“ขุนทำแบบนี้พี่อึดอัดนะ ต่างคนต่างใช้ชีวิตได้มั้ย ทำไมต้องมายึดติดเพราะทะเบียนสมรสใบเดียวด้วย นายก็รู้ว่าเราจดทะเบียนกันเพราะอะไร” “พี่รังเกียจผมเหรอ”

 

 

เรื่องเกิดเพราะคุณแม่สายมู แอบไปดูดวงให้ลูกชาย 

หมอดูทักว่าลูกชายของเธอชะตาจะถึงฆาต ให้รีบจดทะเบียนสมรสกับหญิงสาวร่างเล็ก ผิวขาว พูดจาไพเราะ ไม่มีพันธะใด ๆ 

หวยเลยไปตกอยู่ที่ น้ำมนต์ สาวโสดร่างเล็ก รุ่นน้องในที่ทำงานของขวัญจิต ตอนนั้นเธออายุ 32 ปี และไม่รู้อะไรดลใจเธอเลยยอมรับปากจดทะเบียนสมรสกับลูกชายของขวัญจิต โดยไม่มีข้อผูกมัดใด ๆ ไม่ต้องอยู่กินกันฉันสามีภรรยา ทั้งสองยังสามารถใช้ชีวิตของตัวเองได้ตามปกติ 

ด้านลูกชายของขวัญจิต หลังผ่านวัยเบญจเพสมาชีวิตของเขาก็เจอแต่อุปสรรค จนล่าสุดโดนยิงเข้าจุดสำคัญจนต้องนอนห้องไอซียูเกือบสองเดือน เมื่อแม่ของเขาบอกวิธีแก้ดวงให้ เขากลับไม่ยินดีเท่าไหร่นัก เพราะตอนนั้นเขามีแฟนอยู่แล้ว แต่เนื่องจากเงื่อนไขที่ขวัญจิตบอกเป็นข้อเสนอที่เขาพอจะยอมรับได้ จึงทำให้เขาตกปากรับคำโดยง่าย 

ขุนพล เป็นตำรวจน้ำดี ตอนนั้นเขาอายุ 28 ปี เพราะปัญหาที่เจอทำให้เขายอมตกลงจดทะเบียนสมรสกับหญิงสาวที่เขาไม่รู้จัก เพื่อหวังให้ชีวิตดีขึ้น ยิ่งได้รู้ว่าเธอไม่เรียกร้องอะไรเลยสักอย่างเขายิ่งแปลกใจ หลังจดทะเบียนสมรสกันอย่างเงียบ ๆ พวกเขาก็ไม่ได้พบเจอกันอีก ต่างคนต่างใช้ชีวิตของตัวเอง 

หลังจากนั้นไม่นานน้ำมนต์ก็ย้ายกลับไปทำงานในจังหวัดบ้านเกิด สองปีต่อมาพวกเขาได้เจอกันโดยบังเอิญอีกครั้ง แต่กลับเป็นขุนพลที่จำเธอได้ตั้งแต่แรกเห็น เขาเข้าไปทักทายเธอแล้วแสดงท่าทีแปลก ๆ กับเธอตั้งแต่นั้นมา 

ไปร่วมลุ้นกันว่าน้ำมนต์จะรับมือยังไงกับความแปลกของผู้กองสุดหล่อคนนี้ 

 

อย่าลืมกดไลค์ คอมเม้น และเพิ่มเข้าชั้นเพื่อรับการแจ้งเตือนนะคะ 

เรื่องนี้จะเริ่มอัพตอนแรก วันที่ 1 ธันวาคม 2566 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม