ลลิตาแอบรักท่านประธานมา 3 ปี ในที่สุดความสัมพันธ์ ‘ลับ’ ที่ ‘ไร้สถานะ’ ของเธอกับกวินท์ก็เกิดขึ้น ความสุขชั่วคราวยิ่งทำให้ถลำใจลึก เมื่อตัวจริงของเขาปรากฏเธอก็เลือกที่จะจากไป

ลุ้นรักเลขาท่านประธาน 

โปรย 

‘ลลิตา’ แอบรัก ‘กวินท์’ ท่านประธานหนุ่มสุดหล่ออยู่ฝ่ายเดียวมาตลอด 3 ปี  

ในที่สุดคืนนั้นความสัมพันธ์ ‘ลับ’ ที่ ‘ไร้สถานะ’ ของเธอกับกวินท์ก็เกิดขึ้น  

แม้ลลิตาจะรู้ว่ามันคือความสุขแค่ชั่วคราวแต่หญิงสาวก็เลือกที่จะถลำใจไปกับความสุขนั้น  

จนตัวจริงของเขาปรากฏ ตัวสำลองในเงาอย่างเธอก็ต้องเลือกที่จะจบทุกอย่างแล้วเดินจากไป 

พร้อมกับบาดแผลในหัวใจที่ยากจะลบเลือน 

  

ตัวอย่าง 

 เมื่อเห็นว่าคนพูดมากเงียบอย่างที่ต้องการแล้วลลิตาก็ผละใบหน้าออกห่างจาก ‘เจ้านายในความฝัน’ เล็กน้อย ส่วนคนที่ยังมึนงงกับสัมผัสคาดไม่ถึงของลูกน้องสาวก็ยังคงนิ่งค้างอยู่ที่เดิม 

 “พูดมากจังค่ะ บอสอยู่ในความฝันลินต้องทำตัวดี ๆ ยอมให้กอดนะรู้ไหม” ลลิตาพูดเสียงเบาพร้อมยิ้มหวานให้คนข้างกาย แต่คำพูดของเธอยิ่งทำให้บอสหนุ่มเเทบจะกุมหัว นี่เธอคิดว่าตัวเขาตอนนี้เป็นเพียงความฝันอย่างนั้นหรือ 

 “คุณเมา ถ้าอยากนอนบนเตียงก็นอนผมจะออกไปนอนข้างนอก” พร้อมพยายามขืนตัวแกะเเขนขาปลาหมึกของลลิตาให้พ้นตัวของเขา หากยังอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ก็น่าหวาดหวั่นยิ่งนักตัวเขาไม่ใช่พระอิฐพระปูนและหญิงสาวตรงหน้าตอนนี้ก็ช่าง…เซ็กซี่จนน่าหวั่นไหว  

“ไม่อาวว ลินจะนอนด้วย นอนกับลินนะคะ” ไม่พูดเปล่าร่างบางที่ควรแรงน้อยกลับเอาแรงจากไหนไม่รู้มารั้งกวินท์ไว้ไม่ให้ลุกไปไหน แต่เหมือนลลิตาจะรู้ตัวว่าสู้แรงคนในฝันไม่ได้หญิงสาวพลิกตัวขึ้นไปทับร่างหนาของกวินท์ทันที พร้อมส่งยิ้มหวานให้ชายหนุ่มที่นอนตาโตตกใจกับการกระทำของเธอราวกับตัวเองเป็นผู้ชนะ ริมฝีปากสีแดงสดยกยิ้มกว้างกว่าเดิมเมื่อเห็นท่าทางของเขา ตอนนี้สภาพของทั้งคู่จึงเป็นลลิตาที่ขึ้นคร่อมร่างกึ่งเปลือยของกวินท์อยู่ ชายหนุ่มขบกรามอีกครั้งกับสถานการณ์นี้ เพราะตอนนี้นอกจากดวงหน้าเซ็กซี่ที่ดึงดูดสายตาและยังมีก้อนเนื้อขาวนวลที่บางส่วนพ้นขอบเดรสสายเดี่ยวดึงดูดสายตาของเขาอีกต่างหาก !! 

  “หืมม ไม่อยากเป็นหมอนข้างหรอคะ” 

  “…” 

  “งั้น…” 

  “…” 

  “เป็นของลินไหม” 

   “ลลิตา !!”  

  

ฝากผลงานเรื่องใหม่ของไรท์ด้วยนะคะ เรื่องนี้ตั้งใจไม่ดราม่ามาก เอาแค่พอหอมปากหอมคอ ฝากเป็นกำลังใจให้ ลินกับคุณกวินท์ ใน ลุ้นรักเลขาท่านประธาน ด้วยน้าาาา 

 

 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว