จบ คุณหนูสาม สยบพยัคฆ์ [3p-4p]
8
ตอน
3.34K
เข้าชม
1
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
36
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เมื่อต้องตกอยู่ในแคว้นที่สตรีต้องแต่งงานกับบุรุษมากกว่าสอง คุณหนูสามจึงเกิดความกลัวขึ้นมา แต่ใครจะรู้ล่ะว่าเมื่อได้ลองแล้ว สามีแค่สองคนอาจจะไม่พอกับความต้องการนางก็ได้ แบบนี้ต้องแต่งอนุชายกี่คนกันนะ

เรื่อง คุณหนูสามสยบพยัคฆ์ 

 

#คำเตือน เนื้อหา 18+++ เน้นฉากรักเร้าร้อนเป็นหลัก เป็นนิยายรักสำหรับผู้ใหญ่ บรรยายเนื้อหาหยาบโลน ไม่เหมาะกับคนโลกสวยนะ ไม่ชอบแค่เลื่อนผ่านนะ ไม่ขอดราม่า   

 

 

 

เรื่องย่อ 

 

ยามซื่อ [09:00-10:59] แสงแดดสาดส่องมากระทบใบหน้าหล่อเหลาของบุรุษทั้งสาม ทำให้ต้องงัวเงียตื่นขึ้น ยังดีที่ยามนี้มีผ้าผืนใหญ่ปกคลุมอยู่ จึงไม่เป็นที่อุจาดตาของบ่าวไพร่ในจวนนัก เพราะปกติผู้เป็นนายเสร็จกิจก็จะกลับเข้าเรือนนอน แต่ครานี้กลับสลบไสลกันที่กลางสวน 

 

 

"กัวเล่อ กู๋ฟาน เมียของเราหายไปแล้ว" หานเย่ร้องเสียงหลง เมื่อกวาดตามองมิเห็นสตรีตัวน้อยที่เขากอดเอาไว้เมื่อคืน 

 

 

"หา! อะไรนะ นางหายไปได้อย่างไร" กัวเล่อลุกขึ้นไปหยิบเอาอาภรณ์ของตนมาสวมใส่ ก่อนจะโยนของสหายส่งให้ มองซ้ายแลขวาก็ไม่เห็นแม้แต่เงาของคนที่ร่วมสวาทกันเมื่อคืน 

 

 

"หายไปได้อย่างไรกัน นางลุกไหวกระนั้นหรือ" กู๋ฟานลุกขึ้นมานั่งบนตั่งอย่างมึนงง มิคิดว่าสตรีที่พวกเขารุมกินเมื่อคืนจะหายไปได้ 

 

 

"นี่เราถูกฟันแล้วทิ้งหรือ?" หานเย่เอ่ยถ้อยคำบางเบาออกมา เกิดมายี่สิบเจ็ดปี มิเคยถูกสตรีใดล้วงคอเรื่องเช่นนี้มาก่อนเลย มีแต่พวกเขาที่เอาจนพวกนางร้องขอให้หยุด และเอาแค่คนเดียวมิได้ชายสามหญิงหนึ่งเช่นนี้ด้วย ทั้งสามนุ่งเพียงกางเกง และยังคงนั่งอยู่ในท่วงท่ามิต่างกันนั้นคือกุมขมับ มิรู้เพราะปวดหัว หรือเป็นเพราะมิเข้าใจว่าสตรีตัวน้อยจากไปได้เช่นไร แต่ที่แน่ๆพวกเขาสั่งคนให้ตามหานางแล้ว เริ่มตั้งแต่จวนของหานเย่นี่แหละ 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว