อินทัชจากยุคดวงดาวเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90

Y

อินทัชจากยุคดวงดาวเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90

อินทัชจากยุคดวงดาวเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90

เมจิกา

Y

55
ตอน
17.3K
เข้าชม
16
ถูกใจ
31
ความคิดเห็น
141
เพิ่มลงคลัง
อินทัชนายทหารหนุ่มยุคดวงดาวออกทำภารกิจเสี่ยงตายเพราะอกหัก แต่ภารกิจไม่สำเร็จเขาตายและย้อนเวลามาเกิดใหม่เป็นโอเมก้าน้อยในยุค 90 ที่ห่างจากยุคดวงดาวถึง 5000 กว่าปี

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม  

กรุณาอ่านคำเตือนก่อนเข้ามาอ่านนะคะ 

ต้องขออภัยสำหรับคนที่ไม่ชอบแนวมิิติพิเศษแบบนี้นะคะ 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวชายรักชาย ผู้ชายท้องได้ เกิดใหม่ ย้อนเวลา มาอยู่ในร่างคนอื่น ชื่อ สถานที่ เหตุการณ์ ประวัติศาสตร์ ประเพณี และวัฒนธรรม อาจไม่มีอยู่จริง ทุกอย่างเกิดขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งล้วน ๆ ไม่ได้อ้างอิงประวัติศาสตร์ การเมือง การปกครองของประเทศใด ไม่ได้เจตนาจะพาดพิงถึงใคร หรือสถาบันใด ไม่ได้เจตนาจะเหยียดใครหรืออะไรทั้งนั้น 

สำนวนภาษาอาจจะสับสนไปบ้าง งงไปบ้าง หรือขาดความสมเหตุสมผล อาจมีคำหยาบคาย การกระทำที่ไม่เหมาะสม ขัดต่อจารีตประเพณีและศีลธรรมอันดีงาม ในเนื้อเรื่องอาจมีการฆ่า เลือด และการทรมาน รวมไปถึงการกระทำอันรุนแรง ต่อเด็กและเยาวชน รวมไปถึงสตรี และผู้สูงอายุ อาจมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กและเยาวชน ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำ 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นจากจินตนาการของไรท์ แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น หากไม่ชอบกดออกได้เลยค่ะ หากชอบถูกใจ กรุณากดหัวใจ หรือคอมเมนท์เป็นกำลังใจกันได้และโปรดใช้คำสุภาพกันด้วย ไรท์ยินดีรับคำติชมในเชิงสร้างสรรค์ รวมไปถึง ถ้าชอบเอาเข้าชั้นได้เลยนะคะ  

จะพยายามปรับปรุง แก้ไขให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป รักคนอ่านทุกคน ขอบคุณที่การสนับสนุนค่ะ 

จะมีการติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 6 เป็นต้นไปค่ะ สำหรับระยะเวลาการอัพนิยายนั้น จะพยายามลงให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ตอนนะคะ หากไรท์ไม่ติดขัดอะไรนะคะ 

เตือนอีกครั้ง นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โปรดอย่าหาความสมเหตุสมผลและสาระใด ๆ จากนิยายเรื่องนี้ ขอบคุณค่ะ 

............................................................................................... 

พลโท อินทัช ทหารหนุ่มวัย 26 ปีดวงตาว ทหารหนุ่มอนาคตไกล เขาอกหักเพราะรักคนที่มีฐานะต่างกัน เขารับภารกิจเสี่ยงตายเพื่อหลบหนีความเจ็บปวดทางใจ แต่เขาละเลยคนใกล้ตัวที่รักเขามานาน คนที่เขาคิดเพียงพี่ชายที่แสนดี ภารกิจที่อินทัชรับผิดชอบล้มเหลว และเขาเป็นคนส่งลูกเรือทั้งหมดนับร้อยหนีออกมาได้ เขายอมสละชีวิต เพราะคิดว่าทุกอย่างไม่เหลือแล้ว แต่วินาทีสุดท้ายของชีวิต อินทัชกลับนึกถึงพี่ชายคนนั้น อเล็กซานเดอร์ บารอน พี่ชายที่แสนดีของเขา 

อินทัชตายและได้ย้อนเวลากลับมาเกิดในร่างของเด็กน้อยวัย 10 ขวบ โอเมก้าน้อยในยุค 90 กับสิ่งที่ติดตัวมาด้วย นั่นคือกำไลอัจฉริยะของเขา ชีวิตใหม่ในยุคโบราณสำหรับอินทัชจะเป็นอย่างไร  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว