Love is Love ตอน หัวใจแห่งราชินีหิมะ
1
ตอน
67
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
1
เพิ่มลงคลัง

Love is Love ตอนนี้ เป็นจักรวาลดิสนีย์โดยประเดิมแรกคือ Frozen จะถูกนำกลับมาเรียบเรียงใหม่ ไม่อิงตามเนื้อเรื่องต้นฉบับ โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง

 

 

เรื่องย่อ : ในฤดูหนาวของประเทศฟรอนเทียร์ แจ็คสัน ฟาร์มส์เวิร์ธ ได้ยินเสียงโซลเมทของเขาครั้งแรกและจะได้ยินเฉพาะช่วงฤดูหนาวเท่านั้น เช่นเดียวกับ จอร์จ ฟาร์มส์เวิร์ธ แฝดน้องของแจ็คสันที่เริ่มได้ยินเสียงโซลเมท แต่จะได้ยินเฉพาะช่วงฤดูใบไม้ผลิหรือฤดูร้อนเท่านั้น คู่แฝดต้องเผชิญกับอาการหูดับเป็นเวลานาน จนกระทั่งพวกเขาได้รับภารกิจติดตามคณะทูต ที่ได้รับเชิญให้มาร่วมงานพิธีขึ้นบัลลังภ์ว่าที่ราชินีคนใหม่แห่งเอเรนเดล

ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่กันที่ เอลซ่า เริ่มมีอาการหูดับในช่วงฤดูหนาว เธอมักได้ยินเสียงเด็กชายที่ไม่เคยเห็นหน้าอยู่บ่อยครั้ง แถมยังพยายามจะติดต่อกับเธอให้ได้ด้วยแต่เอลซ่าใจแข็งไม่ยอมขานรับ จนไม่รู้ว่ากาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหนที่จู่ ๆ หญิงสาวกลับคิดถึงเสียงของอีกฝ่าย อันนา น้องสาวของเอลซ่าที่ได้ยินเสียงของโซลเมทครั้งแรกคือวันเกิดครบเก้าปีของเธอ อันนาเชื่อว่าใครคนนั้นคือรักแท้ที่เธอเชื่อว่ามันมีจริง แต่แล้วก็ได้เกิดโศกนาฎกรรมที่ไม่คาดคิด ส่งผลให้อันนาไม่สื่อสารกับโซลเมทอีกเลย

วันเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของเอลซ่าก็ได้เริ่มขึ้น ท่ามกลางความยินดีมากมายกลับเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่ออาการหูดับของสองพี่น้องคิดว่าหายไปแล้ว กลับมาอีกครั้งและที่ต่างออกไปคือ บางอย่างได้บอกกับเอลซ่าและอันนาว่า โซลเมทของพวกเธออยู่ในอาณาจักรเอเรนเดล !

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว