จบ อุ้มรักสามีชั่วคราว
27
ตอน
21.9K
เข้าชม
30
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
162
เพิ่มลงคลัง
"คิดว่าฉันสนใจงั้นเหรอ ที่พูดเพราะไม่ต้องการให้ลูกฉันสับสนว่าใครคือพ่อของเขา ถ้าอยากจะหาผัวก็รอให้คลอดก่อนดีไหม"

ฟ้าน้ำค้าง ตกลงทำหน้าที่แม่อุ้มบุญทายาทของผู้มีพระคุณ เดิมทีเธอคิดว่าทุกอย่างเป็นขั้นตอนทางการแพทย์แต่ที่ไหนได้ เธอดันพลาดหลับนอนกับผู้ชายที่เธอไม่กล้าแม้แต่มองหน้าเขาอย่างพัฒน์พงษ์ สิ่งที่เกิดขึ้นเธอไม่ได้เต็มใจเลยสักนิดแต่ทว่าโชคชะตาก็นึกตลกทำให้เหตุการณ์ในคืนนั้นก่อเกิดสายเลือดระหว่างเธอและเขาขึ้นมาจนได้ 

 

 

 

แนะนำตัวละคร (หลัก)

 

ฟ้าน้ำค้าง หญิงสาวอายุ25ปี เธอเป็นเด็กกำพร้าที่ทางคุณหญิงย่าวิไลวรรณรับอุปการะ ด้วยความที่ว่าตระกูลของหญิงชรานอกจากหลานชายเพียงคนเดียวแล้วก็ไม่มีทายาทสืบสกุลอีก แถมหลานชายของเธอก็บ้างานมีผู้หญิงหิวเงินมากมายเข้าหาคนเป็นย่าอย่างหญิงชราจึงขอร้องให้หญิงสาวมีลูกกับหลานชายตน 

 

"คุณพัฒน์ น้ำเจ็บนะคะคุณเป็นอะไรไปทำไมต้องมาใส่อารมณ์กับน้ำด้วย?"

 

พัฒน์พงษ์ กุลไพรัตน์ / พัฒน์ ชายหนุ่มวัย32ปี เขาเป็นทายาทคนเดียวของกุลไพรัตน์ นับตั้งแต่ที่พ่อแม่เสียชีวิตไปตั้งแต่เขายังเรียนอยู่ม. ปลาย ชีวิตที่ผ่านมาของเขาก็เปลี่ยนไป ชายหนุ่มต้องดูแลกิจการทุกอย่างในบ้านถึงแม้ก่อนที่เขาจะเรียนจบทุกอย่างจะอยู่การดูแลของคุณหญิงวิไลวรรณก็ตาม แต่ทว่าในตอนนี้เขาต้องดูแลทุกอย่างเอง ด้วยความจริงจังกับงานทำให้ชายหนุ่มเป็นคนที่หน้าเข้มขึงตลอดเวลาใครเห็นก็ไม่กล้าเข้าใกล้ยกเว้นผู้หญิงบางคนที่หลงใหลกับหน้าตาและความร่ำรวยของเขาจึงพยายามเข้าหาแต่ถ้าถามว่าเขาสนใจไหมก็ไม่ ผู้หญิงเหล่านั้นก็แค่ของเล่นสำหรับเขาก็เท่านั้น 

 

"ไปไหนมา เธอลืมสถานะตัวเองแล้วงั้นเหรอว่าตอนนี้เธอเป็นอะไรกับฉัน หึนี่นะหรือผู้หญิงที่คุณย่าพูดย้ำนักหนาว่าเป็นคนรักดี ดีแตกสิไม่ว่า!"

 

คุณหญิงย่าวิไลวรรณ 

 

เจนจิรา / แฟนเก่าของพัฒน์พงษ์ 

 

วาตะ / เพื่อนของฟ้าน้ำค้าง 

 

พลอยพรรณ / เพื่อนฟ้าน้ำค้าง 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม