จบ ซ้ำรอยหัวใจ
78
ตอน
97.4K
เข้าชม
18
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
118
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"แค่คู่นอนค่ะ ฉันว่าฉันไม่เคยให้สถานะคุณนะคะ อย่าคิดไปเองว่าคุณจะสำคัญถึงขนาดจะได้เป็น ผัว ของฉันสิค่ะ"

 

 

>>>>>บทนำ<<<<<

 

"ฉันจะไม่อ่อนแอ ฉันจะไม่ยอมคน ฉันจะพยายามทุกอย่าง เพราะคนที่เหยียบย่ำและดูถูกฉัน ฉันอยากไปยืนอยู่จุดนั้นแล้วดูว่ามันดียังไง มันเลิศเลอมากแค่ไหน ทำไมถึงกล้าทำกับฉันถึงขนาดนั้น"

 

การแต่งงานมันไม่ใช่ตอนจบที่เริสหรูดั่งเทพนิยายเสมอไป แต่มันคือจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิต โดยมิมีใครล่วงรู้ถึงอนาคตได้ แม้แต่คำว่าชั่วนิรันดร์ที่เปล่งออกมาจากปากในเมื่อยามรักกัน แต่สุดท้ายมันก็เป็นได้เพียงคำพูดสวยหรูที่ใช้กักขังหรือสลักหัวใจของใครบางคนให้มิอาจลืมเลือนราวกับสายลมพัดผ่านมาและมันก็พัดผ่านไปเหลือทิ้งไว้เพียงความทรงจำหรือแผลในใจไว้ให้ใครบางคน

 

"คุณตัดสินใจเองได้แล้วเหรอคะ? ถ้าจะทำอะไรแบบครึ่งๆกลางๆ ฉันไม่เอาด้วยนะคะ เพราะฉันไม่ได้มาเล่นขายของ"

"เมื่อไหร่คุณจะเลิกพูดกระแทกแดกดันผมสักทีครับคุณภรรยา..ไม่สิ! คุณมินนา"ชายหนุ่มร่างใหญ่กำยำ โน้มใบหน้าเข้าไปใกล้หญิงสาวที่มีฐานะเป็นคู่ค้าทางธุรกิจ ทว่ามันก็ยั่วอารมณ์ "มินนา" ที่พยายามวางเฉยเรียบนิ่งเป็นอย่างดี ให้หงุดหงิด

"หยุดพูดเลยนะ ไอ้ลูกแหง่ อย่าพูดเรื่องที่มันเป็นตราบาปในชีวิตฉันสักที"หญิงสาวกัดฟันกรอดมองคนตรงหน้าด้วยแววตาไหวระริก

"มันร้ายแรงขนาดนั้นเลยเหรอ?"ชายหนุ่มคว้าข้อมือเล็กของเธอแล้วดึงเข้ามาใกล้ ก่อนที่จะออกแรงบีบ...พร้อมกับสีหน้าคำพูดที่เดือดดาล

"ยังไม่เลิกนิสัยใช้ความรุนแรงอีกหรอกเหรอ?"ในแววตาคมสั่นระริก หัวใจของเธอก็หวาดหวั่นด้วยความหลังเมื่อเมื่อนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา ทว่าเธอก็ทำใจดีสู้เสือ  

"ผมขอโทษ!"

********************

 

 

>>>>>>><<<<<<<

ปล. นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ต่อจาก อุ้มรักสัญญาลวง เป็นเรื่องราวของ มินนา พี่สาวคนสนิทและอดีตหัวหน้าของเหมือนจันทร์ ใครยังไม่ได้ติดตามเรื่องก่อนฝากติดตามความสนุก ก่อนมารับความเข้มข้น ครบรส ทั้งฟิน ทั้งดราม่าจุกๆ ของเรื่อง ซ้ำรอยหัวใจ ด้วยนะคะ

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว