จบ  ของดีใดเล่าจะเท่าพี่(มีอี​บุ๊ค)​
43
ตอน
331K
เข้าชม
467
ถูกใจ
396
ความคิดเห็น
1.93K
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
หนีรักช้ำไปทำใจอยู่นานหลายปี แต่ดันไปพลาดท่าเสียทีทำพิธีเปิดจิตจนตกที่นั่งลำบาก "มะลิ" ลูกสาวสวนกล้วยหอมจึงต้องหวนกลับบ้านนามาพบ "เขา" ลูกชายเจ้าของโรงสีที่มีของดีแต่ดันลืมวิธีใช้

“พี่มีของดีอะไรถึงทำให้ฉันรักปักใจถึงเพียงนี้”

“ตัวข้า”

“ดีแค่ไหนเชียว”

“แล้วที่เอ็งเป็นอยู่ตอนนี้มันแค่ไหนกันล่ะ”

______________________________

แทนคุณ อภินันท์มงคลทรัพย์ อายุ 30 ปี

อาคมที่ถนัด คาถาดลใจสะกดจิตและอักขระสักยันต์

ลูกเจ้าชายเจ้าของโรงสี เป็นที่รู้จักและล่ำลือไปจนทั่วหมู่บ้านว่าหล่อเหลาแต่ดันไม่เอาการ ชอบตั้งวงกินเหล้ามืดไหนนอนนั่นเพราะผิดหวังจากความรักครั้งเก่าที่ยังคงฝังใจ แต่แล้ววันหนึ่งกลับเปลี่ยนนิสัยเมื่อใครบางคนกลับมา

“หากไม่รักพี่ ก็พลาดของดีแล้วล่ะ”

 

มะลิ มหาโชติเดชา อายุ 22 ปี

ลูกสาวเจ้าของสวนกล้วยหอมที่สูญเสียคนเป็นพ่อไปตั้งแต่ยังเล็ก จึงเหลือกันเพียงแค่สองคนแม่ลูก ก่อนจะจากบ้านนาหนีรักช้ำไปเรียนต่อ แต่เมื่อวันที่เธอกลับมาทุกอย่างกลับเปลี่ยนไป คนที่ไกลก็เหมือนใกล้แต่เพราะความผิดพลาดที่ดันไปสร้างเรื่องเอาไว้จึงโดนตามเอาชีวิต

“หากไม่รักพี่ จะหนีไปไหนพ้น”

______________________________

 

 

บ้านนาที่แสนคึกคักกลับมาอีกครั้ง คราวนี้ถึงคิวลูกชายเจ้าของโรงสีแล้วนะจ๊ะพอบอกว่าจะให้เป็นพระเอกพี่แกก็รีบไปอาบน้ำปะแป้งทันทีเลยย ฝากเอ็นดูพี่คุณสุดหล่อปากแจ๋วของไรท์ด้วยน้า

 

เนื้อหายังคงเต็มไปด้วยกลิ่นอายในวันวานบ้านนาแสนสุขในวัยเด็ก และแฝงไปด้วยไสยศาสตร์​และความเชื่อของชาวบ้านชนบทแต่ไม่น่ากลัวนะคะขอให้เบาใจ 😍💕

 

 

คำเตือน💥  ห้ามคัดลอกดัดแปลงหรือนำเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด ไปทำการทำซ้ำหรือเลียนแบบเพราะนั่นเท่ากับ ขโมยความคิดและจินตนาการของเรา หากทราบจะดำเนินคดีทางกฏหมาย สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พุทธศักราช 2537 และพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ (เพิ่มเติม) 2558 ⚠️

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (12)

4.9

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน