สองแฝดตระกูลซีกับระบบศิราณีสุดอ๊อง

จีน

จบ สองแฝดตระกูลซีกับระบบศิราณีสุดอ๊อง

สองแฝดตระกูลซีกับระบบศิราณีสุดอ๊อง

Damin

จีน

72
ตอน
4.8K
เข้าชม
7
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
44
เพิ่มลงคลัง
ซีเยว่ที่ไส้ในคือวิญญาณของเจนภพ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังต้องยอมรับภารกิจสุดป่วนจากระบบศิราณี เพื่อให้บิดาและมารดาคืนดีกันภายในระยะเวลาสามปี หาไม่ตนเองต้องสู่ขิตอีกรอบและแฝดน้องคาดว่าจะกลายเป็นจอมมารของแผ

ประพันธ์โดย โปรเจคสหายจันทรา  

สองแฝดตระกูลซีกับระบบศิราณีสุดอ๊อง นิยายรักจีนโบราณซึ่งเป็นเรื่องราวของเจนภพ ไลฟ์โค้ชอินฟลูเอนเซอร์ที่มีคนติดตามหลักแสนต้องเสียชีวิตแล้วไปเกิดใหม่เป็นแฝดพี่ ซีเยว่ อายุเพียงห้าขวบปี ชีวิตที่สองที่ได้มาจะสมบูรณ์ก็ต่อเมื่อทำภารกิจคืนความสุขให้คู่ยวนยางเช่นบิดาและมารดาให้สำเร็จภายในสามปี หาไม่ตนเองต้องตายจริง ๆ น้องชายฝาแฝดก็จะกลายเป็นจอมมาร 

ความฮาจึงบังเกิดเมื่อซีเยว่ที่ไส้ใน คือ เจนภพต้องคอยทำภารกิจตามระบบบอก นิยายเรื่องอื่นระบบต้องเก่ง เจ๋งและฉลาดสุด ๆ แต่ไม่ใช่สำหรับนิยายเรื่องนี้ สกิลการรีดไถของเจนภพนั้นไม่มีผู้ใดเทียบได้ ทั้งเจ้าแผนการ ฉลาดและอ้อนเก่งขนาดนี้ ใคร ๆ ก็ตกหลุมพรางทั้งนั้น

สปอยล์ 

ชั่วขณะหนึ่ง ซีเยว่รู้สึกเหมือนเห็นภาพหลอนว่าทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวล้วนเชื่องช้าลงราวกับว่ามองเห็นทั้งโลกเป็นแค่น้องชาย คล้ายว่าต้องมนตร์เสน่ห์โดยที่ซีหยวนไม่ต้องทำอะไรนอกจากมองสบตา 

เวรี่กู๊ด!! 

อรั้ย เซียนน้อยที่หล่อเหลาของเจ้! 

“หยวนเอ๋อร์หล่อเหลามาก เจี่ยเจียใจละลายแล้ว” ซีเยว่โผเข้ากอดน้องชายเต็มรัก มีลางสังหรณ์ลึก ๆ ว่าในอนาคตอาจจะต้องลำบากเพราะสตรีมากหน้าหลายตาที่พยายามเข้าหาเทพบุตร 

หล่อกว่าพ่อขอการันตี  

ก้อนแป้งคนน้องหน้าแดงเรื่อ กอดเกี่ยวพี่สาวเก้กัง “เจี่ยเจีย เกาะ...ก็งดงามมากขอรับ” 

“แน่น๊อน! ”เด็กหญิงหัวเราะชอบอกชอบใจ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว