ปัณจธร ผู้ไม่เคยพบความผิดหวัง ต้องได้ครอบครองทั้งที่ดินผืนงาม และได้แอ้มสาวสวยที่ใครๆ ก็อยากมีโอกาสลิ้มลองสักครั้งในชีวิต แม้ว่าเขาจะมี รัตน์ กนกรัตน์ เลขาสาวสวยที่เป็นทั้งเลขาหน้าห้องและเลขาบนเตียงผู้รู้ใจ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เขารู้สึกชอบที่สุดอยู่แล้วทั้งคนก็ตาม  

ปัณจธร จึงเปลี่ยนเป้าหมาย เขาพยายามเข้าหา ธาราริน ด้วยการส่งดอกไม้ช่อโตไปให้เธอทุกวันเพื่อสานสัมพันธ์ แต่หารู้ไม่ว่าดอกกุหลาบสีชมพูอ่อนช่อโตแสนสวย ถูกสาวเจ้าโยนลงถังขยะทุกวันเช่นกัน 

ในที่สุด ธาราก็ล่วงรู้ว่าผู้ชายที่ส่งคนมาขอซื้อที่ดินกับคนที่กำลังส่งดอกไม้ให้ลูกสาวของเขาทุกวันเป็นคนเดียวกัน ด้วยเวลาที่มีอยู่บนโลกนี้อย่างจำกัดเพราะโรคร้ายจึงเรียก ปัณจธร มาเจรจาบางอย่างเพื่อแลกเปลี่ยนกับการยกที่ดินผืนนั้นให้ 

สิ่งที่ปัณจธรต้องแลกมาเพื่อให้ได้ซึ่งที่ดินผืนงามคือ เขาต้องแต่งงานกับ ธาราริน แล้วที่ดินผืนนั้นจะเปลี่ยนเป็นชื่อของเขาทันทีเมื่อเขาทำตามข้อกำหนดในพินัยกรรมได้ เรื่องง่ายๆ แต่ผลประโยชน์ตอบแทนมหาศาลเช่นนี้ เขาจึงยอมตกลงรับปากทันที  

งานแต่งงานที่ไม่ได้มีความรักเป็นจุดเริ่มต้น เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และแน่นอนว่ามันไม่ใช่จุดจบที่สวยงามดั่งในนิยาย เมื่อเรื่องราวมากมายมันได้เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่หนุ่มสาวจรดปลายปากกาเซ็นชื่อตัวเองลงไปในทะเบียนสมรส  

การแต่งงานที่ไม่ได้มีความรักเป็นพื้นฐาน กับความสัมพันธ์ที่ไม่ได้มีเพียงแค่คนสองคน จะทำให้คนทั้งคู่ที่ต้องอยู่ด้วยกันเพื่อผลประโยชน์จะสามารถประคับประคองคำว่า “ครอบครัว” ไปได้นานแค่ไหน 

มาลุ้นกันว่า..สุดท้ายแล้ว ที่ดินผืนนี้จะเปลี่ยนมาเป็นชื่อเขาหรือเขาจะยอมแพ้..แล้วปล่อยเธอไป 

 

 

 

คำโปรย :  

เขา ทำได้ทุกอย่าง..เพื่อผลประโยชน์ 

เธอ ทำได้ทุกอย่าง..เพื่อพ่อ 

 

“ถ้าไม่มีวันได้ที่ดินผืนนั้น อยากรู้นัก ว่าผู้ชายไร้ยางอายอย่างคุณ จะทนอยู่กับฉันได้สักกี่น้ำ” 

“กี่น้ำเหรอ นับให้ไหวแล้วกัน” 

 

 

ข้อมูลตัวละครหลัก เรื่อง ไม่รักแต่รู้สึก 

 

ปั้นจั่น ปัณจธร ผู้บริหารหนุ่มรูปหล่อของโรงแรมในเครืออธิพัฒน์โภคิน ผู้ที่ทำได้ทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ เขาไม่เคยมีความรักและไม่เคยให้ค่ากับความรู้สึกของใครทั้งนั้น แม้บุคลิกภายนอกที่ฉาบไว้ภายใต้ใบหน้าหล่อเหลาจะดูเย็นชาไร้หัวใจ แต่ใครจะรู้ว่าเขาทั้งเจ้าเล่ห์ ร้ายกาจ และร้อนราวกับไฟที่พร้อมแผดเผาทุกอย่างให้ราบในพริบตา ด้วยความที่เป็นลูกชายคนเล็ก จึงมีนิสัยเอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรก็ต้องได้ ถึงจะขี้เบื่อและรักอิสระแต่เพื่อที่ดินผืนงามที่อยากได้มาทำรีสอร์ต เขาจึงยอมแต่งงานกับลูกสาวเจ้าของที่ดิน ทั้งที่ไม่ได้รู้สึกรักเธอแม้แต่น้อย 

 

ข้อกำหนดในพินัยกรรมคือ เธอกับเขาต้องมีลูกด้วยกันเท่านั้น ที่ดินผืนงามที่เขาทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ได้มา จึงจะเป็นของเขาอย่างสมบูรณ์ 

“อยากหย่าเหรอ พินัยกรรมสมบูรณ์เมื่อไหร่ ผมหย่าให้เมื่อนั้น” 

 

********************* 

 

น้ำริน ธาราริน CEO สาวสวยของบริษัทจิวเวลรี่ที่มีผลประกอบการติดท็อป 5 ทุกปี เธอสวย ฉลาด เข้มแข็ง ทันคน ไม่ยอมใครและเย่อหยิ่งราวนางหงส์ เธอไม่เคยหลงกลให้กับผู้ชายหน้าไหนและเกลียดผู้ชายเจ้าชู้มักมากที่สุด แต่กลับต้องยอมแต่งงานกับผู้ชายแบบที่เกลียดแสนเกลียดอย่างนายปัณจธร คนนั้น ด้วยเหตุผลที่ว่าพ่อเธอกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็ง และพ่อต้องการให้เธอมีคนดูแลปกป้องต่อจากท่าน เพื่อให้ท่านลาโลกนี้ไปอย่างมีความสุขและหมดห่วง 

 

ผู้ชายเจ้าเล่ห์ไร้ยางอาย อย่าฝันว่าชาตินี้เขาจะได้ที่ดินของพ่อเธอไป มาคอยดูกันว่า ถ้าที่ดินมรดกผืนงามไม่มีวันตกไปเป็นชื่อของเขา คนพันธุ์นั้นจะทนอยู่กับเธอได้สักกี่น้ำ 

“รู้เอาไว้..ว่าฉันไม่มีวันยอมให้พินัยกรรมสมบูรณ์ ถ้าที่ดินผืนนั้นไม่มีวันเป็นของคุณ อยากรู้นักว่าผู้ชายไร้ยางอายอย่างคุณ จะทนอยู่กับฉันได้สักกี่น้ำ” 

 

********************* 

 

รัตน์ กนกรัตน์ เลขานุการสาวสวยผู้ที่คอยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จทุกอย่างของปัณจธร เธอเรียบร้อย พูดน้อย แสนหวาน แต่ตอนอยู่บนเตียงกลับเป็นคนละเรื่อง เพราะเธอร้อนแรงจนเจ้านายหนุ่มอย่าง ปัณจธร แทบหัวใจวายตาย เธอเข้าอกเข้าใจ ดูแลเขาอย่างดี ไม่เคยแสดงท่าทีหึงหวง และอยู่ในพื้นที่ของตัวเองเงียบๆ อย่างเจียมตัว ทำให้เขาสบายใจที่จะอยู่กับเธอ เขาจึงรู้สึกว่าชอบเธอที่สุดในบรรดาผู้หญิงบนเตียงของเขา แม้เธอคนนี้จะสวยสู้ดารานางแบบตัวท็อปที่เขาเคยควงไม่ได้เลยก็ตาม 

แต่แล้วความฝันที่จะได้อยู่เคียงคู่กับเขาในฐานะภรรยาก็สลายลงไปเมื่อเขาต้องแต่งงานกับลูกสาวเจ้าของที่ดินผู้แสนเย่อหยิ่งคนนั้น แล้วเรื่องอะไรเธอจะต้องยอมเสียเขาไปด้วยล่ะ ในเมื่อเธอก็เป็นเมียอีกคนของเขาเช่นกัน 

 

********************* 

 

เทวา ทายาทตระกูลผู้ดีเก่าที่มีธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังที่เป็นคู่แข่งตลอดกาลของ ปัณจธร เขาเป็นคนใจร้อน ดุร้าย ไม่เห็นอกเห็นใจใคร และชอบการช่วงชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะที่สุด เขาเองก็อยากได้ทั้งที่ดินผืนนั้นและลูกสาวเจ้าของที่ดินด้วยเช่นกัน แต่ในเมื่อขอซื้อดีๆ แล้วไม่ขาย แต่กลับยกสิ่งที่เขาอยากได้ทั้งสองอย่างใส่พานถวายให้ไอ้หมอนั่นฟรีๆ มันเหมือนเหยียบใบหน้าหล่อๆ ของเขาให้จมดิน เขาเองก็ไม่จำเป็นต้องทำตามกติกาแล้วเช่นกัน และเขาจะไม่มีวันยอมเสียทั้งเธอและที่ดินผืนนั้นไปเด็ดขาด แม้ว่าจะต้องข้ามศพไอ้ผู้ชายที่เป็นสามีของเธอนั่นก็ตาม 

 

 

************************* 

 

เรื่องนี้เป็นหนึ่งในจักรวาลตระกูลอธิพัฒน์โภคินรุ่นลูก ต่อจากเรื่องของพี่น้องในตระกูลที่ลงให้อ่านแล้ว 4 เรื่อง 

1. กรงขังรักคุณหมอ Hot Nerd [หมอน่านฟ้าxมะลิ] 

2. บังคับรักมาเฟียไร้ใจ [เหนือเมฆxพาฝัน] 

3. รักเกินเลย (Tunwalai Exclusive SS2) [แป้งหอมxกวิน]  

4. How much รักนี้เท่าไหร่ [ปั้นหยาxที่รัก] 

5. ไม่รักแต่รู้สึก [ปั้นจั่นxน้ำริน]  

เรื่องที่ 6-11 ของจักรวาลรุ่นลูก วางพล็อตแล้วและรอคิวแต่งต่อไปค่ะ 

 

 

แนะนำให้อ่านจักรวาลรุ่นพ่อแม่ก่อน จะได้อรรถรสมากเมื่อมาต่อรุ่นลูกค่ะ 

1. หลงรักเมียจำเป็น (อ่านฟรี) [ปรินซ์xยาหยี] 

2. แค้นรักเมียเก่า [ปัถย์xริสา] 

3. คลั่งรักเมียขัดดอก [ปราณต์xณิชา] 

4. เผลอรักเมียชั่วคืน [โปรดxอัณณา] 

 

******************* 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (8)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ