หรานมี่ ข้ามมิติมาบำเรอรัก [มี e-book ]

อีโรติก

จบ หรานมี่ ข้ามมิติมาบำเรอรัก [มี e-book ]

หรานมี่ ข้ามมิติมาบำเรอรัก [มี e-book ]

หลินซี

อีโรติก

12
ตอน
3.81K
เข้าชม
2
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
42
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เดินหลงในม่านหมอกจนหลุดมาอยู่ในยุคโบราณ หรานมี่จึงต้องเก็บงำความต้องการที่เคยมีถึงสองปี พอได้ปลดปล่อย บุรุษที่ผ่านตาจึงหนีไม่พ้นถูกนางยั่วเพื่อมาบำเรอรัก [3p] #กินดุ #กินจุ #pwp

หรานมี่ หมอสาววัยยี่สิบสี่ปี นางกำลังขึ้นเขาไปกับรุ่นพี่และนักศึกษาที่ยังไม่จบ ทว่าเลี่ยงออกมาฉี่ไม่นานกลับมาเข้ากลุ่มก็ไม่พบใครแล้ว มิหนำซ้ำยังมีหมอกหนาปกคลุมจนไม่กล้าเดินต่อ แต่พอทุกอย่างจางหายไป มันกลับมิใช่ยุคเดิมที่เคยอยู่ ตั้งแต่นั้นมาเธอก็ใช้ชีวิตลำพังในต่างยุค และอดอยากปากแห้งเรื่องที่เธอชอบมากที่สุดนั้นคือ "เซ็กส์" พอได้สัมผัสก็หยุดไม่ได้ไม่ว่าจะผิดหรือไม่ผิดศิลธรรม

 

“เด็กยุคนี้โตไวไม่แพ้ยุคปัจจุบันเลยแฮะ ขนาดไปรบมายังหน้าตาดีไม่เปลี่ยน หุ่นก็พอๆ กับนายแบบสูงยาวดีจัง ไม่รู้ตรงนั้นจะยาวด้วยหรือเปล่า” คิดในใจสายตาก็อ่านกินผู้ที่นอนอยู่บนเตียงไปด้วย แม้นางจะพึ่งผ่านสนามรบอันร้อนแรงมาเมื่อครึ่งชั่วยามก่อนก็เถอะ ทว่าพอได้เห็นเด็กหนุ่มรูปร่างเช่นนี้ ร่องรักมันก็เต้นตุบตับอีกแล้ว

 

นางอยากได้ดุ้นเอ็นใหญ่ๆ มาสอดใส่เด้ากระแทกอีกครั้ง พอได้ชิมมันก็ติดใจจนมิรู้อิ่ม เห็นบุรุษฉกรรจ์หน้าตาดีร่องรูก็ฉ่ำแฉะอยากถูกเสียบทุกครั้งไป

 

“อ๊า!..ข้ายังมิอิ่มเลย..อื้อ..อยากได้อีกจัง” ว่าพร้อมกับยกขาขึ้นเหยียบบนกระถางต้นไม้ใกล้โอ่งน้ำ นิ้วเรียวสอดเข้าไปชักเข้าออกในรู แต่มันก็เล็กนักมิถึงใจนางสักนิด หรานมี้มีความต้องการมากมาแต่ไหนแต่ไร ยามอยู่ในยุคปัจจุบันก็มักจะไปเที่ยวบาร์โฮสต์ ซื้อตัวเด็กหนุ่มมาสนองความต้องการทุกอาทิตย์ พึ่งมาอดอยากก็ตอนที่ข้ามผ่านมิติมาอยู่ที่นี่แหละ เพราะหนุ่มโสดหาไม่ค่อยมี ที่มีก็ไม่ตรงสเปกเอาเสียเลย 

 

“ให้ข้าช่วยดีกว่านะแม่นาง” นางรีบหันไปยังที่มาของเสียง ใบหน้าหวานตื่นตระหนกมิน้อย มิใช่เพราะกลัวคนแปลกหน้า ทว่าเพราะร่างเปลือยกำยำของอีกฝ่ายต่างหาก โดยเฉพาะดุ้นเอ็นใหญ่ของเขา มันกำลังชี้โด่มาที่นาง หรานมี่กัดปากตนมองคนตัวโตเดินเข้ามาหา 

 

 

 

 

#คำเตือน เนื้อหานิยาย18+ เน้นบรรยายถึงการร่วมเพศในที่ลับและที่แจ้ง เนื้อหากล่าวถึงเรื่องราวผิดศิลธรรม  nc เกือบทุกตอนไม่ชอบให้เลื่อนผ่านนะคะ

 

นิยายเรื่องนี้ไรท์แต่งตามจินตนาการ ไม่มีความสมเหตุสมผล เป็นนิยายเกี่ยวกับเนื้อหา 18+ โดยแท้ ใครไม่ชอบเลื่อนผ่านนะคะ ตัวละครถูกสร้างมาจากจินตนาการอันโลดโผน มิมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ใด เป็นการบรรยายด้วยถ้อยคำหยาบโลน นางเอกเรากินจุ เจอคนหล่อหุ่นดีไม่ได้ เป็นต้องเก็บหมด nc ทุกตอน 

 

โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน

 

# ย้ำไม่ชอบแค่เลื่อนผ่านนะคะ 

 

 

ซูเฟยหรง 

 

e-book  มาแล้วนะคะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว