ทะลุมิติมาเป็นแม่หม้ายตัวร้ายในยุค 80

จีน

จบ ทะลุมิติมาเป็นแม่หม้ายตัวร้ายในยุค 80

ทะลุมิติมาเป็นแม่หม้ายตัวร้ายในยุค 80

Fishy สีชมพู

จีน

57
ตอน
21.4K
เข้าชม
52
ถูกใจ
20
ความคิดเห็น
138
เพิ่มลงคลัง
เกิดใหม่ทั้งทีดันมาอยู่ในยุค 80 ชีวิตยากลำบากไม่พอยังเป็นแม่หม้ายนิสัยชั่วร้ายที่ผัวตาย ต้องหาเลี้ยงเจ้าก้อนแป้งสองก้อนและหนี้สินกองโตญาติผัวรังแกจะยากลำบากเช่นไรก็ยังต้องมีชีวิตอยู่เช่นนั้นแม่ม่ายผู้

 

 #ทะลุมิติมาเป็นแม่หม้ายตัวร้ายในยุค 80 

คำโปรย 

เกิดใหม่ทั้งทีดันมาอยู่ในยุค 80 ชีวิตยากลำบากไม่พอยังเป็นแม่หม้ายนิสัยชั่วร้ายที่ผัวตายทิ้งภาระก้อนตัวเอาไว้ให้ ต้องหาเลี้ยงเจ้าก้อนแป้งสองก้อนและหนี้สินกองโตญาติผัวรังแกจ้องแต่จะเอาเปรียบอยู่ทุกทาง ครั้นจะมีรักใหม่ เขาก็ตราหน้าว่าแม่หม้ายถูกกัดกัน กล่าวหาว่าไม่คู่ควร หรือแม่หม้ายอย่างเธอจะมีชีวิตที่ดีไม่ได้ หึ..ใครบอกกัน ในเมื่อชีวิตนี้เป็นของเธอ ถ้าอย่างนั้นเธอจะพาครอบครัวมีความสุขทั้งยังร่ำรวยให้ดู แม่หม้ายแล้วไง..แม่หม้ายอย่างฉันจะสวยและรวยให้ดู!!... 

  

แนะนำตัวละคร 

เจียงหยุน : นายตำรวจตงฉิน ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจมาตั้งแต่เด็ก ทว่าทางบ้านคัดค้าน รักเด็ก รักความยุติธรรม และหลงรักแม่หม้ายสาว ครั้นเมื่อคุณนางเจียงรู้เข้าก็คัดค้านอย่าวเด็ดขาด แม่หม้ายหรือจะคู่ควรกับลูกชายเธอ ไหนจะมีแม่ดอกบัวขาวที่คอยแต่เข้ามาแทรกกลาง พี่เจียงคงต้องฝ่าฟันอุปสรรคอีกมากเหลือเกิน 

ซูฮุ่ยหมิง : แม่หม้ายผัวตาย ซ้ำร่างกายยังอ่อนแอ ทั้งยังต้องเลี้ยงลูกแฝดชายหญิงอย่างลำบาก ท่ามกลางพี่น้องสามีเก่าที่จ้องจะเอาเปรียบอยู่ทุกลมหายใจ ทว่าชาตินี้ก็อย่างหวังว่าจะเอาเปรียบครอบครัวเธอได้ 

เฟยเทียน (แฝดพี่) : เป็นลูกชายคนโต ต้องทำหน้าที่แทนพ่อ เลี้ยงน้องปกป้องแม่ ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมารังแกอย่างเด็ดขาด 

เฟยหง (แฝดน้อง) : นิสัยอ่อนโยนไร้เดียงสา รักพี่ชายและแม่เท่าชีวิต 

  

แนะนำเรื่อง  

ใครจะไปคาดคิดว่าซูฮุ่ยหมิงนักว่ายน้ำทีมชาติจีน เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกจะต้องมาจมน้ำตาย เพราะคำว่าตะคริวคำเดียว ตอนแรกเธอก็คิดว่าชาตินี้จบสิ้นกันแล้ว แต่สวรรค์ใครจะไปกล้าคิด วิญญาณที่ควรไปยังแม่น้ำเหลืองดื่มน้ำแกงยายเมิงไปเกิดในชาติใหม่ แต่กลับถูกเหวี่ยงมายังยุค 80 ยุคที่ประเทศกำลังพัฒนา เท่านั้นยังไม่พอตอนที่ลืมตาขึ้นมาเพราะเสียงร้องไห้ เธอก็เห็นเด็กน้อยสองคนที่หน้าตาเหมือนกันไม่ผิดเพี้ยน พยายามเขย่าตัวเธออย่างเอาเป็นเอาตาย พร้อมกับเรียกเธอว่า 'แม่' นี่มันเรื่องบ้าอะไรกัน เธองงไปหมดแล้ว แอบหยิกตัวเองก็เจ็บจนน้ำตาไหล แต่ภาพตรงหน้าก็ยังไม่หาย 

ในชีวิตจริงเธอยังไม่เคยมีลูกเสียหน่อย แต่นี่อะไรเกิดใหม่ทั้งที ดันมีลูกแฝด ที่สำคัญเธอยังเป็นแม่หม้าย ที่ถูกตราหน้าว่าดวงกินผัวอีกด้วย ซูฮุ่ยหมิงจะใช้ชีวิตในโลกที่สับสนนี้ได้อย่างไร จะเลี้ยงลูกแฝดได้หรือไม่ พลิกหน้าต่อไปเลยค่ะ

 

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นหนึ่งใน  #ซีรีย์ชุดตัวร้าย 80 จะมีทั้งหมด 3 เรื่อง  

1. ทะลุมิติมาเป็นแม่หม้ายตัวร้ายในยุค 80 เขียนโดย ต้ายวี่ (ไรต์เองคร้าา) ซึ่งก็คือเรื่องนี้ 

https://www.readawrite.com/a/3bbbcdd9f7faf053820dc54a5625ebf6 

 

 

  

2. ทะลุมิติมาเป็นภรรยาตัวร้ายในยุค 80 เขียนโดย ชงเมิ่ง ตามได้ที่ลิงก์นี้ 

https://www.readawrite.com/a/3af034fb47069bb626ce5a3cd9ea0f35 

 

 

  

3. ทะลุมิติมาเป็นสะใภ้ตัวร้ายในยุค 80 เขียนโดย ฝออ้าย ตามได้ที่ลิงก์นี้ 

https://www.readawrite.com/a/5d4b389db8907fb7229e06b6b9ccaf7a 

  

 

 

  

  

ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะคะ เนื้อหาไม่ต่อเนื่องกัน สามารถแยกอ่านได้ตามใจชอบค่ะ 

รัก.... 

  

  

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว