จบ นักรบพันธุ์แสบ ตอน Devil's Village
48
ตอน
1.04K
เข้าชม
17
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
นักรบคนแรกในจักรวาลแฟนฟิค

นักรบฟีนิกซ์ในจักรวาลนิยายแฟนฟิคคนแรก เป็นธีม Resident Evil Village เนื้อเรื่องจะไม่อิงตามต้นฉบับของเกมส์ ขอให้ผู้อ่านสนุกกับนิยายเรื่องนี้

 

เรื่องย่อ : เพื่อต้องการพิสูจน์ว่าตนเองมีคุณสมบัติมากพอที่เทพนกฟีนิกซ์มอบพรให้ บรรณวัชร จึงขออาสาที่จะทำภารกิจเสี่ยงตายแบบลุยเดี่ยวครั้งแรก และภารกิจที่เขาได้รับมาคือคุ้มครองความปลอดภัยให้กับ โรสแมรี่ วินเทอร์ เด็กสาวผู้มีพลังบริสุทธิ์ที่พวกอินูมินารอสต้องการมาก

โดยเฉพาะ มิรันด้า หญิงสาวที่ยอมขายจิตวิญญาณกลายเป็นแม่มดปีศาจ เธอต้องการตัวโรสแมรี่มาทำพิธีบูชายัญเพื่อคืนชีพ เอวา ลูกสาวของเธอที่ตายไปแล้ว แต่เพราะความประมาทของทีมคุ้มครองส่งผลให้โรสแมรี่ถูกจับตัวไป เจ้าหน้าที่ถูกสังหารหมดยกเว้นเพียงบรรณวัชรคนเดียวที่ยังรอดชีวิต เขาไล่ตามร่องรอยของมิรันด้าจนมาถึงหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อันซึ่งห่างไกลจากตัวเมืองและความเจริญอย่างมาก ชาวบ้านที่นี่บูชามิรันด้าเหมือนเทพีเพื่อปกป้องสิ่งชั่วร้าย ทว่าจู่ ๆ ฝูงปีศาจจำนวนมากก็พากันออกอาละวาด ไล่ล่าชาวบ้านอย่างกระหายเลือด บรรณวัชรจึงเข้าช่วยชาวบ้านไว้คนหนึ่งเพื่อแลกกับข้อมูล จึงได้รู้ว่าในอาณาจักรของเธอ มีลูก ๆ ทั้งสี่คนปกครองอยู่ซึ่งเป็นปราการใหญ่ที่บรรณวัชรจะต้องฝ่าไปให้ได้เพื่อที่จะไปช่วยโรสแมรี่ ก่อนที่พิธีกรรมการย้ายร่างจะเริ่มขึ้นในตอนเที่ยงคืน

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0