รักร้าง
18
ตอน
6.49K
เข้าชม
23
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
96
เพิ่มลงคลัง
'เมื่อมีคนหมดใจความสัมพันธ์ในฐานะสามีภรรยาก็ยุติลง เหลือแต่เพียงรักร้างเท่านั้นเอง'

แนะนำตัวละคร(หลัก)

 

รชต ชัยชนะ / รุต 

 

น้ำฟ้า ปิยรมย์ /น้ำฟ้า 

 

ก้องเกียรติ พลศิลป์/ก้อง 

 

วิภามล บวรนุพงศ์ /มล 

 

น้ำฝน ปิยรมย์/น้ำฝน 

 

 

 

ตัวอย่าง 

 

"เราหย่ากันเถอะนะฟ้า พี่ไม่ได้รักเธอแล้ว"คำพูดของรชตเอ่ยบอกหญิงสาวที่เป็นภรรยาอยู่กินกันมาเกือบสามปี ตอนแรกๆ เขายอมรับว่ารักผู้หญิงคนนี้มาก มากจนสุดหัวใจไม่รู้ว่าตอนนี้มันเป็นเพราะอะไรกันแน่เขาถึงได้รู้สึกว่าความรักที่มีต่อเธอถึงได้น้อยลงทุกวันๆ อาจจะเพราะปัญหาจุกจิกที่เข้ามาตลอดทำให้ท้ายที่สุดเขาก็เลือกที่จะขอแยกทางจากภรรยาสาวคนนี้ 

 

"พี่รุตว่าอะไรนะคะ?"น้ำฟ้าแทบไม่เชื่อหูว่าจู่ๆ สามีที่เธอรักหนักนักหนาจะมาขอหย่ากันอย่างง่ายๆ ในวันนี้ 

 

"ฟ้าได้ยินไม่ผิด อย่างที่พี่พูดนั้นแหละเราหย่ากันเถอะอยู่กันไปก็อึดอัด ฟ้าไม่เบื่อแต่พี่เบื่อนะ"น้ำตาของน้ำฟ้าไหลออกมาอย่างอดกลั้นไม่ได้อีกต่อไป เธอทุ่มเทความรักให้เขาจนหมดใจแต่ทว่าพอมาวันนี้เขากลับพูดออกมาได้อย่างง่ายดายว่าหมดรักเธอแล้ว มันน่านึกสมเพชตัวเองชะมัดนี่หรือความรักที่เธอคาดหวัง ความรักที่เธอเชื่อมั่น ท้ายที่สุดมันก็คือความรักจอมปลอมสินะ ได้ในเมื่อเขาต้องการจะหย่าเธอก็จะหย่า คนมันหมดใจจะรั้งยังไงสักวันก็ต้องไปอยู่ดี 

 

"ค่ะ ฟ้าจะหย่าให้พี่ พรุ่งนี้เลยไหมคะจะได้จบๆ ฟ้าจะขนของออกจากบ้านพรุ่งนี้ก็แล้วกัน"

 

"บ้านหลังนี้พี่ยกให้ถือว่าเป็นสินสมรสพี่ไม่อยากเอาเปรียบฟ้า อยากให้เราจบกันด้วยดี"

 

"จบกันด้วยดี พี่คิดอะไรอยู่ถึงคิดว่าเราจะจบกันด้วยดี จู่ๆ มาวันนี้พี่ก็มาขอหย่ากับฟ้าบอกว่าหมดรักกัน คิดว่าฟ้าโง่งั้นเหรอพี่มีผู้หญิงคนอื่นก็บอกมาตรงๆ ก็ได้ อย่าพยายามหาข้ออ้างหน่อยเลยคะ!" 

 

"เข้าใจผิดไปกันใหญ่แล้วพี่ไม่ได้มีคนอื่น!"

 

"หึ ไม่ได้มีคนอื่นแล้วคุณวิภามลกับพี่เป็นอะไรกัน คิดว่าฟ้าไม่รู้งั้นเหรอเอาเถอะฟ้าไม่อยากจะพูดอะไรอีกแล้ว ฮึกฮืออยากหย่าก็หย่า ผัวเฮงซวยแบบนี้ฟ้าไม่เอาแล้ว ฟ้ามันโง่เองไม่น่าแต่งงานกับคนอย่างพี่ ปากบอกว่ารักปากบอกว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่นี่อะไรกันแค่สามปีสามปีที่เราอยู่ด้วยกันพี่ก็มาขอหย่าแล้ว ฟ้าทำอะไรผิดคะ ฟ้าทำอะไรผิดพี่ถึงได้เหยียบย่ำความรู้สึกฟ้าแบบนี้?"

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว