จบ ปริญญาใจ Mpreg (มี e-book)
51
ตอน
12K
เข้าชม
38
ถูกใจ
57
ความคิดเห็น
124
เพิ่มลงคลัง
แค่อ้ายเรียน 6 ปี ส่ำนี่น้องกะบ่จำเป็นต้องเรียนต่อแล้ว เพราะได้ฮักกับอ้ายเหมือนใจได้ปริญญา "แล้วหอบผ้าหอบผ่อนกลับมาเฮ็ดหยาง" "มันตั๋ว มันตั๋วหล่า ฮึก หล่าเซื่อพ่อกับแม่แล้ว"

คำเตือน

 

 

นิยายวายเรื่องนี้ เป็นนิยายวายที่สามารถท้องได้ และมีการใช้คำรุนแรง และใช้ภาษาถิ่นคือภาษาอีสาน แต่คนไทย หรือคนเหนือ คนใต้ สามารถอ่านได้ เพราะพาร์ทบรรยายส่วนใหญ่เป็นภาษาไทยและภาษาอีสานในบทพูดจะเป็นภาษาที่เข้าใจง่าย โปรดอ่านแบบไทยกวมลาว เพื่ออรรถรสในการอ่าน และสิ่งสุดท้าย เอนจอยรี๊ดดิ้ง นิยายเรื่องนี้ เน้นฟีลกู๊ด ตลก ดราม่านิดหน่อย ไม่มีการนอกใจนอกกาย แต่จะหงุดหงิดกับความป่วงๆของพระเอกเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ จะมีอีบุ๊คไหมคะ?

 

"มีค่ะ จะตามมาในเร็วๆนี้ไม่เกินอาทิตย์หน้าค่ะ"

 

 

 

นิยายเรื่องนี้ ลงวันละกี่ตอนคะ?

 

 

 

"1-3ตอน ต่อวันค่ะ ไรท์อัพให้ทุกวันค่ะ ถ้าวันไหนที่ไรท์ไม่ได้อัพจะมาแจ้งนะคะ"

 

 

 

เป็นภาคต่อรุ่นลูกของกำนันผานใช่มั้ยคะ แล้วถ้าไม่ได้อ่านภาคแรกภาคสองภาคสามมาจะเข้าใจไหมคะ หรือต้องกลับไปอ่านทั้งสามภาคก่อนหน้านี้ก่อน

 

"เข้าใจค่ะ ไม่จำเป็นต้องไปอ่านก่อนหน้านั้นก็ได้ (แต่อ่านก็ดีนะ สนุกม่วนซื่น อิอิ) ในแต่ละภาคเจาะจงตัวละครใหม่ที่เป็นตัวเอก มีตัวละครอื่นมาประปรายบ้างค่ะ"

 

 

 

ปล.ยังไม่ได้ตรวจเช็คคำผิดนะคะ

 

 

 

 

 

 สุดท้ายนี้ อยากจะขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุนตั้งแต่ภาคแรกจนเดินทางมาจนถึงภาคนี้ รู้สึกดีมากที่ทุกคนซับพอร์ตมาตลอด ขอฝากเรื่องใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 

 

คอมเม้นต์ = กำลังใจ

 

กดใจ = กำลังใจ

 

เพิ่มเข้าชั้น= กำลังใจ ได้อ่านเร็วด้วย 

 

 

 

เลิ๊ฟ ยูววว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว