หนุ่มขอนไม้กับนายถ่านไฟเก่า

Y

หนุ่มขอนไม้กับนายถ่านไฟเก่า

หนุ่มขอนไม้กับนายถ่านไฟเก่า

Aiden N Vivienne (ไอเด็น)

Y

34
ตอน
63.5K
เข้าชม
300
ถูกใจ
104
ความคิดเห็น
568
เพิ่มลงคลัง
เปลวไฟที่เคยคุกรุ่นในวันเก่า ใช้ความหวั่นไหวเขี่ยเบาๆ ก็ติด

 

“บัวตระการ”  

ผู้จัดการแผนกบัญชีสุดเฮี้ยบของโรงแรมห้าดาว เพิ่งถูกแฟนสาวที่คบมาหลายปีทิ้งอย่างไร้เยื่อใยด้วยเหตุผลที่ว่า เหมือนนอนกับขอนไม้ ไม่ขยัน ขณะที่ต้องการเวลาเลียแผลใจ “คีธาน” หัวหน้าแผนกกราฟฟิกดีไซน์ ผู้ชายเจ้าเล่ห์ที่เปรียบเสมือน "คนในอดีต" ก็เข้ามาทำให้ชีวิตของเขาปั่นป่วนอีกครั้ง  

นอกจากเรื่องอย่างว่า...เราสองคนก็ไม่มีอะไรต้องยุ่งเกี่ยวกัน”  

ผู้จัดการแผนกบัญชีเอ่ยอย่างมาดมั่นไม่ได้ฉุกคิดว่าความสัมพันธ์แบบ “เพื่อนนอนในยามที่จิตใจว้าเหว่” กับผู้ชายที่เปรียบเสมือนถ่านไฟเก่าที่เตายังไม่ติดดี อันตรายยิ่งกว่าความสัมพันธ์ที่เขาเพิ่งผ่านมาเสียอีก! 

 

**** 

เรื่องนี้แต่งไว้นานแล้ว เพราะเป็นนิยายแอคคลูซีฟของมารี้ด พอหมดสัญญาก็มาลงนี่ต่อ เป็นเรื่องราวความรักวัยทำงาน แบบหวานๆ ฮอตๆ ไม่มีปมเยอะมาก เน้นความสัมพันธ์คาราคาซังของพระ/นาย ซึ่งพระเอกเรื่องนี้ไม่ผีบ้าค่ะ 5555+ แพรวพราว กะล่อน ขี้หยอก (และ...ดุ อิอิ) ติสต์ด้วย เหมือนหมาไซ นายเอกจะเป็นคนเงียบๆ ขรึมๆ ซึนๆ แทน เหมือนแมวดำ ลงไปสักพักจะมีอีบุ๊กตามมาพร้อมตอนพิเศษฮอตๆ เหมือนเคยนะคะ 

**** 

นิยายและภาพปกเรื่อง หนุ่มขอนไม้กับนายถ่านไฟเก่า นักเขียนสงวนลิขสิทธิ์ตาม พ.ร.บ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2555 (ฉบับดัดแปลง) ห้ามนำไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ห้ามคัดลอก หรือดัดแปลงใด ๆ ทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว