กรงรักลงทัณฑ์ |ชุดกรงรัก
8
ตอน
4.23K
เข้าชม
18
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
85
เพิ่มลงคลัง
เพื่อนพี่ชายที่เลื่อนสถานะมาเป็นเจ้าหนี้ทำให้เธอต้องอยู่ในกรงรักของเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้ข้อตกลงคือเธอต้องเป็นผู้หญิงของเขาแลกกับหนี้สินที่พี่ชายของเธอโกงไป ต่อให้เธอไม่ต้องการก็ไม่อาจปฏิเสธเขาได้อยู่ดี

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นกราบขอบพระคุณนักอ่านที่น่ารักที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องนี้ของไรต์นะคะ ซึ่งเรื่องนี้เป็นโปรเจคกับเพื่อนนักเขียนอีกคน สามารถอ่านแยกกันได้ แต่อยากให้ติดตามอ่านทั้งสองเลย อ้อนๆๆ 

 

กรงรักลงทัณฑ์ นามปากกา Waraarphon 

 

กรงรักทัณฑ์บน นามปากกา 27มิถุน

 

 

 

 

#ฝากกดหัวใจให้ไรต์ด้วยนะคะ 

 

คำโปรย

 

เพื่อนพี่ชายที่เลื่อนสถานะมาเป็นเจ้าหนี้ทำให้เธอต้องอยู่ในกรงรักของเขาอย่างเลี่ยงไม่ได้ข้อตกลงคือเธอต้องเป็นผู้หญิงของเขาแลกกับหนี้สินที่พี่ชายของเธอโกงไป ต่อให้เธอไม่ต้องการก็ไม่อาจปฏิเสธเขาได้อยู่ดี 

 

เรื่องย่อ 

 

อมีนา หญิงสาววัย20 ปีที่ต้องมาชดใช้หนี้สินที่ไม่ได้ก่อด้วยความจำใจ พี่ชายของเธอไปหยิบยืมเงินจากธาวิน เป็นจำนวนหลาบสิบล้านก่อนจะหนีหายไปไหนก็ไม่รู้ ผลกรรมจึงตกมาอยู่ที่เธอ เมื่อเขา ผู้เป็นเจ้าหนี้มาบอกเรื่องหนี้สินและให้เธอรับผิดชอบไม่งั้นจะลากคอพี่ชายของเธอมาเข้าคุกซะ เมื่อได้ยินคำขู่ อมีนาก็ยอมรับข้อเสนอทุกอย่างของอีกฝ่าย เธอจะทำงานหาเงินมาคืน แต่ทว่าสิ่งที่ชายหนุ่มต้องการไม่ใช่เงิน แต่เป็นตัวของเธอต่างหาก เขาแอบมองน้องสาวเพื่อนมานานหลายปี เมื่อมีโอกาสทำไมเขาถึงไม่คว้าเอาไว้กันล่ะ เธอต้องเป็นของเขาคนเดียวเท่านั้นสิ่งนี้คือสิ่งที่ธาวินร้องบอกตัวเองเสมอเวลาเจอหน้าเธอ 

 

แนะนำตัวละคร(หลัก) 

 

ธาวิน พลรัตน์กูล /ชายหนุ่มวัย28ปี เป็นทายาทคนเดียวของตระกูล ในตอนนี้เขาขึ้นมาดำรงตำแหน่งท่านประธานบริษัทต่อบิดา ดูแลกิจการทุกอย่างของครอบครัว ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา ฐานะร่ำรวยยอมมีผู้หญิงมากหน้าหลายตาที่เขามาหาเขา ที่ผ่านมาชายหนุ่มคิดกับพวกเธอก็แค่ทางผ่าน เขาไม่เคยรักผู้หญิงคนไหนยกเว้นเธอ น้องเพื่อนที่เขาเคยเจอมานานหลายปี 

 

"จะปฏิเสธทำไม ยังไงเธอก็ต้องเป็นเมียฉันอยู่ดี!"

 

อมีนา แก้วบดินทร์โชค / มีนา หญิงสาววัย20ปี กำลังเรียนมหาลัยปีที่2 ครอบครัวของเธอเหลือเพียงพี่ชายอย่าง อุดม เธอเชื่อฟังพี่ชายทุกอย่าง และก็รักพี่ชายมากเหมือนกัน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์พี่น้องคู่นี้รักใคร่กันตลอด แต่ทว่าจู่ๆ วันนึงพี่ชายของเธอก็หายตัวไปติดต่อไม่ได้ มารู้จากปากของเพื่อนพี่ชายอย่างธาวินถึงรู้ว่าพี่ชายเธอเป็นหนี้ชายหนุ่มจำนวนหลายล้าน และเธอก็ต้องรับผิดชอบในเรื่องนี้ 

 

"มีนาบอกพี่แล้วไงคะ ว่ามีนาจะทำงานหาเงินมาคืนพี่ให้หมด อาจจะต้องใช้เวลาหน่อยแต่มีนาสัญญาว่าจะไม่หนีไปไหนจะชดใช้พี่ให้หมดแน่นอนค่ะ"

 

อิทธิเดช 

 

รัตนาวดี 

 

อุดม / พี่นางเอก 

 

ท่านธาริต/พ่อพระเอก

คุณหญิงพรพิมล/แม่พระเอก 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม