จบ ของเล่นเถื่อน [Omegaverse]
41
ตอน
228K
เข้าชม
269
ถูกใจ
136
ความคิดเห็น
1.1K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“เจ้าโอเมก้าไร้หัวนอนปลายเท้าคนนี้มันก็เหมือนกับหมาแมวข้างถนน ฉันจะเลี้ยงเอาไว้ดูเล่นเฉยๆ เบื่อเมื่อไรค่อยเอาไปปล่อย”

ของเล่นเถื่อน 

Story By Aiden Black 

ขอนลอย ชูใจ หรือ "ไอ้ลอย" คือลูกระจ๊อกปลายแถวของแก๊งกุหลาบขาว คติประจำตัว "ผลงานไม่โดดเด่น เน้นสร้างแต่ความฉิบหาย" แต่เมื่อพวกพ้องของเขาถูก แก๊งของ "ซานติโน บาโตลุชชี" มาเฟียอิตาลีผู้เหี้ยมโหดจู่โจมอย่างกะทันหัน ลอยที่เป็นผู้รอดชีวิตจึงต้องหาทางแก้แค้นให้จงได้ แผนการแฝงตัวเข้าไปอยู่ฝั่งศัตรูจึงเริ่มขึ้น 

*** 

"นายท่าน...กระผมทำทุกอย่างให้นายท่านได้หมดเลย" 

"งั้นไปขัดส้วม" 

"ฮะ?!" 

"ฉันไม่เอากับหมากระเป๋า" 

*** 

เรื่องนี้ใช้นามปากกา Aiden Black เพราะอยู่ในวงมาเฟีย จักรวาล The Origins Verse เนื้อหาอาจจะมีผิดศีลธรรม มีคนไม่ดี มีการใช้อาวุธ ทำเรื่องผิดกฎหมาย การทำร้ายร่างกายและจิตใจ ใดๆ แต่อย่าให้ปกหลอกคุณ เพราะเรื่องนี้ไอเด็นแต่งเน้นขายขำ ไม่ดราม่ามาก โรมานซ์ ตลก แอคชั่น แฟนตาซีนิดหน่อย นายเอกเรื่องนี้อารมณ์แบบกีกี้อะค่ะ ตัวกระจ็อกกีกี้ น้องจะซนๆ เจ็บตัวเยอะหน่อย โอเคมั้ยที่รัก 

*** 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน มีคำหยาบ มีการทำร้ายร่างกาย/จิตใจ การดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ มีการเหยียดชนชั้น มีฉากฆาตกรรม ความรุนแรง เลือด การกระทำผิดกฎหมาย 

หากอายุยังไม่ถึงเกณฑ์ที่กำหนด ไม่ควรเปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ หรือควรอยู่ในความดูแลของผู้ปกครอง 

นิยายและภาพปกเรื่อง ของเล่นเถื่อน นักเขียนสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2555(ฉบับดัดแปลง) ห้ามนำไปใช้ในงานอื่น คัดลอก หรือดัดแปลงใดๆ ทั้งสิ้น หากพบจะมีการดำเนินคดีตามกฏหมายนะคะ 

ติดตามไอเด็นได้ที่ Twitter : @Aiden_Vivienne 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (3)

5.0