หญิงสาวปริศนาเกิดใหม่ในร่างสะใภ้โง่หัวอ่อน สามีพิการท่อนล่างจากอุบัติเหตุ ชาติก่อนยังโสดซิง ชาตินี้ขอใช้สิทธิ์ปกป้องสามีและทำหน้าที่ภรรยาเอง แต่ !!!...เขาไม่ได้พิการจริง! แบบนี้ชักจะสนุกซะแล้วสิ

นาตาชา หญิงสาวอัปลักษณ์สายลับฝืมือฉกาจจากรัสเซีย เธอถูกส่งเข้ามาทำงานในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วยตำแหน่งเจ้าหน้าที่ธุรการธรรมดาของทำเนียบขาว  

เธอสามารถสืบความลับได้หลายอย่างภายใต้หน้ากากหญิงสาวที่ทุกคนมองข้าม 

หญิงสาวมีความลับซึ่งไม่สามารถบอกกับใครได้ สุดท้ายเธอถูกคนขององค์กรหักหลังเพราะแรงพิษริษยาในความเก่งกาจด้านสืบข่าวกรอง ทั้งที่เธอเป็นคนอัปลักษณ์ที่สุดในองค์กร แต่สุดท้ายก็ต้องสังเวยชีวิตจากความไว้ใจคนใกล้ตัว 

ครั้นเกิดใหม่อีกครา เธอตื่นขึ้นมาในร่างของสะใภ้โง่หัวอ่อนแห่งตระกูลหลงอันมั่งคั่งของเมืองหลวงประเทศจีน ทว่าสิ่งที่ทำให้เธอตกตะลึงนิ่งอึ้งไปตั้งแต่วินาทีแรก จนสมองแล่นช้าอย่างไม่รู้ตัวเพราะมีใบหน้าหล่อเหลาปานเทพบุตรของสามีนั่งจ้องมองจากบนรถเข็นไม่วางตา 

“ว้าว! สวรรค์เมตตาฉันเสียจริง หล่ออะไรเบอร์นี้ ฉันจะดูแลคุณเองที่รัก..........โอ๊ย!” 

นาตาชาหรือไช่อิงในชาตินี้ผุดลุกขึ้นนั่งบนเตียงพลางพึมพำพร้อมเคลื่อนตัวเข้าไปหาชายนั่งบนรถเข็นผู้เป็นสามีอย่างมีความสุข พลันถูกองครักษ์ของสามีผลักออกไปให้พ้นหน้าเจ้านายหนุ่มเต็มแรง จนทำให้เธอหงายหลังเกือบตกเตียงอย่างไม่ทันตั้งตัว 

พอตั้งสติได้แล้ว เธอรีบเอี้ยวตัวเหลียวมององครักษ์เข็นรถพาสามีออกไปจากห้องนอน โดยได้ยินเสียงเย็นชาอันคุ้นหูจากชายหนุ่มผู้เป็นสามีออกคำสั่งกับองครักษ์ทั้งสองคนว่า 

“อย่าให้เธอเข้าใกล้ฉันอีก! เปลี่ยนเวรเฝ้าประตูห้องให้ดี!” 

ไช่อิงยิ้มมุมปากด้วยสายตาวาบวับขณะจ้องมองสามีและองครักษ์เดินจากไป เธอไม่สนใจเสียงตอบรับคำสั่งจากองครักษ์ แต่พยุงตัวลุกขึ้นนั่งบนเตียง พลางพึมพำอย่างมุ่งหมายว่า 

“มีสามีหล่อขนาดนี้ ฉันจะถอยได้ไงล่ะ ลองดูกันสักตั้งเป็นไง” 

หญิงสาวสามารถผสานความทรงจำระหว่างร่างใหม่กับจิตวิญญาณเดิมได้อย่างรวดเร็วเพราะมีประสบการณ์เกิดใหม่หลายครั้ง แล้วยังสามารถเข้าถึงความทรงจำของร่างใหม่ได้อย่างรวดเร็ว เพราะอะไรนั่นเหรอ 

ก็เพราะว่าเธอเกิดใหม่ครั้งนี้เป็นครั้งที่แปดแล้วนั่นซี.....ครั้งที่แปด !!! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว