เลห์รักเจ้าหนี้ nc 20++
35
ตอน
1.68K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
10
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
“ถ้าเธอว่านอนสอนง่าย พ่อเธอก็จะไม่ต้องเจ็บตัวแบบนี้ แต่ก็ไม่แน่นะ ถ้าเธอทำให้ฉันพอใจ หนี้ทั้งหมดที่พ่อของเธอมี ฉันก็อาจจะยกให้ทั้งหมด”

กรวิน มาเฟียหนุ่มในคราบนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรง ที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดัง ทั้งรูปร่างหน้าตาที่หล่อโดดเด่น และความสามารถรอบตัวที่หลากหลาย การตัดสินใจที่เด็ดขาด ธุรกิจ มันก็เป็นแค่เกมเอาไว้เล่นบทคนดีขาวสะอาดก็เท่านั้น ส่วนชีวิตจริงของเขาคือ เจ้าหนี้หน้าเลือด ที่พร้อมเชือดทุกคนที่หือกับเขา 

น้ำอิง สาวน้อยวันแรกแย้ม นักศึกษาชั้นปีที่หนึ่ง ของมหาลัยชื่อดังที่ขึ้นชื่อในเรื่องการบริหารธุรกิจ แม้ว่าเธอเกิดและโตขึ้นมาในครอบครัวที่ไม่ได้ร่ำรวย แต่ชีวิตก็ไม่เคยขาดความสุข แม้จะทุกข์กายบ้าง แต่ก็ไม่เคยทุกข์ใจ แม้ว่าเธอจะถูกมองว่าเป็นแกะดำในกลุ่มคนไฮโซ แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ปัญหาในชีวิตของเธอ จนกระทั่งในวันที่เหมือนโลกทั้งใบได้พังทลายลง เมื่อเจ้าหนี้หน้าเลือดบุกมาถึงบ้าน พร้อมกับป่าวประกาศว่าเธอนั้นต้องมาเป็นสาวใช้ขัดดอก ใช้หนี้แทนพ่อของเธอ เรื่องราวความวุ่นวาย ความรู้สึกผิดบาปต่อเพื่อนรักอย่างหนูนิด เพื่อนสาวคนสนิทหนึ่งเดียวของน้ำอิง ที่คอยช่วยเหลือน้ำอิงมาโดยตลอด และเป็นน้องสาวแท้ๆเพียงคนเดียวของกรวิน ลูกสาวคนเล็กของมาเฟียที่มีอิทธิพลและอำนาจ แต่เธอก็ไม่เคยใช้อำนาจไปในทางที่ผิด กลับกันเธอกลับชอบใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและมีอิสระ หากเธอรู้ว่าเพื่อนรักกับพี่ชายของเธอมีความสัมพันธ์ที่มันมากกว่าเจ้านายกับลูกน้อง และเรื่องราวอันสับสนวุ่นวายที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ จะจบลงเช่นไร บทสรุปของตัวละครทั้งหมด ปมเรื่องราวในเรื่องจะถูกคลี่คลายออกได้อย่างไร  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว