จบ เมียลับคุณธาม
31
ตอน
18.5K
เข้าชม
39
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ไอญารินทร์ดาราสาวชื่อดังเกิดตั้งครรภ์ขึ้นโดยไม่แน่ใจว่าใครเป็นพ่อของลูกเธอกันแน่ระหว่างแฟนเก่าที่เธอรักมากที่สุด กับผู้ชายขี้เก๊กที่เธอเกลียดขี้หน้า แต่ดันเผลอไปมีความสัมพันธ์ด้วยอย่างไม่ได้ตั้งใจ

คำโปรย 

ไอญารินทร์ดาราสาวชื่อดังเกิดตั้งครรภ์ขึ้นโดยไม่แน่ใจว่าใครเป็นพ่อของลูกเธอกันแน่ระหว่างแฟนเก่าที่เธอรักมากที่สุด กับผู้ชายขี้เก๊กที่เธอเกลียดขี้หน้า แต่ดันเผลอไปมีความสัมพันธ์ด้วยอย่างไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็ได้คนที่ไม่ชอบหน้านั่นโอบอุ้ม และประคองเธอให้ก้าวผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายมาได้  

เมื่อแฟนเก่าคนที่เธอรักมากที่สุดกลับมาขอคืนดี  

แล้วเธอจะเลือกทางไหนดี ระหว่างคนที่รักกับคนที่ดี 

  

สปอยล์ 

"ภูกลับมาหาไอแล้วเหรอคะ?" 

น้ำเสียงอู้อี้ดังขึ้นเบา ๆ จากปากของคนตัวเล็กที่เริ่มเข้ามาซุกตรงอกแกร่งของเขา  

นี่เธอเพ้อหาแฟนเก่าสินะ เหอะ! น่าหงุดหงิดชะมัด 

ชายหนุ่มดึงมือเธอออกพร้อมผลักศีรษะหญิงสาวออกห่างจากเขา ร่างเล็กพลิกตัวไปอีกทางแต่ไม่นานเธอก็พลิกกลับมากอดเขาดังเดิม แต่ครั้งนี้หญิงสาวดันรุกหนักขึ้นไปอีก เมื่อเธอเริ่มคลอเคลียที่บริเวณซอกคอของชายหนุ่ม ธามได้แต่นอนนิ่งตัวแข็งทื่อ นี่เธอทำอะไรของเธออยู่เนี่ย  

"ถ้ายังไม่หยุดฉันจะไม่ทนแล้วนะ" 

 

แนะนำตัวละคร 

  

ธาม ตรีธารา สิงหบดินทร์ อายุ 36 ปี  

เจ้าของร้านเหล้าชื่อดัง Timing Bar และรับช่วงต่อดูแลกิจการโรงแรมธาราแกรนด์ อีกทั้งยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่กิจการอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งโรงแรมในเครือของ สิงหะ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่มีหลายสาขา ซึ่งเป็นกิจการของครอบครัวที่สืบทอดมาตั้งแต่รุ่นปู่  

  

ไอญา ไอญารินทร์ ขจรกุลจิโรจน์ อายุ 32 ปี  

เป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการ เป็นผู้หญิงที่สวยและเพียบพร้อมจนหญิงสาวหลายคนต่างอิจฉา เพราะนอกจากจะเกิดมาในครอบครัวที่มีชาติตระกูลเธอยังมีแฟนหนุ่มนอกวงการที่คบหากันมานานถึง 10 ปี ซึ่งฝ่ายชายก็เป็นทายาทเศรษฐีที่เพียบพร้อมเช่นกัน 

  

ภู ภาณัต เพชรรุ่งโรจน์ อายุ 32 ปี  

ทายาทบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ แฟนเก่าของไอญา    รินทร์ ที่ต้องการจบความสัมพันธ์เพียงเพราะคบกันมานานแล้ว 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว