บรรณาการไม่ไร้รัก(มีE-bookค่ะ)​

จีน

บรรณาการไม่ไร้รัก(มีE-bookค่ะ)​

บรรณาการไม่ไร้รัก(มีE-bookค่ะ)​

Rana

จีน

9
ตอน
480
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
12
เพิ่มลงคลัง
จ้าวซูเซียวคือบรรณาการมีชีวิตที่ถูกส่งไปเป็น ‘สายลับ’ ล้วงความลับจากชินอ๋องผู้มีฉายาว่าเทพสงคราม ฐานะแม้จะสูงส่งแต่ความจริงนางเป็นเหมือนหุ่นเชิด เมื่อบิดาถูกจับเป็นตัวประกัน ตัวเองโดนวางยาพิษ แล้วยังความเกลียดชังที่ชินอ๋องมอบให้นางอีก ชีวิตนางช่างรันทดยิ่งนั

     นาง … งดงาม เย้ายวน สูงส่ง แต่ต้องมาเป็นเครื่องบรรณาการ พร้อมฐานะพระชายาผู้ไม่เป็นที่รักของชินอ๋อง แม้จะรักเขาแต่ก็รู้ดีว่าไม่มีทางได้หัวใจดวงนั้นมาครอง 

เขา … เย่อหยิ่ง เย็นชา เกลียดนางตั้งแต่ยังไม่เห็นหน้า เขาไม่มีทางเชื่อใจหรือไว้ใจสตรีที่ถูกส่งมาเป็นสายลับเช่นนางแน่ ! 

 

 

“ชินอ๋อง !!” 

            คนถูกเรียกยังคงสีหน้าสงบนิ่งไม่เปลี่ยนแปลงโอวหยางหย่งเล่อปล่อยมือที่กุมหมัดเล็กของจ้าวซูเซียวออกแล้วมองสำรวจการแต่งกายของหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่ไว้มารยาท 

            “ไม่คิดจริงๆว่าองค์หญิงแห่งเฉียนเหลียงจะชื่นชอบแต่งตัวเป็นชายออกมาเที่ยวดื่มกินด้านนอกเช่นนี้” 

            เขารู้ !! 

            ริมฝีปากบางของจ้าวซูเซียวเม้มเข้าหากันทันที นี่นางปลอมตัวได้แย่มากหรือว่าโอวหยางหย่งเล่อเก่งกาจมองคนขาดกันเพียงครู่เดียวก็จดจำได้ว่านางเป็นใคร 

            “หม่อมฉันออกมาเดินเล่นเป็นการส่วนตัวคงไม่จำเป็นต้องป่าวประกาศไปทั่วเมืองกระมั้งว่าองค์หญิงหมิงอานเสด็จ” จ้าวซูเซียวเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อย  

            “ไม่จำเป็นต้องบอกใคร แต่หากบริสุทธิ์ใจทำไมต้องปลอมตัวเพื่อเข้าไปกินข้าวในโรงเตี๊ยมหงฟางด้วยเล่า” 

            จ้าวซูเซียวเบิกตาเล็กน้อยด้วยความตกใจแล้วรีบปรับสีหน้าเป็นสงบนิ่งในทันที เขาเห็นตั้งแต่นางเข้าไปในโรงเตี๊ยมหงฟางหรอกหรือ ผู้อื่นจะไม่รู้เบื้องลึกโรงเตี๊ยมหงฟางย่อมไม่แปลกแต่ร้านขายข่าวที่ตั้งกลางเมืองหลวง ชินอ๋องผู้เเสนฉลาดและทรงอำนาจไม่มีทางไม่รู้ !! 

            จ้าวซูเซียวสบสายตาคู่คมกลับไปรู้แล้วอย่างไรครั้งนี้นางไม่ได้ทำสิ่งใดผิด หญิงสาวแย้มยิ้มอ่อนหวานเย้ายวนกลับไปให้โอวหยางหย่งเล่อ พร้อมเสียงใสที่ไม่ดัดเสียงให้ทุ้มเช่นก่อนหน้า 

            “ไม่นึกว่าชินอ๋องจะให้ความสนใจหม่อมฉันถึงเพียงนี้ แม้อีกไม่กี่วันเราจะเข้าพิธีสมรสกันแล้วแต่หม่อมฉันไม่คิดว่าพระองค์จะทนรอเห็นหน้าหม่อมฉันไม่ไหวถึงขนาดแอบตามหม่อมฉันมา” จ้าวซูเซียวพูดเสียงเนิบช้าแสดงท่าทีเอียงอายอย่างเสแสร้งชัดเจน ท่าทางเช่นนี้ของนางทำให้ใบหน้าหล่อเหลาสงบนิ่งของโอวหยางหย่งเล่อทอประกายเย็นชาขึ้นมาทันที 

            เขาเกลียดสตรีเสแสร้งมารยาเช่นนี้เป็นที่สุด !! 

            โอวหยางหย่งเล่อก้าวเข้ามาประชิดตัวจ้าวซูเซียวด้วยความรวดเร็วหญิงสาวที่ไม่ทันตั้งตัวเผลอก้าวถอยหลังจนแผ่นหลังสัมผัสกับกำแพงหิน มือหนายกขึ้นบีบคางมลสวยดวงตาท่อประกายเย็นชาแฝงแววข่มขู่คุกคาม 

            “ท่าน !…”  

            จ้าวซูเซียวเปล่งเสียงได้เพียงเท่านี้เพราะแรงบีบของโอวหยางหย่งเล่อที่เพิ่มมากขึ้น แม้ความเป็นจริงเขาจะใช้แรงน้อยนิดแต่สำหรับจ้าวซูเซียวนี่พอจะทำให้แก้มนางช้ำได้  

            “อย่าให้ข้ารู้ว่าเจ้าเป็นหนอนบ่อนไส้ให้เฉียนเหลียง หากเจ้านำพาความเดือดร้อนมาสู่แคว้นโจวข้าไม่ลังเลที่จะฆ่าเจ้าด้วยมือ !”  

 

 

ฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะค่าาาา 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว