มาเฟียร้ายอุปถัมภ์รัก[แอสตัน+กอหญ้า]NC25+++[ตระกูล มอซิลล่า]หึงโหดคลั่งรัก

อีโรติก

จบ มาเฟียร้ายอุปถัมภ์รัก[แอสตัน+กอหญ้า]NC25+++[ตระกูล มอซิลล่า]หึงโหดคลั่งรัก

มาเฟียร้ายอุปถัมภ์รัก[แอสตัน+กอหญ้า]NC25+++[ตระกูล มอซิลล่า]หึงโหดคลั่งรัก

Time To Love

อีโรติก

138
ตอน
562K
เข้าชม
552
ถูกใจ
440
ความคิดเห็น
1.67K
เพิ่มลงคลัง
เธอ..ดิ้นรนหนีจากชีวิตที่บัดซบ!! เขา..ยื่นมือเข้าช่วยพร้อมหยิบยื่นข้อเสนอให้ ทุกอย่างเหมือนจะดี.ถ้าหากคืนนั้น..เขา..ไม่กลับมาทวง ‘บางสิ่งบางอย่าง’..จากเธอ!

 

 

❌ไม่อนุญาตให้นำรูปออกไปใช้ทุกกรณีค่ะ❌ 

แอสตัน มอซิลล่า อายุ36ปี 

มาเฟียใหญ่แห่งตระกูล มอซิลล่า หนึ่งในห้าของมาเฟียพันธมิตร เปิดผับหรูและสนามแข่งรถเพื่อสนองความต้องการของตัวเองเท่านั้น แต่กลับสร้างรายได้มหาศาลจนต้องขยายกิจไปทั่วทุกมุมโลก แม้ฉากหน้าจะดูเหมือนนักธุรกิจหน้าใหม่ที่กำลังเฟื่องฟูในเส้นทาง….แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังบุคคลผู้นี้ขึ้นชื่อเรื่องความโหด!!! และน่ากลัวเกินจะเฉียดตัวเข้าไปใกล้!! 

 

กอหญ้า ศศิรกานต์ กมลวรรณ อายุ 23 ปี 

หญิงสาวที่พยายามดิ้นรนหนีไปจากชีวิตที่แสนโหดร้าย ความตายคือหนึ่งในตัวเลือก!!…และในนาทีที่เธอได้ตัดสินใจจะจบชีวิตลง…..กลับมีมือหนาของเขามาดึงตัวเธอไว้.. พร้อมกับมอบชีวิตใหม่ให้เธอ!! ทุกอย่างเหมือนจะดี…ถ้าหากคืนนั้น….เขากลับไม่มาปรากฏตัวอยู่ตรงหน้าของเธอ…!!! 

…………………………………………… 

บางช่วงบางตอน..! 

“เธออายุเท่าไหร่..?” เสียงทุ้มแหบกระเส่าเอ่ยชิดใบหูเล็ก ทำลายความเงียบและความคิดของเด็กสาวที่ยืนตัวสั่นเป็นลูกนก ‘เธอกำลังกลัว..ทำไมเขาจะดูไม่ออก?’ แต่ถึงอย่างนั้น..เขาก็ไม่สามารถปล่อยเธอไปได้เช่นกัน..เพราะความปวดร้าวบริเวณเป้ากางเกง..มันกำลังทรมานเขาอย่างหนัก!! 

“สะ..สิบเจ็ด..ค่ะ..” แต่เหมือนสวรรค์กำลังพังทลายลงไปต่อหน้าของแอสตัน!! เพียงเพราะเสียงหวานได้บอกกล่าวอายุที่แท้จริงของเธอ!! แอสตันกัดฟันดังกรอดๆ สกัดกั้นความกำหนัดภายในกายที่กำลังพุ่งทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ หากเด็กสาวยังคงอยู่ตรงนี้!!..เขาอาจต้องลากเธอขึ้นเตียง!!..โดยไม่สนอายุอันน่าบัดซบนั้นอย่างแน่นอน!! 

พรึบบบ!!!! 

“ฉิป!!…..กลับไปนอนซะ….”  

“..0..0!! คะ..ค่ะๆ.!!” 

………………………………………… 

 

❤️❤️นิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องที่7️⃣ของทาม  

แต่เป็นเรื่องที่[4️⃣] ในเซ็ตห้าตระกูลมาเฟีย ตามมาด้วย คุณแอสตัน มอซิลล่า จอมกะล่อนของเราค่ะ แน่นอนว่ายังคงยึดหลักการของพรรคคือ ไม่เน้นดราม่า เพราะจะมีแต่ความฟิน ฟิน และ ฟิน ตามความหื่นของผู้เขียนอยู่ค่ะ55+++ แต่จะเพิ่มความดุ โหด ดาร์ก อาจมีSMเข้ามาแจมบ้าง เล็กน้อยตามสถานการณ์ของตัวละครนะคะ 

แอบกระซิบว่าเรื่องนี้เด็ดดวงมากกก น้ำลายส่อกันเลยทีเดียว เรียนเชิญเจ้าค่ะ ขอต้อนเข้าสู่โลกจินตนาการของอิฉันทามค่ะ❤️❤️❤️❤️🤤🤤🤤🤤😍😍🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🍀🤤🤤😊 

จบจากเซ็ตเลิฟ มาต่อที่เซ็ตมาเฟียนี้ค่ะ สายดาร์ก เถือน ดุ คลั่งรัก ย้ำ!!!!! 😘🤤 

 

นินาย Feel good เหมือนเดิมนะคะ ดราม่าพอเป็นพิธี หื่นเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความคลั่งรัก และ ดุเดือดมากยิ่งขึ้น 555++++ 

 

นิยายติดลิขสิทธิ์ 

ขอสงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 

🚫ห้ามมิให้ผู้ใดทำการคัดลอกเนื้อหา ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ซ้ำโดยไม่ได้รับอนุญาต🚫 

 

🍀ไรต์อัพทุกวันนะคะ วันละหนึ่งตอนเหมือนเดิมตามสมองอันน้อยนิด 555++ แต่งสด งดเชื่อ เบื่อทวง อาจจะมีคำผิดไปบ้างต้องขออภัยอย่างสูงค่ะ💕💕💕💕🙏🏻🙏🏻 

Time to love 💗  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (4)

5.0