จบ เกิดใหม่ครานี้ขอเลือกสามีเอง
577
ตอน
112K
เข้าชม
185
ถูกใจ
43
ความคิดเห็น
307
เพิ่มลงคลัง
สวรรค์เมตตาให้เธอเกิดใหม่กลับมาแก้ไขอดีต ชาติก่อนตกบันไดแท้งลูกและยังถูกเผาทั้งเป็น สายตาอาฆาตแค้นจ้องมองหญิงชั่วชายเลวจากกองเพลิง ครานี้ฉันกลับมาแล้ว! ทุกคนที่ทำกับฉันไว้....รับการแก้แค้นได้ ณ บัดนี้

เสิ่นลี่อิงตื่นขึ้นมาเมื่อเธออายุได้สิบเจ็ดปี เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่เดือนในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย ในขณะที่อีกสี่ปีข้างหน้าเธอจะต้องแต่งงานชดใช้หนี้สินแทนครอบครัวให้กับสามีร่ำรวย 

         ทว่าคราวนี้เธอไม่ใช่เสิ่นลี่อิ่งที่เรียบร้อยและเชื่อใจคนง่ายเหมือนเดิมอีกต่อไป เพื่อนสนิทที่ตั้งใจเข้าหาเพื่อหลอกใช้ฉันนะหรือ ยังกล้าหลอกลวงฉันให้ไปตายและเผาทั้งเป็นอีก ถึงเวลาที่ฉันจะคิดบัญชีหนี้แค้นในชาติก่อนระหว่างเราสามคนเสียที 

.*****************************.  

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งที่อาจมีการอ้างอิงสถานที่ในโลกแห่งความเป็นจริง ทว่าบุคคลและองค์กรทั้งหลายในนิยายล้วนแต่งขึ้นโดยอาจมีอยู่จริงบางส่วนหรือไม่มีอยู่จริงเลย ทั้งนี้ผู้แต่งไม่ได้มีเจตนาพาดพิงบุคคลหรือองค์กรใดๆ เป็นการเฉพาะ เป็นการแต่งเพื่อรังสรรค์อรรถรสในการอ่านของเนื้อเรื่องเท่านั้น 

ผู้แต่งจะอัปนิยายวันละ 1-2 ตอนทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์วันเดียว โดยจะเริ่มติดเหรียญเมื่อใดนั้น จะแจ้งให้ผู้อ่านทุกคนทราบเป็นระยะ 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม