Deceive : หลอกลวง(3P)
10
ตอน
1.05K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“คิดว่ามามือเปล่า ไร้อาวุธแล้วพี่จะเห็นใจอย่างนั้นเรอะ” “ไม่คิดแบบนั้นอยู่แล้ว และมั่นใจ 99% ว่าพี่ยิงผมแน่” “แล้วอีก 1% หล่ะจะเหลือไว้ทำไม” “อีก1 % นั้นแค่หวังว่าพี่จะเห็นใจผมบ้าง”

เจนเดนเด็กหนุ่มกำพร้า วัย 25 ปี มีอาชีพเป็นเลขาส่วนและหัวหน้าบอดี้การ์ด ของพ่อค้าอาวุธเถื่อน 1 ใน 2 รายใหญ่ที่มีนามว่าเกรย์ ส่วนจูดานคือลูกชายคนโตของดาร์ก น้องชายต่างมารดาของเกรย์ ที่อิจฉาพี่ชายมาตั้งแต่เด็กจนโต คอยต่อต้านและขัดขวางความสุข และความเจริญทางธุรกิจเขามาตลอด

ดาร์กต้องการครอบครองอำนาจทั้งหมดของเกรย์ ส่วนจูดานนั้นก็ต้องการแก้แค้นเจเดนที่ทำให้บิต้าน้องสาวคนเดียวของเขาต้องอยู่อย่างตกนรก จูดานจึงเสนอตัวเข้าไปล้วงความลับ พร้อมทั้งหลอกหล่อให้เจเดนรักและทำให้หลงจนหัวปักหัวปำ

 

แต่ทุกอย่างไม่ได้เป็นอย่างที่เชื่อมาโดยตลอด หลังจากที่จูดานทำตามแผนสำเร็จ เขากลับทุกข์ทรมานกับสิ่งที่ทำลงไปราวตกนรกหมกไหม้ ในเวลาเดียวกันครอบครัวที่เคยละทิ้งเจเดนไปก็ดันย้อนกลับมา พร้อมกับความลับดำมืด: 40 ตอนจบ(Update ตอนทุก วันจันทร์และอังคาร)

 

 

**ภาพ ถูกลิขสิทธิ์ Generate มาจาก Leonardo AI ภายใต้ผู้ใช้ TidaSira

คำเตือน: เนื้อเรื่องคือ 3P นะคะ

ฝากถึงผู้อ่าน: เนื้อหา ตัวละคร ชื่อตัวละคร สถานที่ทั้งหมดล้วนสมมุติขึ้น จากจินตนาการของผู้แต่งล้วนๆ อาจจะมีที่ชอบบ้าง ที่ทำให้ขัดใจบ้าง โปรดจงเข้าใจและอย่าคอมเม้นต์กันแรงๆ ซะจน หมดกำลังใจ

***ถ้าไม่ชอบ โปรดมองผ่าน แล้วไปเสียเวลากับเรื่องที่คุณชอบจริงๆ***

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว