จบ คลื่นรักในลมหนาว
27
ตอน
185K
เข้าชม
197
ถูกใจ
95
ความคิดเห็น
391
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอถูกคู่หมั้นกับเพื่อนรักหักหลังและเขาก็หัวใจพังจากคนรักเก่า เมื่อทั้งคู่มาเจอกันในวันที่หนาวเหน็บจึงก่อเกิดเป็นคลื่นความรัก…ที่ไม่ต้องการเวลา

เขามีคนรักที่กำลังคุกเข่าขอแต่งงานแต่กลับถูกตราหน้าว่าเป็นชู้จนหัวใจพังยับ ส่วนเธอก็มีคู่หมั้นที่กำลังจะแต่งงานเช่นกันแต่กลับถูกเพื่อนรักหักหลังทำให้เธอละทิ้งทุกอย่างมารักษาแผลใจไกลถึงจังหวัดเชียงใหม่และนั่นก็ทำให้ทานตะวันมาพบกับเจ้าของรีสอร์ตอย่างวายุ เขาจะเป็นสายลมเย็นให้เธอผ่อนคลายหายร้อนหรือจะเป็นพายุร้ายโหมกระหน่ำใส่เธอ ทานตะวันจะต้านลมอย่างวายุได้หรือไม่ มาช่วยเป็นกำลังใจไปพร้อมกันค่ะ

คลื่นรักในลมหนาว เป็นเรื่องสั้น เขียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม Readtober2023 กับทาง ReadAwrite 

เขียนขึ้นมาจากจินตนาการของผู้เขียนเหมาะสำหรับผู้อ่านที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

เนื้อหา ตัวละคร สถานที่ พฤติกรรม และเหตุการณ์ในเรื่องเป็นเหตุสมมุติเพื่อให้เรื่องราวดำเนินไปเท่านั้น มิได้มีเจตนาจะอ้างอิง กล่าวถึงหรือพาดพิงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง และมิได้มีเจตนาส่งเสริมการกระทำใด ๆ ทั้งในเรื่องของเพศสัมพันธ์ หรือการใช้วาจาที่ไม่สุภาพเหมาะสม

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

"อย่าเห็นผิดเป็นชอบหรือเอาเป็นตัวอย่าง"

ขอสงวนลิขสิทธิ์นิยายเรื่องนี้ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และฉบับแก้ไขเพิ่มเติมไม่อนุญาตให้ทำการดัดแปลง คัดลอก เรียนแบบ ทำซ้ำหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในเนื้อหาของนิยายไปเผยแพร่รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่าในรูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานและลิขสิทธิ์เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น

 

ฝากเอ็นดูนามปากกาเพชรรุ้งพรายด้วยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

เปิดเรื่อง วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566

 

อย่าลืมกดติดตามนักเขียนไว้นะคะ จะได้ไม่พลาดนิยายเรื่องใหม่ ๆ จากเพชรรุ้งพราย 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม