It's Sweet but too hurts(หอมหวานแต่แสนเจ็บปวด)

ดราม่า

จบ It's Sweet but too hurts(หอมหวานแต่แสนเจ็บปวด)

It's Sweet but too hurts(หอมหวานแต่แสนเจ็บปวด)

ธิดาสิระ

ดราม่า

35
ตอน
7.61K
เข้าชม
291
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
17
เพิ่มลงคลัง

เมื่อยอนฮวาต้องมาประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ จนไม่สามารถทำหน้าที่ผู้จัดการส่วนตัวของวงSWEET5 ได้พักใหญ่ เธอจึงขอร้อง ยูซองน้องชายตนเองมาทำหน้าที่แทนเธอชั่วคราว เป็นเหตุให้ยูซองได้มารู้จักกับผู้ชายที่ชื่อจินโบหัวหน้าวง SWEET5 และเป็นผู้ชายคนแรกที่ทำให้ยูซองรักจนหมดหัวใจ แต่ดูเหมือนว่า จินโบจะไม่เห็นค่าในความรักของยูซองที่มอบให้กับเขาเลย.

นิยายชุดเรื่องแรก; It's sweet but too hurts(เล่าเรื่องราวความรักของ จินโบและยูซอง)

(**นิยายชายรักชาย ดราม่า ขออกตัวก่อนว่าไม่มีสมหวัง ไม่ชอบก็อย่าด่ากันนะคะ พร้อมปรับปรุงแก้ไขทุกเมื่อค่ะ จินตนาการของเราไม่เหมือนกันนะคะ ได้โปรดเห็นใจด้วย**)

{จุดเริ่มต้นของทั้งหมด อาจจะเกิดจากความรัก หรือไม่เคยรักแม้สักนิดเลย }

จินโบ; ผมไม่อาจเสียทุกอย่างที่ผมสร้างขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะครอบครัวหรือชื่อเสียง ผมเลยเลือกที่จะเสียคุณแค่คนเดียว แต่พอเวลาผ่านไปมันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่ผมคิดไว้ คุณกลับกลายเป็นของมีค่าที่สุดสำหรับผม โดยที่ผมไม่รู้ตัวมาก่อน และผมจะไม่ยอมเสียคุณให้กลับใครอย่างแน่นอน!

ยูซอง; พอฉันรักนายเข้าแล้ว อยู่ๆวันหนึ่งก็มาเบื่อกันแบบนี้ สารพัดจะทำร้ายจิตใจ จนในที่สุดฉันก็หมดรัก แต่ทำไม...? นายยังเป็นคนเดียวที่คอยตาม รังควาญฉันไม่หยุด

ยุก จินโบ หัวหน้าวง SWEET5 ; ผมเป็นคนชอบเอาชนะ และขี้หึง อะไรที่เป็นของๆผม ใครก็ห้ามมายุ่ง

อึน ยูซอง หรือ มหาสมุทร (น้ำ) ลูกครึ่งเกาหลี-ไทย; ผมเป็นคนชอบเอาแต่ใจ และหาเรื่องเก่ง เป็นคนรักจริงหวังแต่ง แต่อย่าให้ผมเกลียดนะ เพราะผมใจแข็งมาก

อึน แฮซู หรือ จีรภัคร ชื่อเล่นชื่อ จี พี่สาวฝาแฝดของ ยูซอง; ฉันเป็นคนร่าเริงและขี้เล่น แต่จริงใจนะ

อีเลียต สริภพ หลุยส์ ลูกครึ่ง ไทย-สวิต; ภาพลักษณ์ภายนอกของผมดูเหมือนคนเจ้าชู้ เป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์ แต่ผมมีรักแท้รักเดียวมาตลอด ตั้งแต่ผมเป็นเด็กนะครับ

อึน ยอนฮวา; ฉันเป็นพี่สาวและเป็นเหมือนแม่ของเจ้าแฝด ตัวแสบทั้งสอง ถึงข้างนอกฉันจะดูเย็นชาแต่ฉันพร้อมจะเสียสละทุกอย่างเพื่อครอบครัว

แท จังมี ; ฉันเป็นคนดังที่มีความมั่นใจในตัวเองสูงและโดดเด่น เพราะฉะนั้น แฟนของฉันก็ต้องโดดเด่นเหมือนกับฉัน

ฮานะ วาชิโร่ ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น; ฉันเป็นได้ทุกอย่างให้กับยูซอง เป็นทั้งคนรัก หรือเป็นได้แค่เพื่อน

อาทิตย์ ทัพเมฆา(หนึ่ง); ถ้าผมชอบผมก็จะตื้อตามจีบมาเป็นแฟนให้จนได้ ผมชอบทำตัวน่ารักเวลาอยู่ใกล้คนที่ผมสนใจ ก็ผมเป็นหมอนี่ ครั้งแรกก็ต้องยอมๆไปก่อน แต่ผมมีด้านมืดที่ซ่อนอยู่นะครับ ไม่ได้ใจดีเหมือนหน้าตาที่หล่อเหลาอย่างที่ใครๆเห็น.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว