สยบรักนักแข่ง
1
ตอน
1.1K
เข้าชม
22
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
47
เพิ่มลงคลัง
เมื่อพี่ชายฝาแฝดถูกทำร้ายก่อนวันลงแข่งเธอจึงปลอมตัวมาแข่งแทนพี่ชาย ทำให้เธอเจอกับเขาผู้ไม่เคยแพ้ใคร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นเธอต้องเอาชนะเขาให้ได้เพราะการแข่งขันครั้งนี้ต้องเดิมพันด้วยชีวิตของพี่ชาย

 

 

 

นิยายเรื่อง สยบรักนักแข่ง เป็นเรื่องราวความรัก ความเสียสละที่สามารถพบเจอได้ในสังคม แม้ยุคสมัยจะเปลี่ยนไปแต่ความรักความอบอุ่นในครอบครัวก็ยังคงอยู่ รวมไปถึงการเสียสละเพื่อคนที่รัก เขายอมทุกอย่างเพื่อให้เธอมีความสุข แม้จะแลกด้วยความฝันของเขาก็ตาม... 

ไต้ฝุ่น หนุ่ม วัย 25 ปี เขาเป็นนักแข่ง MotoGP มอเตอร์ไซค์ทางเรียบ มีดีกรีแชมป์ที่ไม่เคยมีสถิติการพ่ายแพ้มาก่อน เป็นหนุ่มเจ้าอารมณ์ เลือดร้อนเข้าถึงยาก การเป็นแชมป์ประเทศในการแข่งขันครั้งนี้เป็นสิ่งที่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมของเขา หากทว่าเขาไม่บังเอิญไปรู้มาว่าการแข่งขันในครั้งนี้ มีหนึ่งชีวิตเป็นเดิมพัน ใครคนนั้นที่ลงแข่งแทนจะต้องเป็นแชมป์เท่านั้นเพื่อช่วยชายหนุ่มรุ่นน้องที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคู่แข่งของเขาในทุกๆ สนาม แล้วแบบนี้เขาจะยอมเสียสละแชมป์เพื่อรักษาชีวิตคู่ปรับตลอดกาลของเขาหรือเปล่า 

ยูฟ่า เธอเป็นหญิงสาวคนเดียวในบ้าน เนื่องจากแม่เสียไปตั้งแต่เธอยังเด็ก เธอเลยต้องอยู่กับพี่ชายฝาแฝด และพ่อซึ่งเป็นนักแข่งเก่า เธอกำลังเรียนวิศวกรรมยานยนต์สมัยใหม่ ชั้นปีที่ 4 เนื่องจากฐานะทางบ้านไม่ได้ร่ำรวยมากนัก พอเข้ามหาวิทยาลัยพี่ชายฝาแฝดของเธอจึงเสียสละให้เธอได้เรียน ส่วนเขา ฟีฟ่า พี่ชายของเธอก็ยึดอาชีพนักแข่งที่ได้เรียนรู้มาจากพ่อตั้งแต่เด็กโดยมีน้าชายคอยช่วยเหลือเพื่อแบ่งเบาภาระของพ่อและส่งเสียน้องสาวเรียน นี่คือสาเหตุที่ยูฟ่าเลือกเรียนสาขานี้ เพราะการแข่งรถกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตพี่ชายไปแล้ว เธออยากมีส่วนร่วมในความสำเร็จของพี่ชายและหวังว่าความรู้ที่เธอมีจะสามารถต่อยอดให้พี่ชายขึ้นไปยืนในจุดสูงสุดของการเป็นนักแข่งได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว