ผมกลายเป็นตัวแทนฝาแฝดให้คุณอา (ดราม่า)

Y

จบ ผมกลายเป็นตัวแทนฝาแฝดให้คุณอา (ดราม่า)

ผมกลายเป็นตัวแทนฝาแฝดให้คุณอา (ดราม่า)

Chalisa

Y

45
ตอน
37.7K
เข้าชม
26
ถูกใจ
38
ความคิดเห็น
184
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะการตายของธารายังคงเป็นปริศนา ธีรกิตจึงต้องกลายมาเป็นตัวแทนของธาราแฝดคนพี่ให้กับอาใหญ่ แต่สุดท้ายทำไมถึงกลายมาเป็นฆาตกรในสายตาของอาใหญ่ได้นะ

 

"กุญแจสีเงินคู่งามขลับ กฎแห่งกรรมจะมารับเจ้าแล้วหนา

เจ้าเป็นเพียงตัวแทนของธารา ไม่อาจหาเทียบทานเป็นตัวจริง"

 

 

 

 การตายของธารายังคงเป็นปริศนา ฝาแฝดคนพี่ของธีรกิต ซึ่งทำให้ธีรกิตตกเป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของการตายแฝดคนพี่ เพราะความไม่ลงรอยกัน การแสดงออกความรักของพี่น้องติดลบ ทั้งธารายังเป็นที่รักของทุกคน เว้นเสียแต่เขาที่เป็นได้แค่ "ไอ้เด็กนรก"

 

 

 

"กูเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว แล้วที่กูเป็นแบบนี้ก็ไม่ใช่เพราะพวกมึงหรอ เพราะพวกมึงเลยทำให้กูเป็นแบบนี้ โดยเฉพาะมึง ไอ้ใหญ่ มึงตอแหลกู มึงตอแหลว่ารักกู สุดท้ายมึงก็จับกูเข้าคุก ทั้งที่กูไม่ใช่คนผิด มึงจำเอาไว้ จำเอาไว้ไอ้ใหญ่ ว่ามึงจะต้องเสียใจไปจนวันตาย!"

 

 

Trigger warning 

 

นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคาย เนื้อหาชายรักชาย ตัวละคร สถานที่เป็นการสมมุติขึ้น มีเนื้อหารุนแรง เซ็ก การใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสมตามคาแรคเตอร์ของนายเอก ซึ่งอิงจากสังคมในปัจจุบัน เรื่องปมครอบครัว ปมความรัก การไม่เท่าเทียม การมีเซ็กตั้งแต่อายุยังไม่บรรลุนิติภาวะ เนื้อหามีความรุนแรงสูง ดราม่า 

 

 

 

Talk with writer 

 

สวัสดีค่า มาเปิดเรื่องใหม่แล้วนะคะ ก่อนอื่นเลยก็ขอฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกสักเรื่องนะคะ ไม่ต้องห่วงเรื่องดราม่าหนักจนอ่านไม่ไหว ไรท์คิดว่ามันโอเคแล้ว ตอนที่แต่งก็ไม่ได้รู้สึกแย่จนจิตตก ตัวละครทุกตัวมีเหตุผล นายเอกแข็งแกร่งแม้จะรักมากแต่ก็เกลียดมากเช่นกัน ในส่วนของตอนจบ มาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ เอาเป็นว่า ไรท์เลิฟความสุข มันก็ควรจะจบแบบมีความสุขในแบบที่มันควรจะเป็น

 

 

 

คอมเม้นต์ กดติดตาม เพิ่มเข้าชั้น กดใจ บอกต่อ ได้เลยจ้า

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว